"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu naked-bike 150 phân phối Yamaha TFX độ theo phong cách scrambler với nhiều chi tiết đặc trưng. Đây là sản phẩm của một xưởng độ tại Sài Gòn.

Bản độ lược bỏ bớt cái chất thể thao vốn dĩ của Yamaha TFX 150, khoác lên phong cách scrambler bụi bặm. Chiếc xe được thực hiện bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Họ cho biết, sản phẩm được lên ý tưởng và hoàn thiện trong 25 ngày. 

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Tất cả chi tiết ốp nhôm đều được các thợ độ gò thủ công bằng tay, gợi nên hình ảnh một chiếc scrambler đặc trưng. Vì scrambler sinh ra không để chú trọng tốc độ nên chúng sử dụng phần lớn kim loại, thay vì nhựa làm thân vỏ. 

Đèn pha gỡ bỏ, thay thế bởi mặt nạ nhôm, và 2 bóng L4 tương ứng với 2 chế độ chiếu sáng xa và gần. Mặt nạ nhôm xuất phát điểm từ trường đua thế kỷ trước. Người ta bỏ đi đèn pha để cắt giảm trọng lượng, và mặt nạ nhôm là chỗ in số của tay đua. 

Yên xe 2 tầng nguyên gốc không phù hợp. Xưởng độ đã chế tác lại hết phần đuôi và đèn sau. Bên cạnh đó, xe còn lắp thêm một số trang bị, như cặp lốp gai và bảo vệ tay lái Handguard tích hợp đèn xi-nhan.

Ống xả gia công theo kiểu Zard, đặt vắt ngang xe theo phong cách scrambler. Đường ống xả thay mới, bọc vải chống nóng. 

Không có bất cứ can thiệp nào tới động cơ. Xe vẫn trang bị loại xy-lanh đơn, 4 thì, 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút. 

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh concept phiên bản Cafe Racer(Scrambler)của CBR250RR

Mẫu xe concept được cho là Honda CBR250RR Cafe Racer hoặc Neo Scrambler, vừa được tiết lộ trên trang chuyên về xe tại Indonesia, nơi sản xuất siêu phẩm Sport-bike CBR250RR. Với xu hướng phong cách cổ điển của năm 2017, có lẽ Honda cũng bắt đầu cho

MV Agusta Brutale độ thành Scrambler độc nhất vô nhị

Tất cả chúng ta đều biết đến thương hiệu MV Agusta là một nhà sản xuất mô tô nổi tiếng về Nghệ thuật Xe máy và hiệu suất vượt trội đến từ Ý. Mặc dù vậy...

Triumph Scrambler độ phong cách Tracker ấn tượng

Nó thuộc sở hữu của Andy- vị khách từng mua xe từ Redmax và giờ anh ta muốn một chiếc có thể chạy đường đất tốt và có trang bị bộ đề. Về thời điểm 5 năm trước, Redmax Speed Shop đã từng làm cho Andy một chiếc tracker sở hữu động cơ Triumph T120.

BMW K1100LT độ chất lừ với phong cách Scrambler

Cardsharper có thể được anh em mê xe độ nghe quen thuộc, có lẽ vì họ từng giới thiệu chiếc CB550 café racer của Jacek vài năm trước. Nhưng lần này,...

Ducati Scrambler bản độ mang tên “AL13 Blue” đến từ Moto Puro

AL13 Blue là sự kết hợp của vật liệu được sử dụng (nhôm hoặc AL13) nổi bật với màu xanh Candy. Chỉ có khung và động cơ vẫn giữ nguyên bản gốc.

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Diện mạo Scrambler sau khi được dọn tại xưởng độ Mugello danh tiếng

Ghi-đông lái được nâng cấp với cùm dầu Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma và cùm côn TMW cao cấp, cuối tay lái là cặp gương gù tròn mang 'thần thái' Cafe Racer cực chất.

Kawasaki Z1000 có vẻ ngoài góc cạnh khi được "chế cháo" lại hoàn toàn

Bị lột bỏ hoàn toàn lớp vỏ nguyên bản và 'chế cháo' lại hoàn toàn, chiếc naked bike Kawasaki Z1000 quen thuộc đã có vẻ ngoài góc cạnh và đậm chất cơ khí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là