Khám phá mẫu xe côn tay một người lái có hình dáng như khẩu đại bác

Mẫu côn tay cỡ nhỏ có tên Phoenix Engineering Gunner 50 được sản xuất tại Thái Lan và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

Phoenix Engineering Gunner 50 sở hữu phần khung treo tưởng chừng đơn giản nhưng lại cầu kỳ trong việc thiết kế các chi tiết kết cấu. Thân xe chính là bộ khung kim loại lớn có chứa bình xăng lớn và được làm hoàn toàn không có vỏ nhựa. Thiết kế này cũng chính là điểm đặc biệt nhất khi từ đầu đèn pha, bình xăng cho đến vị trí thân dưới yên xe được làm liền khối tạo và tạo hình như một khẩu đại bác bazooka.

Khám phá mẫu xe côn tay một người lái có hình dáng như khẩu đại bác

Phoenix Engineering Gunner 50 có hình dạng giống như một khẩu đại bác

Trang bị đèn lái, đèn hậu và xi nhan trước sau của Phoenix Engineering Gunner 50 đều tích hợp bóng đèn sợi tóc halogen. Không những có chi phí sản xuất thấp mà còn cho ra hiệu quả ánh sáng cực tốt trong điều kiện sương mù.


Đèn lái, đèn hậu và xi nhan vẫn là bóng Halogen

Đầu đèn có thiết kế cổ điển nhưng mặt đồng hồ LCD lại trông khá hiện đại

Màn hình LCD được trang bị trên xe cực kì sắc nét. Thiết kế tròn trịa tạo cảm giác cổ điển, phù hợp với tổng thể của chiếc xe, hiển thị các thông tin như : vòng tua, tốc độ, odo, xăng cộ, số đang đi,… Viền đồng hồ còn được mạ crôm bóng bẩy, tăng sự sang trọng cho chi tiết này.


Phanh đĩa trước sau

Bình xăng xe trông khá nhỏ gọn nhưng có thể tích chứa đựng tới 4,5 lít

Phoenix Engineering Gunner 50 sở hữu cặp vành đúc hợp kim, phanh đĩa trước sau, phuộc ống lồng phía trước và monoshock phía sau.

Với trang bị bình xăng có kết cấu độc đáo, dính liền với khung sườn của xe, vừa gọn mà còn tăng cao độ vững chãi và chịu lực. Bình xăng này có thể tích chứa 4,5 lít.


Mẫu xe này chỉ dành cho một người lái

Phoenix Engineering Gunner sử dụng khối động cơ có dung tích khoảng 50cc

Mẫu xe này chỉ một vị trí dành cho người lái, sử dụng khối động cơ có dung tích khoảng 50cc được truyền nhiên liệu qua hệ thống bình xăng con. Động cơ này đem tới công suất tối đa 3,2 mã lực và mô men xoắn cực đại 3 Nm.


Tại Nhật Bản, mẫu xe này có giá bán 230.000 Yên

Hiện mẫu xe Phoenix Engineering Gunner 50 chỉ được phân phối duy nhất tại thị trường Nhật Bản với mức giá 230.000 Yên Nhật (khoảng 46,6 triệu đồng). Xe còn có 6 màu để lựa chọn là: Vàng, Xanh lá, Xanh dương, Đen, Đỏ, Trắng.

TIN LIÊN QUAN

Phoenix Engineering Gunner 50 - Chiếc xe dành riêng cho dân chơi thứ thiệt

Phoenix Engineering Gunner 50 chính là chiếc xe mà ngày hôm nay anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu. Dù có kiểu dáng 'tí nị' nhưng nó lại sở hữu rất nhiều trang bị tiên tiến bởi vậy mà mới được bán ra thị trường với mức giá cực sốc! Phoenix

Bên cạnh “xe khỉ” Honda Monkey, thị trường minibike còn có mẫu xe “ruồi” Gunner 50 tới từ Thái Lan

Mẫu minibike Phoenix Engereering Gunner 50 đến từ một thương hiệu xe Thái Lan sở hữu một thiết kế độ đáo và hiện chỉ bán tại một số quốc gia châu Á với giá 2.200 USD.

Moto Guzzi Bellagio bản độ mang tên The Phoenix đến từ South Garage

Vấn đề lớn nhất mà South Garage xác định khi thực hiện trên chiếc Bellagio là hình học không cân đối về thân xe và vị trí ngồi lái. Vì vậy, bằng cách áp dụng các kỹ năng của họ trong chế tạo tùy chỉnh, họ hoàn toàn sửa đổi giao diện của Bellagio

VISITOR PHOENIX R175 lẫm hơn với bộ cánh R6 và nhiều trang bị

Chủ xe chịu chơi đã chi ra số tiền mua full bộ áo R6 cho chiếc xe và sơn màu lính bộ binh của Mỹ, ngoài ra xe còn trang bị bộ mâm Z300, hệ thống treo trước của Z300 khiến chiếc xe cứng cáp hơn so với thiết kế tiêu chuẩn ban đầu.

DUCATI 900SS độ phong cách Cafe Nero CỦA LOSSA ENGINEERING

Sau một thời gian dài xây dựng và làm việc với xe tải tùy chỉnh để xuất khẩu trên toàn thế giới, Jay trở lại tình yêu đầu tiên của mình đó là độ hai bánh xe. Kể từ năm 2007, anh ta đang điều hành Công ty kỹ thuật Lossa ở Đồi Signal, California, và

Người Hà Nội độ Harley Sportster 883 phong cách Nhật, đậm chất hoài cổ nhưng vẫn đầy “chất chơi“

Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 đời cũ, chế cơ đã được người chơi xe Hà Nội chỉ còn giữ lại động cơ và một phần khung để 'gióng' lên một bản độ đầy mỹ thuật.

BMW M3 E46 độ bộ thân rộng cực kỳ hầm hố từ Pandem Rocketbunny

Chiếc BMW M3 Phoenix Yellow rực rỡ này là một sản phẩm điều chỉnh đặc biệt của hãng độ Pandem Rocketbunny, chiếc coupe thế hệ E46 được làm mới với bộ thân rộng cực hầm hố, tuy nhiên, hẳn sẽ có nhiều người không ''nuốt'' được thiết kế mới của M3

Quá hâm mộ hình bóng BMW trong quá khứ, loạt kỹ sư tự tạo ra siêu phẩm mui trần Z8 bản coupe

Lấy cảm hứng từ chiếc BMW Z8 sản xuất giới hạn vào đầu Thế kỷ XXI, các kỹ sư tại hãng Smit Vehicle Engineering đã tạo ra Oletha Coupe từ BMW Z4 M đời trước.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt