Ngắm nhìn mẫu nón Shoei 'Kiến lửa' 2021 của Marc Marquez

Ở mùa giải MotoGP 2021 sắp tới, tay đua Marc Marquez vẫn sẽ sử dụng mẫu nón Shoei cùng các nhà tài trợ Red Bull Oakley cùng Pull & Bear. Hãy cùng xem thiết kế mới của phiên bản Shoei 'kiến lửa' 2021 trong chủ đề hôm nay nhé.

Ngắm nhìn mẫu nón Shoei 'Kiến lửa' 2021 của Marc Marquez

Ngắm nhìn mẫu nón Shoei 'Kiến lửa' 2021 của Marc Marquez.
​Mặc dù lịch trình MotoGP 2021 vẫn chưa được xác nhận do sự bùng phát COVID-19. Bên cạnh thể lực của Marc Marquez sau ca phẫu thuật thứ 3 kèm theo khả năng nhiễm trùng phải dùng kháng sinh có thể mất hơn 6 tháng để phục hồi.

Ở mùa giải 2020, chúng ta đã từng nhìn thấy mẫu nón Shoei của Marc Marquez được thiết kế chung với người em trai Alex Marquez. Và đó cũng là chiếc nón đầu tiên được sử dụng trong mùa khai mạc tại Jerez, Tây Ban Nha.

Đối với phiên bản nón năm 2021, khái niệm thiết kế vẫn như trước đây. Đó là, một hình con kiến lớn màu đỏ ở giữa đầu. Cùng với màu sắc nhấn mạnh màu đỏ và trắng. Với mẫu nhà tài trợ Red Bull OakleyPull & Bear. Được biết người thiết kế chiếc mũ này vẫn chính là nhà thiết kế nổi tiếng DAVEDSIGNS.

Marc Marquez cho biết: “Kiến đã là biểu tượng của tôi từ khi còn nhỏ. Và người ta biết rằng kiến là loài động vật khỏe nhất trên thế giới. Tôi muốn một chiếc nón bảo hiểm đơn giản và nhỏ gọn khi các camera trực tiếp hướng đến. Nó có một biểu tượng mà tôi thích '.

TIN LIÊN QUAN

Shoei X-14: Marquez 6 ra mắt, phiên bản dành cho Marc Marquez tại MotoGP 2021.

Ở thời điểm hiện tại, không ai có thể chắc chắn Marc Marquez có kịp trở lại trong thời điểm mở màn mùa giải MotoGP 2021 hay không? Tuy nhiên, nhà tài trợ mũ bảo hiểm chính của anh vẫn vừa ra mắt phiên bản Shoei X-14: Marquez 6, dự báo cho sự trở

Marquez chạy Honda Lead sau khi 'ngã ngựa' tại MotoGP

Marc Marquez lấy chiếc Honda Lead của một nhiếp ảnh gia để phóng nhanh về đường pit sau khi bị 'rớt nài' trên đường đua MotoGP.

Ông hoàng của COTA đã trở lại: Marc Marquez tiếp tục thống trị trường đua Austin

Sau khi trở lại mùa giải MotoGP 2021, Marc Marquez của Honda đã có được chiến thắng thứ hai tại Americas MotoGP, trong khi Quartararo tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Aragon MotoGP: Những pha ăn miếng trả miếng đầy kịch tính giữa Francesco Bagnaia và Marc Marquez

Francesco Bagnaia của Ducati đã có lần đầu tiên giành chiến thắng tại MotoGP sau những pha chống đỡ quyết liệt trước Marc Marquez, trong khi Fabio Quartararo phải vật lộn với vị trí thứ 8.

Pha vào cua không tưởng của Marc Marquez tại Brno MotoGP 2016

Nhà vô địch MotoGP 2 lần Marc Marquez đã có một pha chữa lỗi ấn tượng đến khó tin tại ngày chạy phân hạng chặng đua Brno, Czech.

Marc Marquez cảm nhận như thế nào về Honda RC213V 2018

Chiếc RC213V 2018 đã hoàn thành sớm cho tay đua Marquez chạy thử và kết quả sau khi chạy thử anh ấy chỉ cười và sau khi xem lại kết quả đã đạt thời gian sớm hơn thời gian trung bình mà anh đã đạt ở MotoGP 2017.

Honda Racing bán 07 ống xả từ xe đua của Marc Marquez

Việc sở hữu một chiếc MotoGP dành cho người hâm mộ quả thật là hi hữu, nhưng sau thông tin chiếc Ducati GP8 của Casey Stoner đang được rao bán với giá hơn 400.000 Euro. Mới đây, Honda tiếp tục mang đến cho người hâm mộ khả năng có thể sở hữu một

Marc Marquez xuất hiện đầy phấn khích tại Thái Lan

Hình ảnh Marquez không chỉ xuất hiện trên khắp đường phố tại nước này mà còn có cả hình ảnh của chiếc RC213V. Ngoài ra, Marquez còn đi trải nghiệm gần hơn với đất nước này bằng cách chạy trên chiếc xe '3 bánh' đặc trưng, đua vui, cười nói và giao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?