Loncin Voge Valico 650DSX: Đối thủ mới của Kawasaki KLR 650 trong phân khúc adventure tầm trung tại châu Âu

Sau khi hai người “đàn em” Voge 300DS và 500DS đã có được những thành công nhất định tại châu Âu, hãng xe Loncin đến từ Trung Quốc đã quyết định mở rộng dòng sản phẩm của mình ở thị trường khó tính này bằng việc mang tới thêm một mẫu xe lớn hơn trong phân khúc adventure tầm trung. Đó là Voge Valico 650DSX mới, chữ “X” trong tên gọi nhấn mạnh khả năng vận hành off-road vượt trội hơn so với với hai mẫu xe trước đó. 

Loncin Voge Valico 650DSX: Đối thủ mới của Kawasaki KLR 650 trong phân khúc adventure tầm trung tại châu Âu



Voge Valico 650DSX được trang bị động cơ xi-lanh đơn DOHC, 4 kỳ, dung tích 650cc, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn Euro5 và được phát triển dựa trên nền tảng động cơ của chiếc BMW F650GS trước đây. Sức mạnh của cỗ máy này cho ra công suất 47,5 mã lực tại 6.750rpm và 60Nm tại 5.500rpm thông qua hộp số 5 cấp. Tốc độ tối đa theo nhà sản xuất công bố là 160km/h.




Vốn là một mẫu xe hướng tới sử dụng off-road nhiều hơn nên Voge 650DSX được nhà sản xuất cung cấp cho cặp vành căm trước/sau kích thước 19/17inch đi kèm lốp gai Pirelli Scorpion Rally. Khung sườn của Valico là dạng khung thép ống kết nối với hệ thống treo của Kayaba gồm phuộc trước USD  đường kính 41mm, hành trình 180mm và phuộc sau monoshock hành trình 58mm có thể điều chỉnh được tải trước. 




Để hãm tốc cho chiếc xe Loncin đã trang bị cho 650 DSX bộ kẹp phanh trước 2 piston Nissin Samurai với đĩa đôi đường kính 298mm và đĩa đơn kính 240mm cùng kẹp phanh 1 piston phía sau.




Những công nghệ và trang bị tiện ích có trên Valico 650DSX gồm bộ ba thùng hành lý có sẵn, kính chắn gió có thể điều chỉnh 3 mức, cổng sạc USB nằm bên cạnh bảng đồng hồ TFT có khả năng kết nối với điện thoại thông minh, ngoài ra ốp bên trái thân xe cũng có một ổ cắm 12V. Hệ thống ABS hai kênh tiêu chuẩn có thể tắt hoàn toàn để người lái trải nghiệm cảm giác cầm lái chiếc xe trên những cung đường off-road. 




Về ngoại hình tổng thể Voge 650DSX có vẻ sẽ gọn gàng hơn nhiều so với “đàn em” Voge 500DS, xe có chiều cao yên 830mm và trọng lượng 206kg. Trong khi phần đầu xe mang một chút gì đó thiết kế của mẫu adventure CFMoto 800MT mới ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Tại châu Âu, Voge Valico 650DSX được bán với mức giá 8.740 Euro (236 triệu đồng).







Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Loncin Voge 500 DS sở hữu diện mạo của mẫu xe Adventure

Loncin Voge 500 DS được nhà sản xuất trang bị khối động cơ tương tự với mẫu xe Honda CB500X. Trong những năm gần đây, phân khúc các mẫu xe Asdventure hạng nhẹ đang dần dần trở nên khá sôi động và thu hút được khá nhiều khách hàng quan tâm đến.

Voge 650DS tân binh mới của phân khúc 650cc

Voge 650DS được xem là một mẫu xe mô tô địa hình được ra mắt tại thị trường Châu Âu với giá bán vô cùng hợp lí. Voge là một thương hiệu phụ của Locin của Châu Âu. Đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Adventure Touring mang tên Voge 650DS. Đây chính là

Voge 250RR chính thức ra mắt với giá cực rẻ

Voge 250RR là một chiếc mô tô thể thao hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, và dự định sẽ có kế hoạch bán ra ở châu Âu trong...

Bộ đôi Voge 525R và Voge 250RR ra mắt tại châu Âu, "vượt trội" hơn đối thủ Honda CBR2500RR

Hãng xe Trung Quốc Voge tiếp tục khẳng định vị trí tại thị trường châu Âu thông qua bộ đôi mô tô mới ra mắt mang tên Voge 525R và Voge 250RR. Voge 525R Được biết, sản phẩm mới Voge 525R là phiên bản thay thế cho mẫu 500R hiện đang bán ra trên thị...

Loncin tiết lộ hai mẫu phân khối lớn giá rẻ Voge 525R và 250RR chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất xe máy lâu đời tại Trung Quốc - Loncin chuẩn bị ra mắt mẫu naked bike Voge 525R và sportbike Voge 250RR để cạnh cạnh tranh với các mẫu xe tầm trung tới từ Honda, Yamaha hay Kawasaki.

Voge 500DS sẽ được thương hiệu Trung Quốc cho ra mắt

Voge 500DS sở hữu diện mạo và khối động cơ khá tương đồng với mẫu xe Honda CB500X. Trung Quốc là một quốc gia mà những nhà sản xuất, đều biết cách cho ra mắt những mẫu xe có giá bán khá rẻ thích hợp với phần đông dân cư tại nước này. Mẫu xe Voge

Voge 300 GY Rally lần đầu ra mắt tại sự kiện EICMA 2021

Những chiếc mô tô sở hữu dung tích nhỏ, trọng lượng nhẹ đang là xu hướng được nhiều anh em lựa chọn. Ngày nay, các mẫu xe này đang được phát triển rất...

Mùa mô tô 2021 đã đến sớm với một loạt xe trên 500cc ra mắt trong tháng 9 vừa qua

Không cần đợi tới tháng 10-11 như hàng năm, các biker đã được chứng kiến nhiều mẫu xe mới ở phân khúc trung - cao cấp 'trình làng' trong tháng 9 qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?