Voge 500DS sẽ được thương hiệu Trung Quốc cho ra mắt

Voge 500DS sở hữu diện mạo và khối động cơ khá tương đồng với mẫu xe Honda CB500X.


Trung Quốc là một quốc gia mà những nhà sản xuất, đều biết cách cho ra mắt những mẫu xe có giá bán khá rẻ thích hợp với phần đông dân cư tại nước này. Mẫu xe Voge 500DS được ra mắt gần đây, là minh chứng cho điều này.

Voge 500DS sẽ được thương hiệu Trung Quốc cho ra mắt

Voge 500DS được nhà sản xuất lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe Honda CB500X, đây là mẫu xe Adventure cực kì ăn khách của Honda. Nhưng lại sở hữu giá bán khá cao lên đến 188 triệu đồng. Mẫu xe Voge 500DS cũng không giống hoàn toàn với mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản đến từng chi tiết. Mẫu xe cũng sở hữu những đường nét riêng biệt như: kính chắn gió đặt cao hơn, một đường khung kim loại hơi lạc đàn bao quanh quây trước, và vành xe cũng có thiết kế khác biệt


Hệ thống chiếu sáng của mẫu xe được ứng dụng công nghệ LED, bảng đồng hồ điều khiển của mẫu xe là màn hình TFT có thể hiển thị đầy đủ các thông tin dành cho khách hàng, kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.


Voge 500DS được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, DOHC, có dung tích lên đến 471 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh là 46 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 42.5 Nm. Đây chắc chắn sẽ là điểm hấp dẫn đặc biệt người sử dụng. Ngoài ra, do được bán ra tại thị trường châu Âu nên đương nhiên Voge 500DS sẽ đạt chuẩn khí thải EURO 5.


Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị hệ thống phuộc trước được lộn ngược, tích hợp với hệ thống phanh đĩa kẹp Nissan có hỗ trợ ABS đem đến sự an toàn dành cho khách hàng trong quá trình vận chuyển.


Voge 500DS có giá bán được niêm yết tại thị trường Châu Âu là 118 triệu đồng. Nhưng vẫn chưa biết được, mẫu xe có thể được phân phối sang các khu vực khác hay không. Nếu như mẫu xe này về Việt Nam thì có hấp dẫn được khách hàng của chúng ta hay không?

TIN LIÊN QUAN

Loncin Voge 500 DS sở hữu diện mạo của mẫu xe Adventure

Loncin Voge 500 DS được nhà sản xuất trang bị khối động cơ tương tự với mẫu xe Honda CB500X. Trong những năm gần đây, phân khúc các mẫu xe Asdventure hạng nhẹ đang dần dần trở nên khá sôi động và thu hút được khá nhiều khách hàng quan tâm đến.

Loncin Voge Valico 650DSX: Đối thủ mới của Kawasaki KLR 650 trong phân khúc adventure tầm trung tại châu Âu

Hãng xe Trung Quốc Loncin mở rộng dòng sản phẩm adventure tại thị trường châu Âu bằng mẫu Voge Valico 650DSX mới, với nền tảng động cơ dựa trên chiếc BMW F650GS trước đây.

Bộ đôi Voge 525R và Voge 250RR ra mắt tại châu Âu, "vượt trội" hơn đối thủ Honda CBR2500RR

Hãng xe Trung Quốc Voge tiếp tục khẳng định vị trí tại thị trường châu Âu thông qua bộ đôi mô tô mới ra mắt mang tên Voge 525R và Voge 250RR. Voge 525R Được biết, sản phẩm mới Voge 525R là phiên bản thay thế cho mẫu 500R hiện đang bán ra trên thị...

Voge 300 GY Rally ra mắt châu Âu với giá bán dễ tiếp cận

Tại triển lãm EICMA 2021 vừa qua, nhà sản xuất xe Trung Quốc vừa cho ra mắt Voge 300 GY Rally. Voge 300 GY Rally màu vàng Sức mạnh của Voge 300 GY Rally đến từ khối động cơ xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất 29 mã lực.

Voge 250RR chính thức ra mắt với giá cực rẻ

Voge 250RR là một chiếc mô tô thể thao hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, và dự định sẽ có kế hoạch bán ra ở châu Âu trong...

Ra mắt Voge 300 GY Rally, đối thủ trực tiếp của Honda CRF300 Rally tại châu Âu

Voge bổ sung thêm mẫu dual-sport 300 GY Rally vào dòng sản phẩm tại châu Âu, một mẫu xe đa dụng hoàn toàn có thể chinh phục các cung đường off-road thỏa mãn tín đồ mê xe địa hình.

Tiết lộ thông số kỹ thuật Voge 525R 2021 trước khi tung ra thị trường

Trước khi chính thức ra mắt thị trường, Voge 525R 2021 vừa được nhà sản xuất công bố thông số kỹ thuật chính thức của mẫu naked thể thao mới này, trước...

VOGE hợp tác cùng BMW ra mắt mẫu xe ga LX350T-5

Tại Triển lãm mô tô Trung Quốc, có sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng và VOGE LX350T-5 là một ví dụ. VOGE LX350T-5 Được biết, VOGE LX350T-5 là sản phẩm hợp tác giữa Voge và BMW. Qua đó có thể thấy mẫu

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.