Cặp đôi mô tô BMW R18 Continental và BMW R 18 B chính thức ra mắt

Thị trường Thái Lan vừa chính thức tiếp nhận 2 mẫu mô tô du lịch là BMW R18 Continental BMW R 18 B.

Đầu tiên là BMW R 18 Continental, đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê mô tô nhưng vẫn đầy sang trọng thay vì hầm hố, khỏe khoắn. Thiết kế ghế ngồi mềm mại trang bị hệ thống sưởi. Còn về R 18 B là một chiếc xe máy đường trường đơn giản mang đến một chuyến đi thuận tiện cho người sử dụng với ghế ngồi dạng ghế đôi nhỏ, đệm chân rộng hơn so với thế hệ trước.

Cặp đôi mô tô BMW R18 Continental và BMW R 18 B chính thức ra mắt

Bộ đôi mô tô du lịch BMW R18 Continental và BMW R 18 B ra mắt tại Thái Lan, giá từ 1,02 tỷ đồng

Cả 2 mẫu mô tô đều sở hữu khung gầm thép hai lớp, bình nhiên liệu dung tích lớn đển 24 lít được trang trí sọc kép tinh tế.


Bình xăng trên BMW R18

Trang bị bánh xe trên cả 2 được làm từ vật liệu hợp kim nhẹ. Hệ thống phanh gồm phanh trước kép, phía sau là phanh đơn với kẹp phanh cố định 4 piston, đi kèm với hệ thống phanh ABS của BMW.


Mâm xe của BMW R18

Trang bị động cơ xi lanh đôi 1.802 cc, sản sinh công suất tối đa 91 mã lực tại vòng tua 4.750 vòng/phút, đi kèm với 3 chế độ lái xe.


Động cơ trên BMW R18

Trang bị trên xe phải kế đến như cụm 4 đồng hồ đo hình tròn, màn hình màu TFT 10,25 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh thông qua ứng dụng BMW Connect.


Màn hình trên BMW R18

Cả 2 đều được trang bị bộ hệ thống âm thanh cao cấp được thiết kế hợp tác với nhà sản xuất âm thanh người Anh Marshall, với điểm nổi bật là loa hai chiều, mặt nạ loa màu đen, được trang trí bằng chữ Marshall màu trắng.


Hệ thống âm thanh trên BMW R18

Tuy nhiên trên R 18 B sử dụng bộ âm thanh gồm 2 loa và 2 loa siêu trầm, về R 18 Cross Continental được nâng lên 4 loa và 2 loa siêu trầm với công suất đầu ra 280 watt.


Yên xe của BMW R18

BMW R18 Continental và BMW R 18 B nhận được trang bị an toàn bao gồm hệ thống đèn pha thích ứng theo tay lái; Điều khiển ổn định tự động ASC; Hệ thống MSR chống trượt bánh sau; Kiểm soát khởi hành núi; Hỗ trợ đường dốc và Hệ thống chống trộm và Chức năng khóa trung tâm.


Bộ đôi nhận được nhiều trang bị an toàn

Bên cạnh đó còn có điều khiển hành trình động và kiểm soát hành trình chủ động, điều khiển tốc độ tự động được điều khiển bởi DCC do người lái xe có thể thiết lập mức tốc độ.


Đuôi xe của BMW R18

Hệ thống ACC thay đổi tốc độ bằng cách tự động sử dụng radar gắn trên nắp đồng hồ đo để điều khiển khoảng cách từ xe phía trước. Đồng thời cải thiện an toàn rẽ bằng cách giảm tốc độ, cho phép người lái di chuyển với tốc độ phù hợp với góc nghiêng của đường.


Tại Thái Lan, BMW R 18 Cross Continental First Edition có giá 1.640.000 baht (khoảng 1,12 tỷ đồng) và BMW R 18 B First Edition có giá 1.500.000 baht (khoảng 1,02 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Continental trình làng thiết kế bánh xe ý tưởng mới

Mẫu thiết kế bánh xe ý tưởng mới mà Continental công bố có khả năng sửa chữa các điểm yếu và nâng cao hiệu suất của hệ thống phanh hiện tại trên các mẫu xe điện.

Royal Enfield Continental GT 650 độ full ngoại hình carbon ấn tượng

Những mẫu mô tô hiện đại dường như chú trọng vào hiệu suất, nhưng thường được thiết kế với sự đơn giản về mặt thiết kế và điều đó khiến chúng khó độ hơn. Đó chính xác là lý do tại sao những chiếc xe như Royal Enfield Continental GT 650 đang gây chú

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Sài Gòn: Bắt gặp Bentley Continental GT Convertible 2013 dạo chơi trên phố

Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT Convertible 2013 với ngoại thất đỏ rực đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh khi đang dạo chơi trên phố Sài Gòn.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Bộ đôi Royal Enfield Continental GT 650 và Interceptor 650 giới hạn ra mắt

Royal Enfield vừa giới thiệu tại triển lãm xe EICAM 2021 ở Milan bộ đôi ấn phẩm giới hạn Interceptor 650 và Continental GT 650 nhằm kỷ niệm 120 năm ra mắt. Bộ đôi chỉ được sản xuất 480 chiếc dành cho các thị trường Ấn Độ, châu Âu, châu Mỹ và Đông

Continental GT – Chiếc môtô "mạnh nhất" của Royal Enfield

Continental GT của Royal Enfield là một trong những đại diện phong cách nhất cho dòng Cafe-Racer hiện nay với thiết kế phá cách lẫn hiệu suất mạnh mẽ.

Royal Enfield Continental GT độ Fairing Cafe Racer độc đáo

Royal Enfield Continental GT độ Fairing Cafe Racer độc đáo. Continental GT mẫu xe cafe racer đang rất được quan tâm tại Việt Nam. Giá Continental GT do Showroom Royal Enfield Saigon phân phối chính hãng vào mức 137 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.