LMHT: Sốt với “người mẹ của năm” ngồi gánh team thay con đi học

Trước nay, hầu hết các game thủ chơi game đều không được sự cho phép thoải mái từ phía phụ huynh, thậm chí là bị cấm đoán. Đa phần các bậc phụ huynh bây giờ cho rằng: chơi game là xấu, là nghiện, là bỏ bê học hành, là tương lai tăm tối… Chung quy tất cả quan niệm về game đều gói gọn lại trong một câu “CHẲNG TỐT ĐẸP GÌ”.
Thế nên hình ảnh người mẹ ngồi gánh team thay con được một game thủ chia sẻ trên group dành cho fan của Liên Minh Huyền Thoại khiến cho cộng đồng này phấn khích “rần rần” phong luôn danh hiệu đây là “người mẹ của năm” hay “người mẹ trong mơ”.

Sau khi được chia sẻ, hình ảnh này nhận về hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận cũng như chia sẻ.


Nhiều game thủ nảy ra ý kiến phải về rủ ngay ba/mẹ mình chơi mới được.
LMHT: Sốt với “người mẹ của năm” ngồi gánh team thay con đi học


Có thể bạn chưa biết, nếu như trước đây game mặc định là lĩnh vực chỉ dành riêng cho giới trẻ, đa phần là học sinh, sinh viên. Thì nay theo nhiều điều tra, số liệu thống kê cũng như nghiên cứu trên toàn thế giới, tỉ lệ người lớn tuổi, phụ huynh hay thậm chí là người già chơi game ngày càng nhiều.
Ở Việt Nam, mặc dù quan niệm về game còn nhiều định kiến, song vẫn có thể dễ dàng nhận ra rằng độ tuổi trung bình của các “game thủ” ngày một tăng lên.

Nhiều phụ huynh thắc mắc không hiểu game có cái gì mà lũ trẻ ham hố đến vậy. Khi tự bản thân được chơi, được trải nghiệm, có lẽ người lớn sẽ dễ có cái nhìn thiện cảm hơn về game, biết nó hay – dở ở đâu, cái gì tốt, cái gì xấu, để hiểu rằng thay vì việc cấm đoán khắt khe, chỉ cần sắp xếp thời gian chơi hợp lý, khoa học là được. Cũng như ai đó đã từng nói, làm cha làm mẹ thì phải biết con mình thích cái gì và cái gì nó thích thì phải tìm hiểu chứ không phải mình không thích thì cấm.

“Người mẹ của năm” chia sẻ phía bên trên có lẽ là “người mẹ trong mơ” mà bất cứ game thủ nào cũng ao ước. Vậy làm thế nào để phụ huynh có thể “đồng cảm” được với sở thích của mình?

Đừng tỏ ra ương bướng, chống đối lại khi bị cấm đoán bằng những thái độ tiêu cực, mà thay vào đó hãy chia sẻ nhiều hơn, hướng dẫn ba mẹ chơi một số game đơn giản hay chính tựa game mà mình đang chơi. Không những cải thiện được cái nhìn của người lớn về game, mà thậm chí game thủ còn có thêm những “người bạn chơi đặc biệt”, chính là bố mẹ mình.

TIN LIÊN QUAN

Đắng lòng game thủ nhí đang chơi "Dasua gank team 20 GG" thì bị phụ huynh lột sạch đồ

Chắc hẳn nhiều bạn đọc cũng đã gặp các cảnh tượng bi đát về các em học sinh trộm tiền rồi trốn học ra net. Thế nhưng hoàn cảnh của em nhỏ dưới đây sẽ không khỏi khiến người đọc phải giật mình.

LMHT: Quá mải mê bê trụ, nam game thủ bị người yêu “đá” sấp mặt

“Mông lung như một trò đùa”, không ngờ vì quá mải mê bê trụ để rồi cuối cùng phải đánh đổi tình yêu hơn 3 năm có lẻ của mình. Đúng là chẳng cái dại nào như cái dại nào.

Cách phạt con trốn học chơi game gây tranh cãi: Trói và bắt con chạy bộ theo xe

Những hình phạt của các vị phụ huynh dành cho con cái vì tội bỏ học chơi game luôn là một nỗi ám ảnh đối với những game thủ. Và đôi khi, trừng phạt theo một cách khắc nghiệt quá mức cũng sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường mà những người trong cuộc

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Bạn có dám yêu một người con gái thường xuyên chơi game đến 1h sáng?

Cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về, mặc cho người yêu ngăn cản hết lời.

Các bậc phụ huynh bức xúc khi game “Chinh phục vũ môn” được tổ chức tại các trường

“Tôi nghĩ rằng, học sinh với thể chất và trí tuệ còn rất non nớt mà sớm bị “cài đặt” game online vào trí não (có chiến thuật, có tranh đua, có thu phí) thì sẽ có nhiều tác hại về lâu về dài”, một phụ huynh cho hay.

Đã từ bao giờ, hàng loạt trung tâm điện máy trở thành “nhà trẻ” của các game thủ nhí Liên Quân Mobile?

Với độ tuổi đang còn đi học và số lượng học sinh cấp 1, cấp 2 được phụ huynh cho phép sở hữu điện thoại chỉ đếm trên đầu ngón tay thì những lúc được cùng ba, mẹ đi shopping trở thành khoảng thời gian vô cùng quý báu cho các game thủ nhí này.

Đắng lòng game thủ nhí bị phụ huynh bạn cho ăn "liên hoàn vả" vì dám rủ bạn đi chơi game

Sự việc bắt đầu khi cậu bé này đang chơi trò chơi điện tử, thì đột ngột bị một người phụ nữ kéo dậy, mắng mỏ sau đó tát vào mặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,