Voge 300 GY Rally ra mắt châu Âu với giá bán dễ tiếp cận

Tại triển lãm EICMA 2021 vừa qua, nhà sản xuất xe Trung Quốc vừa cho ra mắt Voge 300 GY Rally.

Voge 300 GY Rally ra mắt châu Âu với giá bán dễ tiếp cận

Voge 300 GY Rally màu vàng

Sức mạnh của Voge 300 GY Rally đến từ khối động cơ xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất 29 mã lực. Trên thực tế, cỗ máy này tương tự như trên hai chiếc Voge ACX và 300R hiện đang được bán tại thị trường châu Âu.

Trọng lượng khô của 300 GY Rally là 139kg, con số ấn tượng đối với một mẫu xe chuyên vận hành trên đường off-road.


Voge 300 GY Rally màu đỏ

Voge 300 GY Rally là sản phẩm được tạo ra để trở thành một mẫu xe đa dụng, vừa có thể di chuyển trên đường trường lẫn sử dụng trên đường off-road một cách dễ dàng. Nổi bật với cặp vành căm kích thước 21inch phía trước và 18inch bánh sau. Trong khi đó hệ thống treo có hành trình dài với phuộc trước USD và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh được tải trước.


Voge 300 GY Rally màu đen

Với trang bị cặp vành kích thước lớn và hành trình phuộc dài nên xe có khoảng sáng gầm lên tới 280mm. Lực hãm chiếc xe đến từ hệ thống phanh đĩa đơn trước sau đi kèm ABS hai kênh tiêu chuẩn.

Tất cả tạo nên Voge 300 GY Rally, một chiếc dualsport cỡ nhỏ với những trang bị dành cho việc di chuyển đường phố cũng như off-road. Bên cạnh đó còn có kính chắn gió kích thước lớn phục vụ cho những chuyến đi đường dài và hệ thống đèn chiếu sáng LED.

Voge dự kiến sẽ bán ra mẫu xe này với mức giá 4.500 Euro (khoảng 117 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Voge 300 GY Rally lần đầu ra mắt tại sự kiện EICMA 2021

Những chiếc mô tô sở hữu dung tích nhỏ, trọng lượng nhẹ đang là xu hướng được nhiều anh em lựa chọn. Ngày nay, các mẫu xe này đang được phát triển rất...

Ra mắt Voge 300 GY Rally, đối thủ trực tiếp của Honda CRF300 Rally tại châu Âu

Voge bổ sung thêm mẫu dual-sport 300 GY Rally vào dòng sản phẩm tại châu Âu, một mẫu xe đa dụng hoàn toàn có thể chinh phục các cung đường off-road thỏa mãn tín đồ mê xe địa hình.

Loncin Voge Valico 650DSX: Đối thủ mới của Kawasaki KLR 650 trong phân khúc adventure tầm trung tại châu Âu

Hãng xe Trung Quốc Loncin mở rộng dòng sản phẩm adventure tại thị trường châu Âu bằng mẫu Voge Valico 650DSX mới, với nền tảng động cơ dựa trên chiếc BMW F650GS trước đây.

Bộ đôi Voge 525R và Voge 250RR ra mắt tại châu Âu, "vượt trội" hơn đối thủ Honda CBR2500RR

Hãng xe Trung Quốc Voge tiếp tục khẳng định vị trí tại thị trường châu Âu thông qua bộ đôi mô tô mới ra mắt mang tên Voge 525R và Voge 250RR. Voge 525R Được biết, sản phẩm mới Voge 525R là phiên bản thay thế cho mẫu 500R hiện đang bán ra trên thị...

Voge 250RR chính thức ra mắt với giá cực rẻ

Voge 250RR là một chiếc mô tô thể thao hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, và dự định sẽ có kế hoạch bán ra ở châu Âu trong...

Tiết lộ thông số kỹ thuật Voge 525R 2021 trước khi tung ra thị trường

Trước khi chính thức ra mắt thị trường, Voge 525R 2021 vừa được nhà sản xuất công bố thông số kỹ thuật chính thức của mẫu naked thể thao mới này, trước...

VOGE hợp tác cùng BMW ra mắt mẫu xe ga LX350T-5

Tại Triển lãm mô tô Trung Quốc, có sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng và VOGE LX350T-5 là một ví dụ. VOGE LX350T-5 Được biết, VOGE LX350T-5 là sản phẩm hợp tác giữa Voge và BMW. Qua đó có thể thấy mẫu

Lộ diện Honda CRF190L Rally, mẫu Adventure giá rẻ

Trước đó, Honda đã từng tiết lộ sẽ ra mắt CRF190L Rally một mẫu xe Adventure hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc. Và mới đây, một hình ảnh thực tế...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Cách tìm kiếm lý lịch trực tuyến miễn phí

Bạn đang nghĩ gì, chúng tôi biết. Tuy nhiên, hãy lắng nghe chúng tôi. Có rất nhiều lý do khiến bạn nên thực hiện một cuộc kiểm tra lý lịch trực tuyến, và không phải tất cả đều sơ sài.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Áp dụng 10 mẹo nhỏ giúp điện thoại bạn an toàn hơn

Hãy cài đặt ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy như Cửa hàng Google Play. Làm như vậy không chỉ giúp giữ thiết bị của bạn an toàn mà còn giúp bạn tránh xa các ứng dụng giả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.