Honda Cub có bao nhiêu kiểu độ?

Honda Cub là một dòng xe hết sức quen thuộc với người Việt Nam chúng ta và phong trào Cub độ cũng được rất nhiều anh em hưởng ứng nhiệt liệt. Vậy rốt cuộc có bao nhiêu kiểu độ Cub khác nhau? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Honda Cub có bao nhiêu kiểu độ?

Honda Cub có bao nhiêu kiểu độ?

Phong cách Bobber cổ điển

Cub độ Bobber đa số là những chiếc xe gỡ bỏ hoàn toàn đèn lái nguyên bản, thay vào đó là một cây ghi đông trần cá tính và chóa đèn được dời hoàn toàn xuống mặt nạ.
Phần đuôi xe cũng được những anh em cắt cho cụt để cho gọn và khoe hết được bánh sau. Niềng và vỏ xe sẽ được thay đổi. Thường thích anh em chơi xe sẽ chọn lên lốp có kích cỡ lớn hơn khoảng 90/80-16 cho bánh trước và 120/70-16 cho bánh sau là vừa đẹp.

​Những anh em chơi thể loại Cub độ Bobber thường sẽ tháo hết dàn áo để lộ ra hết phần khung sườn rắn chắc. Thậm chí bỏ luôn yên sau để nhìn chiếc xe trông gấu hơn, chi phí thực hiện độ kiểu này cũng rất hợp lý. Chỉ từ 5- 10 triệu đồng là bạn có thể định hình được phong cách, nếu muốn đẹp hơn thì phải chi nhiều tiền hơn nữa.
Phong cách Street Cub siêu ngầu

​Cũng có vẻ ngoài gần giống phong cách Bobber nhưng độ kiểu Street Cub lại tập trung chủ yếu vào cặp bánh siêu to khổng lồ, hạ lùn trọng tâm và kéo dài trục cơ sở.
Vì bị thay đổi cấu trúc trên dàn chân quá nhiều nên kiểu độ này rất ít người chơi. Có chơi cũng chỉ trưng trong nhà chứ khó mà có thể lưu thông quá dễ cạ gầm. Giá để thực hiện một bản độ như vậy sẽ từ 15 đến 30 triệu đồng.
Phong cách Drag

Nói về phong cách này chắc cũng không quá xa lạ với anh em. những chiếc xe kiểu này thường được bắt gặp trong những trường đua. Nơi mà anh em có thể mặc sức thể hiện.
Cục máy của những chiếc Cub độ Drag này thường cực kì mạnh mẽ, có gia tốc mạnh mẽ khó tưởng để có kỷ lục nhanh nhất trong cự ly 201m hoặc 402m. Giá để thực hiện một bản độ như vậy để có thể giao lưu với anh em trong trường đua sẽ từ 30 đến 80 triệu, chi phí tập trung vào việc nâng cấp động cơ.
Phong cách Thái Lan

​Những chiếc Cub theo phong cách Thái Lan thường có màu sắc sặc sỡ và hạ lùn phuộc trước. Bên cạnh đó những món đồ chơi sặc sỡ thì phuộc trước cũng được hạ lùn đáng kể.
Phong cách này hiện đang rất nhiều anh em học sinh và sinh viên ưa chuộng do dùng đồ chơi giá rẻ. Vì dùng đồ chơi giá rẻ nên mình nghĩ các bạn đã chơi thì không nên chạy ở tốc độ cao bởi vì chất lượng của những món đồ chơi này chưa được bảo đảm. Trong quá trình vận hành rất dễ xảy ra sự cố.
Cub độ phong cách phá hình hoàn toàn

​Những anh em chơi theo phong cách này thường khá hiếm người chơi vì cần phải chế cháo rất nhiều chi tiết. Thời gian cho chiếc Cub độ từ lúc lên ý tưởng tới lúc thực hành thì cũng ngốn khoảng vài tháng hoặc cá biệt thì có thể hơn 1 năm.
Giá thì cũng vô thường, cỡ chừng 30 triệu hoặc hơn do tiền công chế cháo và tốn rất nhiều chất xám của người thợ. Nhưng nếu muốn có một chiếc Cub độ để đời để sau này có thể nhìn ngắm lại thì tiền và thời gian bỏ ra có bao nhiêu thì cũng xứng đáng cả.
Liệu anh em có còn biết thêm phong cách Cub độ nào nữa không? Nếu có thì hãy để lại ở bên dưới phần bình luận nhé!

TIN LIÊN QUAN

Ngất ngây với bản độ Honda Cub Bobber đến từ xứ Đài

Ghi-đông chuyển đổi thành tay ngang với tiết diện ngắn gọn, trang bị cùm tăng tốc 1 dây ga, cùm phanh dầu, ngoài ra đầu xe tích hợp đèn tròn cổ điển nhưng ẩn chứa bên trong là công nghệ chiếu sáng LED và Projector, hệ thống từ cổ xe đi xún cặp giò

Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel

Với diện mạo hoàn toàn mới trông khỏe khoắn và hiện đại hơn, các thế hệ Honda Rebel ngày nay đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn của nhiều người...

Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber vô cùng hùng mạnh

Tại Việt Nam Honda Rebel 500 được bán với giá khởi điểm 180 triệu VNĐ, dù chưa phải là cao nhưng cũng là một mức tiền khá mà không phải dân chơi xe nào cũng dám bỏ ra để độ. Tuy nhiên ở nước ngoài thì lại khác.

Honda Steed 400 độ Bobber tác phẩm mới của T-Custom

Honda Steed 400 độ Bobber – Tác phẩm độ mới nhất của xưởng độ T-Custom tại Việt Nam sau gần 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện. Trước đây, Motosaigon đã giới thiệu một tác phẩm cũng gây ấn tượng mạnh cho các fan đam mê dòng xe độ phong cách cổ điển từ

Mô tô hoài cổ “chất chơi” Moto Guzzi Bobber Sport vừa ra mắt

Vừa được ra mắt tại sự kiện thường niên Open House được tổ chức tại nhà máy Mandello del Lario của Moto Guzzi tại Ý, tuy nhiên Bobber lại lấy cảm hứng từ những chiếc xe mang phong cách bobber, nhưng được sử dụng để thi đấu tại các đường đua flat

Yamaha SR400 “thoát xác” trở thành một chiếc bobber đầy “chất chơi”

Đối với dân độ xe, Yamaha SR400 đã trở thành một “tượng đài”. Được bán ra trong suốt hơn 40 năm qua, SR400 cùng các biến thể với phân khối khác nhau của nó như SR250 hay SR500 không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế cổ điển không bao giờ “lỗi mốt”,

Yamaha SR400 thoát xác trở thành một chiếc bobber đầy "chất chơi"

Trong khi đó, dù vẫn có thể độ được thành kiểu dáng bobber, nhưng SR400 ít khi được 'chế cháo' theo phong cách này do đòi hỏi phải can thiệp khá nhiều với kết cấu nguyên bản. Mặc dù vây, xưởng độ TNT Custom tại Sài Gòn vẫn quyết định lựa chọn SR400

Cub độ phong cách Bobber đậm chất chơi trên đất Thái

Nổi bật ở bộ cánh ngoài cùng thiết kế lại thể thao và cá tính hơn, nhiều chi tiết zin trên xe ở dàn áo đã được loại bỏ khiến xe trở nên cực bụi bặm. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, mang lại hiệu năng

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết