Miku Max mẫu xe điện sở hữu diện mạo cực kì lạ mắt đến từ Trung Quốc

Miku Max được nhà sản xuất trang bị khá nhiều chi tiết hiện đại cùng với phong cách vô cùng thể thao và năng động.


Thị trường Trung Quốc được xem là nơi các mẫu xe điện hai bánh có hoạt động vô cùng sôi nổi. Khi các thương hiệu tại đây đều liên tục cho ra mắt những sản phẩm hoàn toàn mới. Và mẫu xe Miku Max là một trong những mẫu xe được ra mắt tại đây.

Miku Max mẫu xe điện sở hữu diện mạo cực kì lạ mắt đến từ Trung Quốc

Miku Max được chính hãng xe điện Sunra sản xuất, mẫu xe sở hữu diện mạo khá nổi bật và mang đậm phong cách của dòng xe Naked Bike. Mẫu xe có khu vực để chân vốn có của các mẫu xe điện, nhưng phần yên xe lại có hơi hướng giống với các mẫu xe mô tô.


Mẫu xe cũng được nhà sản xuất trang bị khá nhiều chi tiết hiện đại như: hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED, cụm đồng hồ LCD có tính năng hiển thị những thông tin cần thiết dành cho khách hàng. Ngoài ra nó còn có tính năng kết nối với bluetooth thông qua smartphone.



Miku Max còn có thêm cổng sạc USB để có thể sạc được các thiết bị trong trường hợp cần thiết. Bình xăng giả của mẫu xe thực chất đó chính là một khoang chứa đồ khá thích hợp để đựng các vật dụng như: áo mưa, mũ, kính mắt….


Miku Max được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Bosch có dung tích 800W, vận tốc tối đa mà mẫu xe đạt được là 45 km/h. Khi mẫu xe sạc đầy pin có thể di chuyển với vận tốc lên đến 60 km. Xe có thể tái sạc từ 0-100% trong vòng 4 giờ với nguồn điện gia đình.

TIN LIÊN QUAN

Xe máy điện Miku Max ra mắt hướng tới khách hàng đô thị

Miku Max có vẻ ngoài như một chiếc xe tay ga với một boong dưới dài, yên xe là phần cuối cùng của thân trên, bình xăng giả như trên xe phân khối lớn và phần giữa trống rỗng. Nhìn lướt qua, chiếc xe này từa tựa kiểu dáng của mẫu Honda MSX 125 cc với

Naked bike Trung Quốc Voge 350AC gây bất ngờ với động cơ giống hệt hai mẫu YZF-R3 và MT-03 của Yamaha

Thương hiệu Voge tới từ Trung Quốc đã bổ sung phiên bản 350AC vào dòng sản phẩm modern classic đang thu hút được nhiều sự quan tâm, nổi bật với khối động cơ tương tự dòng 300cc của Yamaha.

Honda CB400F mẫu xe Naked Bike mới nằm trong phân khúc 400 cc

Honda CB400F được nhà sản xuất trang bị khối động cơ mạnh mẽ, dự kiến sẽ là một mẫu xe hàng đầu của Honda trong phân khúc 400 cc. Triển lãm diễn ra tại Thượng Hải - Trung Quốc, Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe mới của mình có tên là Honda...

Hãng mô tô Trung Quốc xuất châu Âu Zontes chuẩn bị ra mắt Naked bike ZT350 thế hệ mới

Hãng xe mô tô Trung Quốc công bố sẽ có phiên bản cập nhật toàn diện dành cho Naked bike Zontes 310 với khối động cơ, trang bị và thiết kế hoàn toàn mới.

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên về mẫu naked bike 150cc hoàn toàn mới của Benelli

Mới đây, một số trang thông tin cho đăng tải những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền sáng chế của mẫu xe máy 150cc mới của Benelli với tên mã là Benelli BJ150-31.

Yamaha bổ sung màu sắc mới cho mẫu naked-bike cổ điển XSR900 ABS 2018

Yamaha XSR900 ABS 2018 được giữ nguyên thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn các chi tiết hiện đại tuy nhiên xe được bổ sung thêm tùy chọn màu đỏ mới (Racing Red)

Naked bike tầm trung Kawasaki Z650 2017 cập bến Đông Nam Á

Mẫu naked bike tầm trung Kawasaki Z650 2017 đã chính thức ra mắt Đông Nam Á thông qua triển lãm Thai Motor Expo 2016 tại Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một