Team Root Dota 2 – đội hình mới do Yao và ddc phối hợp

Yao và ddc - cặp đôi gắn bó từ LGD - vừa mới tuyên bố thành lập Team Root Dota 2. Họ sẽ bắt đầu tự bước trên cuộc đua Dota Pro Circuit năm nay.

Team Root Dota 2 – đội hình mới do Yao và ddc phối hợp

Yao là một người rất nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 Trung Quốc. Anh đã chơi cho LGD trong nhiều năm trước khi rời team vào đầu năm 2018 và chuyển sang một nhánh khác là LGD.Forever Young. Tuy vậy, team lại không thể hiện tốt nên không được tham dự The International 2018. Có lẽ đó là lý do mà Yao quyết định dứt áo ra đi.

Yao lập đội với ddc (đồng đội cũ ở team LFY, từng chơi cho VGJ.Thunder). Cùng nhau, họ vượt qua vòng loại để tới TI nhưng kết quả khá tệ. Một lần nữa, Yao lại tìm kiếm nơi chốn mới. 

Bạn đồng hành của Yao và ddc sẽ là Victoria - cũng là một cựu thành viên của LGD và từng chơi cho CDEC Gaming. Ngoài ra còn có NeverEnd - từng có tên trong đội hình Vici Gaming Reborn và EHOME, tham dự nhiều kỳ TI khác nhau.

Người chơi cuối cùng của Team Root Dota 2 là một gương mặt hoàn toàn mới, ‘Chosenone’ được chọn từ Ladder. Theo thông báo trên Weibo, anh có kỹ năng tốt, hero pool rộng và đủ điều kiện cũng như nhiệt huyết để trở thành trụ cột của đội. Tuy vậy, danh tính thật cũng như các thông tin khác vẫn đang được bí mật. 

Như vậy, đội hình Team Roor Dota 2 gồm

  • Yao (Yao Zhengzheng)
  • ddc (Leong Fat-meng)
  • Victoria (Chen Guanhong)
  • NeverEnd (Yang Pu)
  • Chosenone

Người hâm mộ sẽ chẳng phải chờ đợi quá lâu, bởi họ đã đăng ký đánh Vòng loại Trung Quốc cho giải Kuala Lumpur Major sắp tới - nơi 38 đội tranh tài để giành 4 vị trí ít ỏi trong Vòng loại Kín, và chẳng có đối thủ nào dễ xơi cả. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với họ.

Nguồn : https://exp.gg/vn/team-root-dota-2-doi-hinh-moi-yao-va-ddc-phoi-hop/

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Vici Gaming đại cải tổ với sự gia nhập của ngôi sao Paparazi

Với một tổ chức lớn như Vici, việc không một team nào góp mặt tại TI7 là một kết quả cực kỳ tồi tệ. Nó đồng nghĩa với một cuộc cải tổ lớn diễn ra.

DOTA 2 – BurNing quay lại thi đấu Dota 2 với những đồng đội mới

Đội hình mới này chắc chắn là rất ấn tượng, bao gồm những tài năng trẻ tụ họp với nhau để đạt được mục đích duy nhất là chiến thắng. Vòng loại của The Kuala Lumpur Major sắp tới sẽ là cơ hội đầu tiên để họ chứng minh quyết tâm của mình.

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Đầu ngày hôm nay, Keen Gaming đã công bố đội hình của họ cho mùa giải DPC 2018-2019 trên trang Weibo của họ. Keen Gaming trong mùa giải vừa qua đã thi đấu không có sự khởi sắc và không đủ điều kiện tham gia vào TI8 nên đã quyết định thay thế 3 tuyển

Lịch thi đấu Dota 2 The International 2018

Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo định dạng Bo1, 4 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến lên khung Upper Bracket của sự kiện chính, đội xếp chót bảng sẽ bị loại và các đội còn lại sẽ được xếp vào khung Lower Bracket của sự kiện chính. Các vòng khác sẽ

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series