Thay vì yên rời tách biệt cho người ngồi trước và sau, phiên bản mới của R15 v3 đã có yên liền được Yamaha gọi là Unibody Seat. Với thiết kế yên mới, người ngồi phía trước không chỉ có thêm một khoảng đệm ở gần đốt cuối cột sống mà hành khách phía sau cũng có diện tích yên lớn hơn. Ngoài yên, R15 S không thay đổi về thiết kế hay cấu hình so với R15 v3 cũ bán tại Ấn Độ. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe có phuộc ống lồng thay vì phuộc ngược USD như R15 v3 quốc tế.
Bên cạnh đó, bộ lốp do hãng MRF của Ấn Độ sản xuất cũng có chất lượng không cao bằng loại IRC Roadrunner của R15 tại các thị trường Đông Nam Á. Ở phía sau, xe đã được trang bị thêm một bộ dè con ốp bánh, cùng với lưới bảo vệ hai bên tương tự nhiều mẫu xe côn tay đang bán tại Ấn Độ. R15 S sở hữu khối động cơ 155cc SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng với công nghệ van biến thiên VVA mới, cho công suất 19,31PS và mô-men xoắn 14,7Nm.
Tại Ấn Độ, giá bán của R15 S là 157.000 Rupee (tương đương 47,8 triệu đồng) - rẻ hơn 26.000 Rupee hay 8 triệu đồng so với R15 v4 mới nhất.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)