TEAM ĐỒ LÔ: sân chơi của nhóm bạn trẻ mê xe tại Sài Gòn

Group Team Đồ Lô bắt đầu hoạt động vào ngày 17/10, đến nay cũng được một tháng thì tôi đã thấy Group phát triển rất nhanh chóng với hơn 5.000 thành viên, ngôi nhà chung không chỉ có những thành hoạt động chính thức ở Sài Gòn mà còn hoạt động online cho những bạn ở khu vực khác.
TEAM ĐỒ LÔ: sân chơi của nhóm bạn trẻ mê xe tại Sài Gòn

TEAM ĐỒ LÔ: sân chơi của nhóm bạn trẻ mê xe tại Sài Gòn

​Ấn tượng của tôi lúc đầu là cái tên TEAM ĐỒ LÔ, đôi khi nghe vui tai như vậy nhưng bên trong nó chứa đựng ý nghĩa rất tích cực. Dễ dàng kết nối với nhiều anh em hơn và chia sẻ những năng lượng tích cực cho những bạn mới tập chơi xe, kinh tế chưa ổn định.


BQT Team cũng chia sẻ rằng Team Đồ Lô không phải là chơi đồ lô mà chơi những món đồ chơi mang lại hiệu năng thực thụ khi gắn lên xe và đưa ra những lý do cho những món đồ kém chất lượng không nên dùng để có những trải nghiệm không tốt.


​Chuyến đi Tour Tây Ninh đầu tiên của tôi, là phóng viên 2banh.vn cũng để lại nhiều hình ảnh tốt đẹp về các bạn trẻ này khi di chuyển theo hàng, tuân thủ luật giao thông và không có những hành động quá khích trong suốt chuyến đi.

Ngoài việc chúng ta có thêm nhiều bạn mới, có thêm kiến thức am hiểu về dòng xe mình đang chơi hay những chuyến công tác xã hội kết hợp dã ngoại cho chúng ta nhiều kỹ niệm đi theo suốt cuộc đời, ngoài những yếu tố vừa nêu trên thì các bạn được gì? Nên thôi đừng quan trọng quá vấn đề ở cuộc chơi này, miễn sao vui, đoàn kết & có chung tiếng nói chung là được.

Huy mong rằng sân chơi này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn theo hướng tích cực, xây dựng những hình ảnh đẹp hơn bằng nhiều hoạt động xã hội.
Thời gian dài sẽ có những cuộc tranh luận thì mỗi bên đều có những ý kiến đúng & sai, hãy lắng nghe ý kiến của tất cả để xây dựng cộng đồng nhóm hội vững mạnh hơn bởi đây là sân chơi phi lợi nhuận, chúng ta hãy cố gắng xây dựng cộng đồng có thêm nhiều người bạn cùng chung đam mê.
Huỳnh Hoàng Huy
Từ khoá : Team đồ lô

TIN LIÊN QUAN

Số lượng người chơi team up ngày càng xuất hiện nhiều trong Garena Free Fire

Team up là hành động khi hai người chơi đối địch trong cùng một trò chơi có một thỏa thuận không tấn công nhau mà cùng lập team để chiến đấu với những game thủ khác dễ dàng hơn. Có thể thấy trong Garena Free Fire thì team up là hoạt động được khá

Clip về chuyến dạo chơi lần 5 của dàn siêu xe Gia Lai Team trên đất Mỹ

Trong lần thứ 5 'dạo chơi', khoảng 20 chiếc siêu xe gồm phần lớn là Lamborghini của Gia Lai Team đã đi qua những thành phố lớn của Mỹ và để lại ấn tượng về sự đoàn kết và hoành tráng.

Thành viên kỳ cựu Gia Lai Team chia sẻ giấc mơ siêu xe của mình

Long Trần, một trong những thành viên cốt cán của Gia Lai Team hiện sở hữu bộ sưu tập siêu xe khá đồ sộ đã có dịp trải lòng về đam mê của mình, nhất là đứa “con cưng” Lamborghini Aventador.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

CF2L: Xử phạt team LAK5-1 do gian lận trong thi đấu

Một sự cố khá đáng tiếc đã xảy ra trong giải đấu CF2L (CrossFire Legends League) khi team LAK5-1 bị phát hiện sử dụng phần mềm gian lận trong thi đấu.

LMHT: Sốt với “người mẹ của năm” ngồi gánh team thay con đi học

Hình ảnh người mẹ ngồi gánh team thay con được một game thủ chia sẻ trên group dành cho fan của Liên Minh Huyền Thoại khiến cho cộng đồng này phấn khích “rần rần”.

Phốt từ một giải đấu custom Rules Of Survival: Team đầu bảng bị kick vì xích mích với team chủ nhà?

Team BTB vừa bị kick khỏi giải Just với lý do chê team chủ nhà, theo nhân chứng thì cũng chả phải chửi mắng gì team bạn :)) nhưng team bạn tự ái và tự động kick team BTB (đang top 1 bảng A) ra khỏi giải với lý do vô cùng cá nhân là bị chê. Thật ra

Team Root Dota 2 – đội hình mới do Yao và ddc phối hợp

Yao là một người rất nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 Trung Quốc. Anh đã chơi cho LGD trong nhiều năm trước khi rời team vào đầu năm 2018 và chuyển sang một nhánh khác là LGD.Forever Young. Tuy vậy, team lại không thể hiện tốt nên không được tham

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra email thông báo từ Facebook, hạn chế mất tin nhắn trong tương lai

Không thể lấy lại tin nhắn Facebook đã bị xóa. Thậm chí đã đệ đơn lên tòa nhưng đôi khi Facebook vẫn không thể khôi phục tin nhắn cho bạn.[1][/sup] Nếu nhận được thông báo có tin nhắn Facebook về địa chỉ thư điện tử

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.