Bản độ Satria 150 sở hữu dàn chân siêu mẫu đẹp không tưởng

Suzuki Satria 150 là một dòng xe côn tay nhập khẩu được rất nhiều anh em chơi xe yêu mến, bởi vì sở hữu khối động cơ mạnh mẽ nhất trong phân khúc xe côn tay Underbone 150cc. Bởi vì quá mê mẫn dòng xe này, anh Tuấn Lê đã quyết định cho ra lò một bản độ Satria 150 theo phong cách cực kì độc đáo. Sự độc đáo ấy đến từ vẻ đẹp mỹ miều trên những món phụ tùng hiệu suất cao của các dòng xe mô tô PKL mà anh Tuấn đã tinh tế trang bị cho chiếc Satria 150.

Bản độ Satria 150 sở hữu dàn chân siêu mẫu đẹp không tưởng

Bản độ Satria 150 sở hữu dàn chân siêu mẫu đẹp không tưởng


​Theo như anh Tuấn chia sẻ lại, bản độ Satria 150 này được lấy nền tảng từ phiên bản Satria 150 sản xuất năm 2018. Trong thời gian sử dụng, anh ấy đã có nhiều thay đổi và định hình lại phong cách của chiếc xe để tổng thể trông thẩm mỹ và đem đến hiệu năng sử dụng vượt trội trong quá trình vận hành.
Bản độ Satria 150 mang trên mình rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao, được trang bị trên các dòng xe mô tô phân khối lớn đình đám. Kèm theo đó là một dàn chân hoàn toàn mới, cứng cáp và đẹp mắt hơn rất nhiều so với dàn chân nguyên bản.



​Vị trí ghi đông trần là nơi được anh Tuấn 'gửi gắm' rất nhiều món đồ chơi kịch độc, đa số đều thuộc sở hữu của các dòng xe mô tô phân khối lớn. Chẳng hạn như bộ cùm thắng và cùm côn dầu tháo xe Ducati, chúng vốn được Brembo sản xuất dành cho các mẫu xe cao cấp của thương hiệu đến từ Ý.
Để cặp cùm thắng và cùm côn dầu này trở nên bắt mắt và lôi cuốn hơn, vị chủ chịu chơi đã điểm xuyến thêm một cặp tay CRG Raceline. Biến chúng trở nên sắc sảo và nuột nà chẳng thua kém gì các mẫu cùm thắng đồ chơi.
Cùm thắng có thể lắp đặt một cách dễ dàng, nhưng đối với cùm côn dầu Brembo tháo xe Ducati thì khi lắp đặt cần phải tích hợp thêm một bộ pen côn dầu RCB thì mới có thể thực hiện thao tác bóp côn chuyển số một cách trơn tru. Việc nâng cấp côn dầu cho chiếc Satria 150 cũng sẽ giúp cho cảm giác bóp côn của anh Tuấn trở nên nhẹ nhàng hơn, không quá nặng như cùm côn nguyên bản.


​Khi được đặt nằm giữa dàn tay lái đen tuyền huyền bí, vẻ ngoài bóng bẩy của cùm Active chính là một yếu tố mà không ai có thể bỏ qua. Không chỉ có tác dụng trang trí, cùm ga Active còn đem lại nước đề pa mạnh mẽ hơn nhờ phương pháp rút ngắn hành trình ga.
Cặp cùm công tắc nguyên bản đã của dòng Satria 150 đã bị thay thế bởi bộ cùm công tắc tháo xe Ducati SuperSport 939. Mang trên mình vô số nút nhấn khác nhau và diện mạo góc cạnh, được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ.

​Sẽ là một thiếu xót lớn nếu như mình không giới thiệu cho các bạn về bộ ổ khóa Smartkey hiện đại nằm giữa dàn ghi đông của chiếc Satria 150. Một công cụ chống trộm cực tốt, không hề dễ bị 'tổn hại' như các dòng ổ khóa cơ. Phần núm của ổ khóa là một chi tiết làm bằng nhôm CNC nhuộm đỏ, đồng bộ cùng cặp dây dầu và một số chi tiết nút nhấn ở cùm đề bên phải.




Đối với những dòng xe Hyper Underbone như chiếc Satria 150 này, trợ lực cổ là một món đồ chơi có thể lắp đặt một cách vô cùng dễ dàng và không cần phải cắt gọt dàn áo như những dòng xe côn tay không sử dụng ghi đồng trần như: Exciter 135, Exciter 150, Winner 150,...
Và cây trợ lực cổ được anh Tuấn trang bị là trợ lực Ohlins đen, được cố định thông qua một bộ pát CNC chắc chắn và không kém phần đẹp mắt.

​Sự xuất hiện của cặp phuộc Upside down MSX 125 đã làm cho dàn chân chiếc Satria 150 cứng cáp và thể thao hơn rất nhiều. So về độ ổn định thì chắc chắn nó sẽ ăn đứt phuộc trước nguyên bản của Satria 150 vì có kích thước ty lớn hơn rất nhiều.
Nhưng cũng vì phuộc Upside down MSX 125 kích thước quá lớn nên lúc gắn sẽ cần phải sử dụng tới phương pháp CNC để làm ra một bộ chảng ba từ nhôm nguyên khối. Có kích thước phù hợp để gắn vào cặp phuộc này.

Heo thắng phía trước sử dụng heo Brembo Billet 4 piston, cố định thông qua pát nhôm CNC nguyên khối dày dặn. Chú heo dầu này được 'nuôi nấng' bởi cọng dây Hel bấm chi chít đầu Earl's, thể hiện độ chịu chơi của chủ nhân.
Đĩa thắng bên cạnh vốn là đĩa Brembo của Ducati Panigale 1199 nhưng hiện đã được bổ sung phần lòng CNC để gắn vào mâm Honda Sonic 125. Một dòng mâm được rất nhiều anh em chơi Sonic 150 ưa thích và đây là lần đầu tiên mình thấy nó xuất hiện trên một bản độ Satria 150.

​Cổ pô trên bản độ Satria 150 là một chi tiết được làm từ hợp Titan, đảm bảo tính tản nhiệt tốt và có kích thước nhỉnh hơn đôi chút so với cổ pô zin. Trên đoạn cổ pô này còn có thêm logo Akrapovic cực kì bắt mắt và nói lên sự tỉ mỉ của người thợ đã làm ra sản phẩm này.

​Mong muốn có được khả năng kiểm soát phanh sau nhịp nhàng, chuẩn xác cho nên anh Tuấn đã lập tức trang bị pen đạp Brembo bình dầu rời để đáp ứng mong muốn của mình. Kết quả là món đồ chơi này đã hoàn toàn không làm anh ấy thất vọng khi vừa tối ưu hóa hiệu năng cho bánh sau, vừa đem tới độ thẩm mỹ cho vị trí pen đạp và chân thắng.



Brembo Billet 2 piston chính là tên gọi của chú heo thắng phía sau, nó được bắt theo thế xoay ngược xuống phía dưới để không bị lon pô che khuất. Đĩa thắng bên cạnh sử dụng đĩa thắng trước Exciter 135, gắn vào mâm thông qua lòng nhôm CNC. Chính quyết định nhuộm vàng phần lòng đĩa của anh Tuấn đã làm cho đĩa thắng sau đồng bộ với pen đạp và đĩa thắng trước.



​Hệ thống truyền tải của xe gồm có đĩa tải CNC và một cọng sên vàng bắt mắt, được che chắn qua lớp che sên góc cạnh.
Chi tiết cuối cùng mà mình muốn nói đến trên bản độ Satria 150 này chính là cây phuộc Nitron R3 trị giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Dòng phuộc duy nhất trên thị trường hiện nay có thể tùy chỉnh độ nén độc lập của phuộc ở khi đi đường thẳng và vào cua.
Bản độ Satria 150 độc đáo và những hình ảnh khác:









Chủ nhân : Tuấn Lê - Nguồn ảnh : Phú Tuấn Phương
Từ khoá : satria 150

TIN LIÊN QUAN

Satria 150 đen bạc nỗi bật với khối đồ chơi làm bật ngửa người nhìn

Suzuki đã rất đắn đo khi tung ra mẫu xe Satria 150cc xăng cơ thời bấy giờ để cạnh tranh với nhiều dòng xe côn tay hiện nay, nhưng họ đã thực sự thành công bằng chứng là vẫn có một lớn người đam mê dòng xe côn do hãng này sản xuất hưởng ứng khi xe

Suzuki Satria 150 Fi chiến mã tốc độ cực kinh hãi hồn

Suzuki Satria là dòng xe côn tay với gia tốc cực đỉnh của dòng xe này khiến nhiều người phải sợ hãi mà khả năng của nó. Không chỉ đẹp mà còn những nét do kỹ sư nhà máy ban tặng cho xe mà còn được nhiều Biker độ lại với nhiều chi tiết nhỏ cũng như

Satria F150 Fi 2019 cập nhật thêm 4 màu mới

Raider R150 Fi hay Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tại thị trường Đông Nam Á, được các tin đồ mê tộc độ ưa chuộng. Suzuki tiếp tục làm mới mẫu xe này với 4 mẫu xe tem mới phá cách.

Satria fi 150 độ đỉnh của các đỉnh với nhiều đồ chơi nhỏ mà chất

Satria fi 150 là dòng xe côn tay nhập khẩu từ thị trường Indonesia còn tên gọi được phân phối ở nước ta mang tên Raider Fi với dung tích cũng như thiết kế gần như giống nhau Satria fi 150 độ đỉnh của các đỉnh với nhiều đồ chơi nhỏ mà chất...

Satria F150 độ mạnh mẽ với dàn đồ chơi siêu chất

Khoác lên mình bộ cánh đầy những món phụ kiện đồ chơi hàng hiệu cực chất đã làm cho chiếc Satria F150 độ kiểng dưới đây trở nên đẳng cấp & chất chơi hơn, cùng ngắm qua siêu phẩm nhà Suzuki từ tay dân chơi Việt dưới đây nào. Satria F150 độ mạnh

Satria 150 Fi phiên bản độ siêu tuyệt mỹ với nhiều đồ chơi chất lượng cao

Satria 150Fi là dòng xe nhập khẩu vào Việt Nam với giá thành có thể nói là hơi cao, nhưng đối với nhiều Biker thì xe này là cả một gia tài cho sự đam mê họ sẵn sàn bỏ tiền cao để sở hữu cho thỏa mãn yêu thích của mình, Ngoài ra xe độ lại với nhiều

Satria F150 độ phong thái phượng hoàng hồng đầy nam tính

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên.

Satria 150 độ nhẹ đầy ấn tượng với các món đồ chơi hiệu

Satria F150 là dòng xe côn tay của nhà Suzuki với thiết kế mang phong cách đường phố bởi kiểu dáng thon gọn để có thể dể dàng luồn lách trong đô thị . Từ lúc ra mắt cho đến nay thì dòng xe này đã trở thành điểm nóng đầy sức hút cho cộng đồng chơi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!