FZ150 độ thành MT-09 sẽ như thế nào?

Một chiếc Naked bike 150cc đã dần bị lãng quên bởi những người em thế hệ sau này như TFX, MT-15 có thiết kế chất hơn, công nghệ hơn. Nhưng bản độ này sẽ khiến nhiều anh em bất ngờ bởi sự thay đổi của chiếc Fz 150 độ thành MT-09 chất thế này.

FZ150 độ thành MT-09 sẽ như thế nào?

Fz 150 độ thành MT-09 sẽ như thế nào?

​Xem tổng thể ta sẽ thấy chiếc Fz150 yếu ớt ngày nào giờ đây cơ bắp cuồn cuộn tựa như người anh MT-09, các chi tiết vỏ nhựa bên ngoài được độ lại tựa như dàn áo của chiếc xe 3 xi-lanh có dung tích gần 900cc.

Phía ngoài được bảo vệ bằng bộ chống đổ khung sườn mắt cao chắc chắn.
​Hệ thống giảm xóc trước cũng được nâng cấp với phuộc Upside down từ TFX, R15 V3.... Đi kèm đó là sự thay đổi toàn diện từ mâm đến phanh với mâm có thương hiệu Chemco chữ Y, đặc biệt phía trước sử dụng 2 đĩa kết hợp cùng heo KTC 4 piston & đĩa phanh PSM.

Trợ lực cổ RTX Racing.
​2 phía tay lái với kính gù & bao tay Domino, ghi đông zin được thay thế bằng ghi đông của MT-25. Lực phanh mạnh & ổn định hơn với cùm Accossato, tay côn đồng thương hiệu với tay phanh.

Hình ảnh tay phanh Accossato.
​Xe được độ thêm lốc nồi trong suốt, khe lấy gió làm mát đĩa Carbon, số gãy đồ chơi & ống xả RX8 để tăng sức mạnh cho chiếc xe, đặc biệt động cơ của chiếc xe độ này cũng đã nâng cấp lên 170cc.

​Hệ thống giảm xóc sau Answer được trang bị bình dầu rời mang lại sự êm ái, chiếc xe còn được loại bỏ dè sau để trở nên thể thao & phong cách hơn.

Đây là một bản độ đến từ Indonesia, anh em thấy thế nào?

TIN LIÊN QUAN

Yamaha FZ150 độ mang vẻ ngoài đầy cơ bắp với bộ boykit mới

Thế nhưng, với một chiếc xe tầm thấp trong làng mô tô, hiển nhiên nó sẽ không quá nổi bật, không sở hữu thiết kế ấn tượng, cũng không sở hữu động cơ quá mạnh. Vì thế, bản độ lần này sẽ phần nào giúp bạn thấy rằng, chỉ cần có sáng tạo và đam mê, mọi

Ex 150 độ cuốn hút người xem bằng diện mạo đầy khác lạ!

Chiếc Ex 150 độ trong bài viết vốn nằm trong thế hệ đầu tiên của Yamaha Exciter 150, được bán vào thời điểm từ năm 2015-2018. Sau khi được tu bổ bởi...

Kawasaki trình làng Z650 2017 - naked bike tầm trung mới

Mẫu nakedbike Z650 là thành viên mới trong gia đình Z-Series của Kawasaki. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với Yamaha FZ-07 hay Suzuki SV650.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên về mẫu naked bike 150cc hoàn toàn mới của Benelli

Mới đây, một số trang thông tin cho đăng tải những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền sáng chế của mẫu xe máy 150cc mới của Benelli với tên mã là Benelli BJ150-31.

Benelli BN125 – Mẫu naked-bike cho người mới bắt đầu với côn tay

Về hình thức, dễ nhận ra Benelli BN125 ở cụm đèn pha đa diện phía trước có kích thước lớn với bề mặt vát chéo mang tính khí động học cao.

Chi tiết naked-bike mới ra mắt Yamaha TFX150

Yamaha TFX150 cùng ở phân khúc naked-bike trang bị động cơ 150 phân khối với FZ150i, nhưng có ưu thế về thiết kế và trang bị vận hành.

BMW S1000R chiếc Naked - Bike lập dị theo chân 'huyền thoại' S1000RR

Sau thành công vang dội của chiếc Sport - Bike BMW S1000RR 'huyền thoại', hãng xe Đức nuôi tham vọng lặp lại điều này ở phân khúc xe Naked - Bike đang thịnh hành với chiếc S1000R mới.

Naked bike tầm trung Kawasaki Z650 2017 cập bến Đông Nam Á

Mẫu naked bike tầm trung Kawasaki Z650 2017 đã chính thức ra mắt Đông Nam Á thông qua triển lãm Thai Motor Expo 2016 tại Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di