Satria 150 độ nhẹ đầy sang trọng với các món đồ chơi hiệu

Chiếc Suzuki Satria 150 độ dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng đầy ấn tượng bằng việc trang bị cho mình các món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên nổi bật hơn .

Satria 150 độ nhẹ đầy sang trọng với các món đồ chơi hiệu

Satria 150 độ nhẹ đầy sang trọng với các món đồ chơi hiệu



Phần đầu nhẹ nhàng với cùm tay côn CRG GP tích hợp chống gãy được đính chặt bằng ốc Proti từng chi tiết nhỏ .

Cánh phải không kém phần nổi bật với cùm tay thắng Brembo bình dầu rời , bình dầu Bonamici mini siêu nhỏ gọn cực đẹp với sắc đỏ .

Góc ảnh tổng thể ở phần đầu , có thể thấy sự sang trọng đầy nổi bật hiện rõ với đội hình ốc Proti cực đẹp .

Dàn chân nguyên thủy được tạo điểm nhấn nhẹ nhàng với đĩa zin đính chặt bằng ốc Proti , heo Brembo 1 pis kết hợp cùng dây dầu Thailand .

Có thể thấy chủ xe rất chịu chơi khi bỏ 1 số tiền khá cao để lên full ốc Proti , ống giải nhiệt Samco Sport giúp giải nhiệt tốt & bền hơn . Góc nhìn mờ ảo nhưng có thể đoán được là phuộc Ohlins bình dầu rời , đây là món đồ chơi được các tay chơi xe quan tâm đến khá nhiều , ngoài mang lại sự êm ái hơn với các nấc chỉnh thì món đồ chơi này còn khiến xe trở nên nổi bật hơn .

Tương tự như bánh lái trước , phía sau vẫn là heo Brembo 1 pis được quay ngược với sự hỗ trợ của pas nhôm CNC đầy ấn tượng .

Ống xả đến từ thương hiệu Yoshimura cho âm thanh tê tái đầy uy lực .

Góc ảnh đọ dáng cùng đồng bọn .

Nguồn ảnh : Thuận Nguyễn
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/satria-150-do-nhe-day-sang-trong-voi-cac-mon-do-choi-hieu.78536/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Satria F150 độ kiểng đầy chất chơi của biker Hà Nội

Chiếc Satria F150 độ kiểng dưới đây chỉ tập trung độ lại dàn chân bằng việc trang bị hàng loạt đồ chơi kiểng một biker ở Hà Nội đã khiến mẫu xe côn tay Suzuki Satria F150 có kiểu dáng hấp dẫn & cứng cáp hơn . ...

Satria F150 độ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng đầy đẳng cấp

Xem qua tổng thể thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với tone màu Jet Black, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khá hấp dẫn mà chúng ta sắp xem qua bên dưới đây.

Satria 150 độ đồ chơi hàng hiệu với giá trị trên 200 triệu của biker Việt

Satria 150 độ dưới đây đã có 1 vẻ đẹp sang trọng với sự bức phá đầy chất chơi bằng việc trang bị các món đồ chơi kiểng hàng hiệu như : Brembo Daytona Ohlins ... Satria 150 độ đồ chơi hàng hiệu với giá trị trên 200 triệu của biker Việt ...

Satria F150 độ mạnh mẽ với dàn đồ chơi siêu chất

Khoác lên mình bộ cánh đầy những món phụ kiện đồ chơi hàng hiệu cực chất đã làm cho chiếc Satria F150 độ kiểng dưới đây trở nên đẳng cấp & chất chơi hơn, cùng ngắm qua siêu phẩm nhà Suzuki từ tay dân chơi Việt dưới đây nào. Satria F150 độ mạnh

Satria Fi tốc độ như ma thuật dưới tông nền xanh lục bảo

Satria Fi đang thật sự hot hiện nay. Trong bối cảnh hãng nào cũng cạnh tranh nhau miếng thịt béo bở mang tên xe côn tay, thì Suzuki có thể nói đang đứng đầu với tốc độ mà cổ máy khủng khiếp của Satria 150Fi, không những vậy chiếc xe độ thêm nhiều

Satria F150 đẳng cấp và chất chơi hơn nhờ loạt đồ chơi giá trị

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này trở nên nổi bật với bộ cánh mang tone màu trắng làm là chủ đạo chính, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng hàng hiệu, chúng ta cùng xem qua nhé!

Satria F150 độ khiến người xem há mồm với giá trị trên trăm triệu

Để tạo sự khác biệt cho chiếc Satria F150 của mình một biker chơi xe ở Sài Gòn đã bỏ ra số tiền khá lớn để chi trả cho các món đồ chơi kiểng hàng hiệu Xe trở nên ấn tượng & sang trọng hơn rất nhiều . ...

Đỏ mắt ngắm nhìn con Satria f150 độ hàng loạt đồ chơi chất

Được phân phối chính thức tại Việt Nam vào mùa thu 2016 và trước đó từng vào nước ta thông qua một số cửa hàng tư nhân với tên gọi Satria FU150 FI, Suzuki Raider 150 FI là thế hệ mới nhất của dòng xe hyper underbone nhà Suzuki. Đỏ mắt ngắm nhìn con

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka...

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

Làm thế nào để in từ iPhone?Hướng dẫn kết nối và in từ iPhone-Airprint

Hướng dẫn kết nối máy in và in từ điện thoại iPhone thông qua Airprint và các ứng dụng khác từ nhà sản xuất máy in một cách đơn giản nhất.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

Chán công việc hiện tại và đây là 11 lý do bạn không nên nghỉ việc

Tất cả chúng ta đều được khuyên rằng: Hãy theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được câu nói này muốn nhắn nhủ điều gì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full