BMW K1100LT độ chất lừ với phong cách Scrambler.
Đầu tiên khung hành lý phía sau có thể được tháo ra, nhưng Jacek và khách hàng của anh đã quyết định để nguyên. Chắn bùn sau là loại mới, được lựa chọn từ đống phụ tùng thay thế mà Jacek có trong xưởng của mình. Trong khi Chắn bùn trước là loại nhựa ABS nguyên bản của chiếc xe này, nhưng được cắt và lắp cao hơn.
Bộ vành nan hoa được lấy từ BMW R1150GS và được tân trang lại với thiết lập F19 / R17 cổ điển. Bộ phanh sau cũng lấy từ R1150GS, trong khi phanh trước giữ nguyên của K1100 và được tân trang lại.
Bộ giảm thanh dài, dốc thấp tiêu chuẩn của K1100LT đã thay đổi đường ống mới và một bộ giảm âm sau dưới biển số.
Toàn bộ tấm chắn phía trước được làm lại với một khung nhỏ ẩn sau tấm kim loại tùy chỉnh. Trung tâm tay lái trang bị 'đồng hồ đo đa năng' Koso TNT-04, không chỉ hiển thị RPM, mà còn cả tốc độ, mức nhiên liệu và hơn thế nữa. Sử dụng bộ khóa khởi động từ Motogadget.
Đồ họa tổng thể chiếc xe được phối theo chủ đề của Moto Guzzi V85TT, nổi bật với ống màu đỏ và chi tiết màu vàng.
Nguồn: bikeexif