Dream độ bỗng nhiên trở nên đầy quyến rũ sau khi hồi xuân
Đối với những anh em yêu thích trường phái Dream độ hoặc những người đam mê dòng xe Honda Dream. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy phấn khích tột độ với phần chóa đèn 'trắng không tì vết' mới vừa đập hộp của chiếc Dream độ. Phần mặt tiền trước còn có sự xuất hiện của một chiếc giỏ Inox bóng bẩy, vừa bắt mắt mà còn phát huy sự tiện lợi trong quá trình di chuyển hàng ngày.
Bộ phận yếm bửng đã bị tháo bỏ hoàn toàn để phục vụ mục đích khoe ra cây trợ lực sườn Ohlins đen thể thao. Có thể tùy chỉnh độ nặng/nhẹ của thao tác xoay tay lái bằng một núm chỉnh ở trên thân trợ lực, đảm bảo độ ổn định khi di chuyển ở những tốc độ cao.
Dàn chân trước sau đã trở nên uyển chuyển và thanh thoát hơn nhờ sự kết hợp của bộ niềng Excel Asia và căm Nova sáng bóng. Càng thắng nguyên bản cũng đã bị thay đổi thành càng thắng Inox CNC sắc sảo và thẩm mỹ.
Khối động cơ hiện tại có sự góp mặt của những chi tiết vô cùng chất lượng như: Nắp CNC, bơm nhớt CNC, cổ pô Titan,... Vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn góp phần không nhỏ trong việc tối ưu hóa sức mạnh của động cơ chiếc Dream độ.
Không giống như các phiên bản Dream độ khác sử dụng pô 2543 đình đám, chủ nhân của chiếc Dream độ này đã tạo nên sự độc đáo riêng cho xế cưng bằng cây pô của Dream Exces hay Astrea (thường được gọi là Dream lùn). Kết hợp cùng với ốp pô của Dream 125 ở Campuchia.
Điểm nhấn chủ đạo ở trên dàn chân sau không gì khác ngoài cặp phuộc Ohlins bình dầu sản xuất cho Wave Dream. Nhưng khi gắn sẽ cần phải cắt gọt một ít dàn áo để không bị cạ cấn vào bình dầu khi nhún nảy.
Nguồn ảnh : Ròm Albert