Honda Dream đời 2000 biển số tứ quý 7 giá đắt hơn SH 350i

Chiếc xe trong bài viết thuộc sở hữu của anh Đức Quân, trú tại số 118 phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Anh Quân được nhiều người biết đến bởi niềm say mê sở hữu những mẫu xe Dream hàng hiếm.

Honda Dream đời 2000 biển số tứ quý 7 giá đắt hơn SH 350i

Honda Dream đời 2000 biển số tứ quý 7
Về Honda Dream, mẫu xe này bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan từ năm 1985 và được nhập trực tiếp về Việt Nam vào khoảng những năm 1992. Mặc dù đã có mặt gần 30 năm tại thị trường Việt Nam, nhưng Honda Dream vẫn là một trong những dòng xe số được người Việt ưa chuộng vì có động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và phù hợp nhiều đối tượng.


Dream Thái vẫn được ưa chuộng bởi cộng đồng chơi xe tại Việt Nam do có tính bền bỉ cao

Chiếc Honda Dream này được mua vào năm 2000 và đã di chuyển khoảng 20.000 km, các chi tiết như vành nan hoa trước và sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc xe vẫn còn giữ được nét nguyên bản. Tất cả các phụ tùng trên xe đều chưa được thay mới. Đây là điểm khiến chiếc xe trở nên đắt giá.


Tất cả chi tiết trên xe đều được giữ nguyên bản

Giá thị trường hiện nay cho những chiếc Honda Dream Thái đời 2000 qua một đời chủ dao động chỉ từ 10-20 triệu đồng. Một số xe hàng nguyên bản giá đắt nhất cũng chỉ khoảng 50-60 triệu đồng.

Tuy nhiên, điểm đáng nói chính là chiếc xe mà anh Quân sở hữu lại mang theo biển số '79-F7-7777', dãy số mang đến nhiều may mắn theo quan niệm của người phương Đông nên đang được rao bán với giá 170 triệu đồng, đắt hơn cả giá niêm yết của Honda SH 350i bản mới nhất.

Biển tứ quý 7 ngoài độ đẹp về sự trùng lặp con số của sức mạnh, còn được dân “sành số” suy luận thành “tứ thất” (nghĩa là bốn mùa không mất).


Chiếc Dream có biển số xe thuộc hàng hiếm

Chủ chiếc Dream mang BKS hàng hiếm, Anh Quân chia sẻ: 'Khi rao bán, chiếc Honda Dream Thái nhận được rất nhiều lời khen ngợi về giá trị của tính nguyên bản và biển số đẹp của xe. Tuy nhiên nó lại kén người chơi và chủ yếu dành để sưu tầm'.

Hiện tại, chủ sở hữu không còn sử dụng chiếc xe này nữa. Anh rất mong có thể chia sẻ chiếc Dream cho người có cùng đam mê chơi xe giống anh để nó vẫn luôn được chăm sóc kỹ càng.

TIN LIÊN QUAN

Honda Super Dream đời 2000 hàng hiếm còn mới đến 99% ở Sài Gòn

Các chi tiết như vành nan hoa trước sau, bình xăng, xích tải hay bộ lốp của chiếc Honda Super Dream đời 2000 vẫn còn giữ được nét nguyên bản sau 16 năm.

Giữa mùa dịch Honda Dream biển số đẹp báo bán giá tới 200 triệu đồng

Anh Du Toàn ở Sơn Tây Hà Nội hiện đang rao bát 3 chiếc xe máy Honda Dream với mức giá không tưởng 200 triệu / chiếc.Anh Toàn vốn là người chuyên sưu tầm xe có biển số đẹp cho biết, 3 chiếc xe của anh gồm một chiếc Honda Dream sản xuất ở Việt Nam

Honda Super Dream hàng độc trùm mền mới chạy 1.500 km ở Sài Gòn

Chiếc xe số Honda Super Dream đời 2000 màu nâu, tem hồng còn mới như xe 'đập thùng' với các chi tiết như xích chưa tăng, 2 bánh vẫn chưa mở.

Mẫu xe "huyền thoại" Honda Dream 2022 ra mắt, hơn 20 năm vẫn chưa hạ nhiệt

Honda Dream đời 2022 chính thức ra mắt tại Campuchia nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Nhiều khách hàng bày tỏ mong muốn mẫu xe “huyền thoại” này sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Honda Dream 2022 màu đỏ Không chỉ riêng Việt Nam, mà các

Honda Dream 125 Beyond Luxury 2021 sẽ đuược ra mắt tại Campuchia

Phiên bản mới của Honda Dream có gọi là Honda Dream 125 Beyond Luxury, đã được trình làng tại Campuchia. Dự kiến trong tương lai gần mẫu xe này sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Honda Dream 125 Beyond Luxury được Honda đã cho ra mắt với

Honda Dream II hàng hiếm trả 140 triệu chưa bán ở Sài Gòn

Chiếc Honda Dream II đời 1996 nhập khẩu từ Thái Lan vẫn còn giữ được sự nguyên bản từ các con ốc đến dàn nhựa, cặp vành hay ống pô.

Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream

Chiếc Dream độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho những anh em yêu mến dòng Honda Dream thỏa mãn tình yêu với những món đồ chơi xa xỉ và đắt đỏ. Được kết...

Honda Super Dream đời 2000 được treo giá hơn 200 triệu ở Sài Gòn

Có thể thấy, Honda Dream đã trở thành 'huyền thoại' trong mắt người Việt từ nhiều năm nay với những phiên bản đầu tiên nhập từ Thái Lan hay Indonesia. Năm 1998, mẫu xe máy Honda Super Dream 100 liên doanh lần đầu tiên được lắp ráp ở Việt Nam và

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone