Giữa mùa dịch Honda Dream biển số đẹp báo bán giá tới 200 triệu đồng

Anh Du Toàn ở Sơn Tây Hà Nội hiện đang rao bát 3 chiếc xe máy Honda Dream với mức giá không tưởng 200 triệu / chiếc.

Anh Toàn vốn là người chuyên sưu tầm xe có biển số đẹp cho biết, 3 chiếc xe của anh gồm một chiếc Honda Dream sản xuất ở Việt Nam đời 2013 biển số 29-Z1 - 699.99, một chiếc Dream nhập Thái đời 1999 biển số 29-H1 - 799.99, chiếc còn lại là Dream đời 2009 sản xuất trong nước mang biển 29-S6 - 899.99.

Dù đều là xe cũ, đã qua sử dụng nhưng những chiếc Honda Dream này đều còn rất mới, được giữ gìn kỹ càng và phần động cơ được giữ nguyên bản, các xe càng “zin” thì giá bán sẽ càng cao.

“Đa số xe được săn đón mua lại từ chủ cũ bấm được biển đẹp, sau đó về mình ‘dọn zin’ lại với phụ tùng chuẩn theo từng đời xe để chiếc xe được mới, hoàn mỹ hơn”, anh Toàn nói.

Ngoài ra, điểm khiến mỗi chiếc xe trở nên đặc biệt và đắt giá là chúng sở hữu biển 5 số với tứ quý 9. Theo anh Toàn, bên cạnh thú chơi xe biển lục quý, ngũ quý, tứ quý thì xe biển 5 số, tứ quý cũng được ưa chuộng hiện nay.
Giữa mùa dịch Honda Dream biển số đẹp báo bán giá tới 200 triệu đồng

Cận cảnh biển 5 số, tứ quý 9 khá đẹp của 3 chiếc xe.
“Biển 5 số, tứ quý 9 khá hiếm, khi vào trúng xe Dream thì càng độc. Đáng nói hơn, 3 chiếc này ghép lại được biển 6 tứ quý 9, 7 tứ quý 9 và 8 tứ quý 9. Dân chơi xe biển số đẹp rất hứng thú với kiểu ghép số này”, anh Toàn chia sẻ thêm.

Được biết, 3 chiếc xe này hiện được anh Toàn định giá mỗi chiếc hơn 200 triệu đồng. Với tập khách hàng là những khách hàng đam mê sưu tầm Honda Dream biển đẹp và hơn nữa là chịu chi.

Ngoại hình Honda Dream biển 4 số 9 vẫn còn mới.
Honda Dream từng là mẫu xe 'quốc dân' của người dùng Việt, với kiểu dáng thanh lịch, xe từng là sự lựa chọn số 1 của đại đa số hộ gia đình Việt bên cạnh Honda Wave.

Các đời xe đều được trang bị động cơ một xy-lanh, 4 kỳ, SOHC có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và bền bỉ. Honda Dream sử dụng hộp số vòng 4 cấp. Tuy đã ngưng sản xuất từ giữa năm 2017 tại Việt Nam, đến nay Honda Dream vẫn luôn được các dân chơi săn mua xe nguyên bản.

Từ đầu năm đến nay, nhiều chiếc Honda Dream còn mới, thậm chí chưa đổ xăng lần nào được các dân chơi chào bán với giá tiền tỷ gây chú ý.

Kiểu dáng cổ điển, kèm thiết kế đậm chất hoài cổ, gợi lại nhiều kỷ niệm của Việt Nam những năm 1990-2000 nên xe vẫn là sự lựa chọn của dân chơi xe.

Giữa tháng 4 năm nay, một chiếc Honda Dream II (Dream Thái) đời 2002 chưa từng đổ xăng được anh Nguyễn Hữu Tiến (Cần Thơ) mua lại với giá 1,8 tỷ đồng từng gây sốt cộng đồng chơi xe máy Việt Nam.

Cuối tháng 1, Honda Super Dream do cô gái trú tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) bấm trúng biển số ngũ quý 8 đã được anh Nguyễn Cường, một người chơi xe ở Hà Nội, mua lại với giá 600 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Honda Dream đời 2000 biển số tứ quý 7 giá đắt hơn SH 350i

Chiếc xe trong bài viết thuộc sở hữu của anh Đức Quân, trú tại số 118 phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Anh Quân được nhiều người biết đến bởi niềm say mê sở hữu những mẫu xe Dream hàng hiếm. Honda Dream đời 2000 biển số tứ quý 7 Về Honda...

Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream

Chiếc Dream độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho những anh em yêu mến dòng Honda Dream thỏa mãn tình yêu với những món đồ chơi xa xỉ và đắt đỏ. Được kết...

Honda Dream Yuga có màu sơn mới, giá vẫn 17 triệu Đồng

Ở phiên bản mới, Honda Dream Yuga khoác bộ cánh 2 tông màu đen phối xanh dương ấn tượng hơn.

Honda Dream II đời cũ rao bán giá 50 triệu đồng

Một chiếc Honda Dream II đăng ký lần đầu năm 1998 với tình trạng xe còn tốt đang được chủ nhân rao bán với giá 50 triệu đồng.

Honda Dream với phiên bản đầy ngọt ngào và tâm huyết

Honda Dream là tên gọi tại thị trường Thái Lan. Tại một số nước Đông Nam Á khác, xe có những tên gọi khác nhau như Astrea tại Indonesia, EX5 Dream tại Malaysia. Đây là dòng xe mang động cơ 4 thì, 100 phân khối, với ưu điểm là sự bền bỉ của động cơ,

Honda Dream II hàng hiếm trả 140 triệu chưa bán ở Sài Gòn

Chiếc Honda Dream II đời 1996 nhập khẩu từ Thái Lan vẫn còn giữ được sự nguyên bản từ các con ốc đến dàn nhựa, cặp vành hay ống pô.

Honda Dream 125 Beyond Luxury 2021 sẽ đuược ra mắt tại Campuchia

Phiên bản mới của Honda Dream có gọi là Honda Dream 125 Beyond Luxury, đã được trình làng tại Campuchia. Dự kiến trong tương lai gần mẫu xe này sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Honda Dream 125 Beyond Luxury được Honda đã cho ra mắt với

Honda Cub 100 EX - Một người anh em khác của Dream II thần thánh

Honda Cub 100 EX là một dòng xe bí ẩn mà rất ít anh em biết được những thông tin chính xác về nó. Có nhiều người nói nó cao cấp hơn Honda Dream II nhờ xuất xứ từ Nhật Bản, còn vài người khác lại cho rằng Cub 100 EX thật ra chính là Dream II. Vậy

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...