Royal Enfield Continental GT 650 độ full ngoại hình carbon ấn tượng.
Anthony Partridge, người đứng sau Partridge Design ở Anh đã thực hiện bản độ cực kỳ ấn tượng này. Anthony đã tháo gỡ từng bộ phận của chiếc xe xuống và nhờ người bạn nổi tiếng Paul ở Zigymoto thiết kế bản dựng dưới dạng 3D. Từ đó, cặp đôi này đã thiết kế một bộ body kit có thể áp dụng với bất kỳ chiếc Continental GT cổ điển nào.
Mark Angus tại 3D CNC sau đó đã gia công bộ khuôn dựng cho bản độ này. Anthony đã sửa đổi một chút trước khi gửi đến nhà sản xuất khuôn mẫu của mình. Các bộ phận cuối cùng được tạo hình bằng sợi carbon, trong khi GIA Engineering chế tạo một bình xăng tùy chỉnh, trang trí bằng nắp bình xăng Racefit.
GIA Engineering cũng chế tạo một gắp sau bằng nhôm sử dụng monoshock vạm vỡ, được nối với giảm xóc Ohlins TTX GP Pro. Một bộ phuộc Ohlins FGR300 ở phía trước, được giữ cố định bằng bộ chảng ba tùy chỉnh từ FastTec. Hai bánh xe là loại BST carbon và lốp xe là Dunlop Sportmax GPA.
Đối với hệ thống phanh, Anthony đã kết hợp kẹp phanh Brembo mạ niken với đĩa Galfer, dây dầu Venhill và bơm phanh Magura phía trước. Và anh ta cũng lắp đặt một hệ thống côn dầu Magura.
Công việc ở phía sau bao gồm sửa bộ khung phụ, vì bánh sau bây giờ to hơn so với tiêu chuẩn, nên đĩa xích phía trước cần một khoảng bù. Bản độ GT 650 cũng được trang bị bộ ống xả lớn 750cc từ S&S Cycle, cùng với hệ thống cổ pô tùy chỉnh thủ công.
Các chi tiết hoàn thiện bản độ này bao gồm một số đồng hồ điện tử Motogadget, ghi-đông Rizoma, đèn hậu, đèn tín hiệu và đèn pha Highsider LED. Ngoài ra còn có pin Lithium-ion Antigravity và cụm công tắc từ Reese Racing.
Nguồn: bikeexif