Mẫu xe máy điện Super SOCO CPx có giá bán bằng với một chiếc Honda SH

Super SOCO CPx có giá bán lên đến 135 triệu đồng, và có thể di chuyển quãng đường lên đến 180 km chỉ trong 1 lần sạc.


Vấn đề môi trường là điều mà quốc tố cũng như rất nhiều quốc gia khác đang tham gia vào việc thoải thuận cắt giảm khí thải. Thì các mẫu xe điện đang trở thành một xu hướng mới và có thể thống trị trong tương lai gần. Vì thế không chỉ có các mẫu xe ô tô điện, mà xe máy điện cũng chính là sản phẩm được nhiều thương hiệu nổi tiếng quan tâm đến. Trong đó có Super SOCO một thương hiệu đến từ Úc.

Mẫu xe máy điện Super SOCO CPx có giá bán bằng với một chiếc Honda SH

Thời gian gần đây, Super SOCO đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Super SOCO CPx. Mẫu xe sở hữu diện mạo Scooter khá quen thuộc giúp cho khách hàng có thể di chuyển một cách mượt mà trên đường phố. Mẫu xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED.


Điểm đáng chú ý của mẫu xe Super SOCO CPx, đó chính là pin lithium có dung lượng lên đến 18.650 mAh. Với mỗi một lần sạc đầy khách hàng có thể di chuyển với quãng đường lên đến 180 km, và mỗi lần sạc đầy pin sẽ mất khoảng 3.5 giờ.


Super SOCO CPx đạt được tốc độ tối đa lên đến 90 km/h, nhưng khách hàng cũng có thể chọn trong 3 chế độ vận hành của mẫu xe: chế độ ECO có giới hạn là 25 km/h, chế độ thường là 45 km/h, và cuối cùng là chế độ Sport có tốc độ lên đến 90 km/h.


Mẫu xe còn có cổng sạc USB để có thể sạc được các thiết bị thông minh. Super SOCO CPx được trang bị phanh đĩa đơn dành cho cả hai bánh xe.


Giá bán lẻ được đề xuất của mẫu xe Super SOCO CPx lên đến 135 triệu đồng. Đồng thời mẫu xe đã được phân phối đến một số nước trong đó có cả Thái Lan.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về mẫu xe máy điện Super Soco CT-3

Nhà sản xuất đến nay đã công bố những thông số kỹ thuật của mẫu xe máy điện Super Soco CT-3 vừa ra mắt tại Trung Quốc cách đây không lâu. Super Soco CT-3 Theo đó, Super Soco CT-3 được trang bị khối động cơ điện 18kW với tốc độ tối đa lên tới

Xe máy điện Trung Quốc Super Soco CT3 ra mắt, có phanh ABS

Khi xu hướng thị trường đang chuyển dần về các mẫu xe không phát thải thì xe máy điện là một lựa chọn phù hợp cho các cá nhân, di chuyển đô thị. Mới đây, hãng xe Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu xe Super Soco CT3 với công nghệ hiện đại và khả năng

Ra mắt Super Soco CT-3: Mẫu xe điện Trung Quốc sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với BMW CE-04

Super Soco có thêm một bước tiến mới khi trình làng mẫu max-scooter CT-3 đầu tiên với thiết kế lấy cảm hừng từ các mẫu xe của BMW và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Xuất hiện xe ga chạy điện có ngoại hình tương tự Honda SH

Là một hãng xe điện đang dần khẳng định được tiếng tăm của mình tại các thị trường châu Âu và châu Á thông qua các sản phẩm xe máy và xe ga điện cao cấp, mang loạt công nghệ cao. Giờ đây, Super Soco đã quyết định mở rộng thị trường tới Bắc Mỹ. Cụ

Mô tô xe máy mới từ 500cc đổ xuống ra mắt tháng 9/2021: Nhiều sportbike, xe nguồn gốc Trung Quốc “phủ sóng” toàn diện

Với sự kiện triển lãm CIMA được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 9/2021, không ngạc nhiên khi đa phần những mẫu xe tầm dưới 500cc lại ra mắt nhiều trong tháng 9.

"Huyền thoại" Honda Super Cub 110 2021 ra mắt tại Thái Lan

Mặc dù đã dần đi vào quên lãng tại thị trường Việt Nam nhưng mẫu xe huyền thoại Super Cub 110 vẫn được bày bán ở nhiều thị trường khác. Honda Super Cub 110 2021 Mới đây, Honda đã cho ra mắt Super Cub 110 2021 tại Thái Lan với ngoại hình nhỏ gọn,

Honda Super Cub C125 2021 sẽ được mở bán tại thị trường Thái Lan

Honda Super Cub C125 sẽ được ra mắt tại thị trường Thái Lan và sẽ có giá bán rẻ hơn so với giá bán tại thị trường Việt Nam. Thời gian vừa qua, thương hiệu Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda Super Cub C125 tiếp nối huyền thoại của mẫu xe

Honda Super Cub 2016 có giá bán hơn 1.200 USD ở Thái Lan

Nhà phân phối AP Honda vừa tung phiên bản mới nhất Super Cub ra thị trường Thái Lan với mức giá 42.700 bath, tương đương 1.227 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng