Loncin Voge 500 DS sở hữu diện mạo của mẫu xe Adventure

Loncin Voge 500 DS được nhà sản xuất trang bị khối động cơ tương tự với mẫu xe Honda CB500X.


Trong những năm gần đây, phân khúc các mẫu xe Asdventure hạng nhẹ đang dần dần trở nên khá sôi động và thu hút được khá nhiều khách hàng quan tâm đến. Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc là Loncin đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Loncin Voge 500 DS .

Mẫu xe sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Châu Á và Châu Âu. Loncin Voge 500 DS sở hữu diện mạo của một mẫu xe Adventure đa địa hình được khá nhiều ưa chuộng. Phần đầu xe, có thiết kế khá giống với mẫu xe Honda CB500X đến từ thương hiệu Nhật Bản.

Loncin Voge 500 DS sở hữu diện mạo của mẫu xe Adventure

Sự khác biệt giữa Loncin Voge 500 DS và Honda CB500X đó chính là cụm đèn pha được thiết kế hiện đại với đèn LED hai tầng là xu hướng mới trong năm nay. Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị bộ khung chống đổ cho phần đầu và thân xe, đây chính là trang bị mà mẫu xe Honda CB500X nguyên bản không có.

Các chi tiết khác trên mẫu xe, đều là những thiết kế riêng của hãng xe Trung Quốc và không hề có sự sao chép ý tưởng từ những mẫu xe nổi tiếng khác. Bình xăng được thiết kế gồ lên cao cùng với tạo hình cứng cáp, yên xe được chia thành hai mảnh khá rõ rệt.

Loncin Voge 500 DS được trang bị khá nhiều chi tiết hiện đại bao gồm: kính chắn gió cao, hệ thống treo hành trình dài và bộ 3 thùng chứa đồ phía sau. Trong đó, hệ thống treo gây chú ý với trang bị phuộc trước dạng hành trình ngược kích thước lớn, đây là trang bị mà ít mẫu xe ADV nào cùng phân khúc sở hữu.

Chưa dừng lại ở đó, mẫu xe còn được trang bị thêm màn hình màu TFT có tính năng kết nối với điện thông minh thông qua Bluetooth, có thể hiển thị được thông tin cần thiết dành cho khách hàng.


Loncin Voge 500 DS được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, có dung tích lên đến 471 cc, nhưng khối động cơ này cũng đã được thương hiệu Trung Quốc hiệu chỉnh lại để có thể kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng nước. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được công suất tối đa lên đến 46 mã lực và mô men xoắn cực đại 42,5 Nm.

Hiện tại giá bán của mẫu xe ở thị trường Châu Âu là 5.995 EURO, tức khoảng 166 triệu đồng. So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì mẫu xe có giá bán không hề thấp hơn.

TIN LIÊN QUAN

Loncin DS8 moto đi phượt giá rẻ của Trung Quốc khá giống CB500X

Loncin DS8 moto đi phượt của Trung Quốc khá giống CB500X của Honda. Tương tự như mẫu naked-bike HR7 500cc mà motosaigon đã đưa tin trước đây, hãng xe Loncin lại tiếp tục cho ra đời mẫu xe Adventure đi phượt DS8 khá giống CB500X của Honda (nằm trong

Loncin Voge Valico 650DSX: Đối thủ mới của Kawasaki KLR 650 trong phân khúc adventure tầm trung tại châu Âu

Hãng xe Trung Quốc Loncin mở rộng dòng sản phẩm adventure tại thị trường châu Âu bằng mẫu Voge Valico 650DSX mới, với nền tảng động cơ dựa trên chiếc BMW F650GS trước đây.

Loncin tiết lộ hai mẫu phân khối lớn giá rẻ Voge 525R và 250RR chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất xe máy lâu đời tại Trung Quốc - Loncin chuẩn bị ra mắt mẫu naked bike Voge 525R và sportbike Voge 250RR để cạnh cạnh tranh với các mẫu xe tầm trung tới từ Honda, Yamaha hay Kawasaki.

Voge 250RR chính thức ra mắt với giá cực rẻ

Voge 250RR là một chiếc mô tô thể thao hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, và dự định sẽ có kế hoạch bán ra ở châu Âu trong...

Ra mắt Voge 300 GY Rally, đối thủ trực tiếp của Honda CRF300 Rally tại châu Âu

Voge bổ sung thêm mẫu dual-sport 300 GY Rally vào dòng sản phẩm tại châu Âu, một mẫu xe đa dụng hoàn toàn có thể chinh phục các cung đường off-road thỏa mãn tín đồ mê xe địa hình.

Ra mắt Loncin HR7 - Phiên bản nhái của Honda CB500F

Hãng xe của Trung Quốc - Loncin vừa trưng bày mẫu Loncin HR7 hoàn toàn mới nhưng lại bị đánh giá là nhái cả thiết kế lẫn trang bị của Honda CB500F.

Voge 500DS sẽ được thương hiệu Trung Quốc cho ra mắt

Voge 500DS sở hữu diện mạo và khối động cơ khá tương đồng với mẫu xe Honda CB500X. Trung Quốc là một quốc gia mà những nhà sản xuất, đều biết cách cho ra mắt những mẫu xe có giá bán khá rẻ thích hợp với phần đông dân cư tại nước này. Mẫu xe Voge

Bộ đôi Voge 525R và Voge 250RR ra mắt tại châu Âu, "vượt trội" hơn đối thủ Honda CBR2500RR

Hãng xe Trung Quốc Voge tiếp tục khẳng định vị trí tại thị trường châu Âu thông qua bộ đôi mô tô mới ra mắt mang tên Voge 525R và Voge 250RR. Voge 525R Được biết, sản phẩm mới Voge 525R là phiên bản thay thế cho mẫu 500R hiện đang bán ra trên thị...

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD