Honda Dream II đời cũ rao bán giá 50 triệu đồng

Chiếc Honda Dream II rao bán giá 50 triệu đồng thuộc sở hữu của một người dùng ở Hà Nội. Theo chia sẻ của anh này, xe vẫn giữ nước sơn 'zin' màu mận chín, hình thức đẹp. Chiếc xe được đăng ký lần đầu năm 1998, trải qua 2 đời chủ và đã vận hành khoảng 20.000 km.

Cũng theo chủ nhân chiếc xe, mặc dù không xuất sắc như những chiếc Honda Dream II trùm mền có giá bán cả trăm triệu đồng, mẫu xe anh sở hữu vẫn còn khá đẹp. Mức giá 50 triệu đồng có thể phù hợp với những người yêu thích dòng xe này thực sự.



Chiếc Honda Dream II đăng ký năm 1998, chạy 20.000 km và tình trạng còn tốt được rao bán với giá 50 triệu đồng ở Hà Nội.

Dòng Honda Dream II nhập khẩu từ Thái Lan xuất hiện ở Việt Nam những năm thập niên 1990. Mẫu xe này sử dụng động cơ 100cc, hộp số 4 cấp, số tròn.

Không chỉ có giá trị khi mới có mặt tại Việt Nam, sau hàng chục năm, nhiều chiếc Honda Dream II hàng hiếm, ít sử dụng hiện được rao bán với giá từ 80 đến 150 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng, mức giá này là quá cao. Tuy nhiên, với dân sưu tầm hàng độc và giới kinh doanh xe máy, hiện tượng này phản ánh đúng giá trị của xe.

Trên thị trường xe máy hiện nay, những chiếc Honda Super Dream 100 sản xuất ở Việt Nam dán tem Dream II hiện cũng có giá bán đến 33 triệu đồng. Trong khi đó, dòng xe thay thế là Super Dream 110 dù có giá bán rẻ nhưng lại không mấy hút khách.

TIN LIÊN QUAN

Honda Dream Yuga có màu sơn mới, giá vẫn 17 triệu Đồng

Ở phiên bản mới, Honda Dream Yuga khoác bộ cánh 2 tông màu đen phối xanh dương ấn tượng hơn.

Honda Dream II hàng hiếm trả 140 triệu chưa bán ở Sài Gòn

Chiếc Honda Dream II đời 1996 nhập khẩu từ Thái Lan vẫn còn giữ được sự nguyên bản từ các con ốc đến dàn nhựa, cặp vành hay ống pô.

Giữa mùa dịch Honda Dream biển số đẹp báo bán giá tới 200 triệu đồng

Anh Du Toàn ở Sơn Tây Hà Nội hiện đang rao bát 3 chiếc xe máy Honda Dream với mức giá không tưởng 200 triệu / chiếc.Anh Toàn vốn là người chuyên sưu tầm xe có biển số đẹp cho biết, 3 chiếc xe của anh gồm một chiếc Honda Dream sản xuất ở Việt Nam

Honda Super Dream hàng độc trùm mền mới chạy 1.500 km ở Sài Gòn

Chiếc xe số Honda Super Dream đời 2000 màu nâu, tem hồng còn mới như xe 'đập thùng' với các chi tiết như xích chưa tăng, 2 bánh vẫn chưa mở.

Honda Cub 100 EX - Một người anh em khác của Dream II thần thánh

Honda Cub 100 EX là một dòng xe bí ẩn mà rất ít anh em biết được những thông tin chính xác về nó. Có nhiều người nói nó cao cấp hơn Honda Dream II nhờ xuất xứ từ Nhật Bản, còn vài người khác lại cho rằng Cub 100 EX thật ra chính là Dream II. Vậy

Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream

Chiếc Dream độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho những anh em yêu mến dòng Honda Dream thỏa mãn tình yêu với những món đồ chơi xa xỉ và đắt đỏ. Được kết...

Honda Dream 125 Beyond Luxury 2021 sẽ đuược ra mắt tại Campuchia

Phiên bản mới của Honda Dream có gọi là Honda Dream 125 Beyond Luxury, đã được trình làng tại Campuchia. Dự kiến trong tương lai gần mẫu xe này sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Honda Dream 125 Beyond Luxury được Honda đã cho ra mắt với

Honda Dream được rao bán trên 60 triệu đồng sẽ có những gì đặc biệt

Chiếc Honda Dream của bạn Quốc Cường đang rao bán với mức giá trên 60 triệu đồng, làm cho nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ. Tại sao một chiếc xe đời cũ...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.