Cub là cái tên không còn gì xa lạ với nhiều người tại Việt Nam, một mẫu xe từ thời thế kỉ 20 với thiết kế cổ điển cùng khối động cơ bền bỉ, hiện nay mẫu xe này cũng đang được nhiều tín đồ chơi xe ưa chuộng và độ lại cũng khá nhiều, dẫn chứng như chiếc Cub độ dưới đây theo phong cách Bobber.
Cub độ phong cách Bobber đậm chất chơi trên đất Thái.
Nổi bật ở bộ cánh ngoài cùng thiết kế lại thể thao và cá tính hơn, nhiều chi tiết zin trên xe ở dàn áo đã được loại bỏ khiến xe trở nên cực bụi bặm. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, mang lại hiệu năng thực thụ cho xe.
Ở góc ảnh này ta sẽ thấy ghi đông trần đầy phong cách cổ điển, nó được cố định qua pas nhôm CNC cùng loạt ốc Titan, 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với gù dẹp Titan, bên cạnh là cùm công tắc chuyên dụng được tích hợp 7 chức năng như còi – passing – xi nhan trái/phải – đề máy – pha cos – và 1 số chức năng khác, cánh trái là cùm công tắc on/off Domino.
Cùm tay thắng Brembo Rossi đi kèm bình dầu rời Ant Lion, đây là mẫu tay được tích hợp chống gãy đầy tiện ích. Việc trang bị cùm tay này sẽ cho lực phanh trở nên dịu nhẹ & êm ái hơn rất nhiều, hỗ trợ xử lí ổn định hơn khi phanh gấp.
Dàn chân trở nên mỏng manh hơn với niềng nhôm óng ánh gam màu đỏ, việc chơi bánh căm đi niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn. Bên cạnh đó thì sự hầm hố được lộ rõ với vỏ phuộc Stage 6.
Lốc máy được tạo điểm nhấn với loạt ốc Titan, nắp đầu bò được mạ Chrome cực đẹp.
Dù không phải là mẫu xe thiêng về tốc độ nhưng chủ xe vẫn trang bị trợ lực sườn Ohlins, có thể thấy gắn nó cũng không quá khó khăn, chỉ việc cố định 1 bên vào sườn, còn lại thì vào ty phuộc là được.
Hệ thống phanh trước được nâng cấp đồng bộ với đĩa đồ chơi kết hợp heo Nissin 4 pis với thân hình nhôm CNC, để gắn hoàn chỉnh lên xe bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao, đi kèm đó là dây dầu Earl thông qua sự hỗ trợ của ngắt dầu Staubli.
Hệ thống giảm xóc sau đến từ hãng WP, có thể thấy gam màu đen chủ đạo chính, ty phuộc & lò xo có kích thước lớn hơn zin rất nhiều, bình dầu chứa 2 lớp là dầu & khí Nitơ, khí Nitơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu chịu lực nén.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo Nissin có thiết kế tựa mẫu Brembo Moto3, để gắn hoàn chỉnh ta sẽ thấy pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cao. Nguyên thủy là phanh đùm, chủ xe đã nâng cấp thành phanh đĩa, mang lại sự hầm hố hơn rất nhiều.