Mô tô xe máy mới từ 500cc đổ xuống ra mắt tháng 9/2021: Nhiều sportbike, xe nguồn gốc Trung Quốc “phủ sóng” toàn diện

Super Soco CT-3
Mô tô xe máy mới từ 500cc đổ xuống ra mắt tháng 9/2021: Nhiều sportbike, xe nguồn gốc Trung Quốc “phủ sóng” toàn diện

Thương hiệu xe Super Soco là một cái tên nổi tiếng tới từ Trung Quốc với sự phong phú về các dòng sản phẩm sử dụng năng lượng điện, từ các mẫu xe mô tô cỡ nhỏ cho tới những chiếc xe tay ga thông dụng. Tuy nhiên trong số đó công ty vẫn còn thiếu một mẫu xe cao cấp để nâng tầm thương hiệu và cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn trên thị trường hiện nay. Chính bởi lí do này nên nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đã trình làng một chiếc maxi-scooter chạy điện đầu tiên của mình với tên gọi CT-3 tại Triển lãm xe mô tô Trùng Khánh, Trung Quốc. Xem chi tiết Super Soco CT-3 tại đây.
QJ Motor Flash 300S và Yi 550

 Để bổ sung vào danh sách dòng sản phẩm xe mô tô đang ngày càng phát triển của mình, Qianjiang Motor đã ra mắt thêm hai mẫu xe mới mang cách hoài cổ tại Triển Lãm Mô tô Trùng Khánh diễn ra từ ngày 17-20/9 vừa qua. Trong đó, chiếc Yi 550 thuộc dòng modern classic tầm trung, còn Flash 300S là mẫu cruiser 300cc cỡ nhỏ. Xem chi tiết QJ Motor Flash 300S và Yi 550 tại đây.
Yamaha YZF-R15


Cuối cùng, Yamaha cũng chính thức trình làng mẫu R15 thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ với tên gọi Yamaha YZF-R15 Ver4. Mẫu sportbike cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản đã còn một màn lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước tại Ấn Độ hay R15 ver3 đang bán tại Việt Nam, điều đó khiến hầu hết những người mê xe phải bất ngờ. Yamaha YZF-R15 ver4 không chỉ sở hữu thiết kế mới và còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại chưa từng xuất hiện trên những mẫu xe trong cùng phân khúc. Xem chi tiết Yamaha YZF-R15 tại đây.
Honda CRF190L


 Trong những tháng gần đây dường như Honda đang đẩy mạnh vào phát triển dòng xe adventure cỡ nhỏ tại thị trường châu Á, khi liên tục tung ra hai mẫu CB190X và CB200X tại các quốc gia Trung Quốc và Ấn Độ. Trong thời gian tới hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp tục bổ sung thêm vào phân khúc này một mẫu xe mới là CRF190L. Khác biệt hoàn toàn so với Honda CB200X thiên về đường trường, thì CRF190L lại có xu hướng sử dụng trên đường địa hình nhiều hơn. Xem chi tiết Honda CRF190L tại đây.
Lexmoto Pegasus 300

Sau khi hai mẫu sportbike cỡ nhỏ LXR 125 và LXR 125SE tạo được tiếng vang lớn trong lần đầu ra mắt thị trường xe Anh Quốc vào năm 2020, thương hiệu xe Lexmoto tới từ Trung Quốc bắt đầu mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các khu vực khác tại châu Âu. Mẫu xe mới nhất hiện tại vừa cập bến là chiếc maxi-scooter Pegasus 300.  Xem chi tiết Lexmoto Pegasus 300 tại đây.
Honda Forza 350

Sau hơn một năm ra mắt tại thị trường Thái Lan, mới đây phiên bản 2022 của Forza 350 tiếp tục được Honda giới thiệu quốc gia này. Mẫu maxi-scooter mới có những thay đổi về màu sắc bên ngoài giúp chiếc xe trông cao cấp hơn và đặc biệt được trang bị thêm tính năng mới cực kỳ tiện dụng. Hãng xe Nhật Bản đã bổ sung thêm phiên bản Forza 350 RoadSync Type, được lắp đặt sẵn hệ thống điều khiển bằng giọng nói HSVC (Honda Smartphone Voice Control System) tương tự trên Forza 750 và X-ADV 750. Xem chi tiết Honda Forza 350 tại đây.
KTM RC 200

 Trong số các phiên bản cập nhật dòng sportbike năm 2022 của thương hiệu KTM không thể thiếu vắng RC 200. Mẫu xe này sở hữu thiết kế, màu sắc và nhiều tính năng mới được chia sẻ chung với hai người anh em RC 390 và RC 125 vừa ra mắt gần đây. Tuy nhiên KTM RC 200 2022 sẽ hơi khác so với hai chiếc xe còn lại, đó là hệ thống đèn pha LED đôi trên RC 125 và RC 390 sẽ được thay thế bằng bóng halogen tương tự 200 Duke, trong khi đèn DRL và xi-nhan LED giữ nguyên. Xem chi tiết KTM RC 200 tại đây.
TVS Apache RR 310

Sang tới năm 2021 để nâng cao khả năng vận hành của chiếc sportbike cỡ nhỏ trong trường đua, TVS đã cung cấp cho Apache RR 310 hai gói cải thiện hiệu suất là Dynamic Kit và Race Kit. Đối với Dynamic Kit, xe sẽ được trang bị hệ thống treo KYB gồm phuộc trước USD có thể điều chỉnh tải trước và độ nén/hồi, trong khi phuộc sau monoshock cũng có thể điều chỉnh tải trọng và độ phản hồi. Không những vậy, gói nâng cấp này còn đi kèm một sợi xích siêu bền phủ bên ngoài lớp chống gỉ. Xem chi tiết TVS Apache RR 310 tại đây.


 Honda CB500F, CB500X và CBR500R

Honda đã chưa thực hiện bất kỳ thay đổi đáng chú ý nào đối với dòng sản phẩm CB 500 của mình kể từ khi tất cả được tái thiết kế vào năm 2019. Sang tới năm 2022, mặc dù ngoại hình vẫn giữ nguyên nhưng các phiên bản Honda CB500X, CB500F và CBR500R đều có những nâng cấp lớn về hệ thống treo và phanh hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể khả năng vận hành. Xem chi tiết Honda CB500F, CB500X và CBR500R tại đây.
 Royal Enfield Classic 350

Royal Enfield (RE) cuối cùng cũng đã ra mắt mẫu Classic 350 2021, chiếc xe được mong chờ nhất trong năm nay tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này dựa trên nền tảng J-Platform hoàn toàn mới của RE, tương tự như người anh em Meteor 350. Bên cạnh đó phiên bản 2021 còn đi kèm loạt những thay đổi để thay thế cho mẫu xe trước đó đã rất thành công trong phân khúc xe cổ điển tầm trung hơn một thập kỷ qua. Xem chi tiết Royal Enfield Classic 350 tại đây.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Super Soco CT-3: Mẫu xe điện Trung Quốc sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với BMW CE-04

Super Soco có thêm một bước tiến mới khi trình làng mẫu max-scooter CT-3 đầu tiên với thiết kế lấy cảm hừng từ các mẫu xe của BMW và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Xe máy điện Trung Quốc Super Soco CT3 ra mắt, có phanh ABS

Khi xu hướng thị trường đang chuyển dần về các mẫu xe không phát thải thì xe máy điện là một lựa chọn phù hợp cho các cá nhân, di chuyển đô thị. Mới đây, hãng xe Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu xe Super Soco CT3 với công nghệ hiện đại và khả năng

Chi tiết về mẫu xe máy điện Super Soco CT-3

Nhà sản xuất đến nay đã công bố những thông số kỹ thuật của mẫu xe máy điện Super Soco CT-3 vừa ra mắt tại Trung Quốc cách đây không lâu. Super Soco CT-3 Theo đó, Super Soco CT-3 được trang bị khối động cơ điện 18kW với tốc độ tối đa lên tới

Mẫu xe máy điện Super SOCO CPx có giá bán bằng với một chiếc Honda SH

Super SOCO CPx có giá bán lên đến 135 triệu đồng, và có thể di chuyển quãng đường lên đến 180 km chỉ trong 1 lần sạc. Vấn đề môi trường là điều mà quốc tố cũng như rất nhiều quốc gia khác đang tham gia vào việc thoải thuận cắt giảm khí thải. Thì

Hãng xe Trung Quốc QJ Motor trình làng hai mẫu mô tô tân hoài cổ Flash 300S và Yi 550 tại CIMA Motor Show

Tại triển lãm mô tô Trùng Khánh vừa qua, thương hiệu QJ Motor đã bổ sung thêm hai mẫu xe mới vào dòng sản phẩm của mình là Flash 300S và Yi 550 đều mang phong cách tân hoài cổ.

Xuất hiện xe ga chạy điện có ngoại hình tương tự Honda SH

Là một hãng xe điện đang dần khẳng định được tiếng tăm của mình tại các thị trường châu Âu và châu Á thông qua các sản phẩm xe máy và xe ga điện cao cấp, mang loạt công nghệ cao. Giờ đây, Super Soco đã quyết định mở rộng thị trường tới Bắc Mỹ. Cụ

Thương hiệu “mác châu Âu, ruột Trung Quốc” trình làng mẫu modern classic GK1200 tuyên chiến với Triumph Bonneville T120

Sau khoảng thời gian chờ đợi, Brixton cũng chính thức ra mắt mẫu xe hoài cổ GK1200 lấy cảm hứng thiết kế từ Triumph Bonneville, cùng với đó là nhiều trang bị hiện đại.

Lexmoto Pegasus 300: Maxi-scooter giá rẻ cạnh tranh với Yamaha XMax và Honda Forza 350

Hãng xe Lexmoto tới từ Trung Quốc mở rộng sản phẩm của mình tại châu Âu bằng mẫu maxi-scooter giá rẻ Pegasus 300 với nhiều trang bị phù hợp cho cả di chuyển trong đô thị lẫn đường trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp