Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel

Với diện mạo hoàn toàn mới trông khỏe khoắn và hiện đại hơn, các thế hệ Honda Rebel ngày nay đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu. Và để tăng sự hấp dẫn cho mẫu xe này, một hãng độ đến từ Pháp FCR đã phát hành một phiên bản tùy chỉnh mang tên Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở của Rebel, cùng tham khảo dưới đây nhé.

Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel

Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel.
​Ý tưởng của Honda CMX Bobber là cắt giảm những chi tiết không cần thiết nhằm giữ cho tổng thể đơn giản và có kích thước nhỏ nhất có thể. Giúp tăng tính linh hoạt trong sử dụng thực tế đặc biệt là lái xe trong thành phố với giao thông tắc nghẽn, kể cả kích thước của lốp trước cũng giảm 25mm.

Những nét cơ bản về phần thân của mẫu CMX Bobber này bắt nguồn từ mẫu Honda Rebel 1100 hiện nay, tuy nhiên có nhiều điểm khác biệt như thiết kế yên mới với một tay lái mới, hệ thống treo trước-sau và một gắp sau mới dạng một ống thép tròn, chắn bùn trước và sau bằng nhôm.

Bình xăng được làm bằng polyester carbon và hoàn thiện với màu Mirachrome x Blue Satin.


Trên bề mặt yên có họa tiết đường gân độc đáo.


Chắn bùn trước và sau được làm bằng nhôm.
​Đây có thể là một ý tưởng rất thú vị. bởi vì nó làm cho cảm giác lái xe và hình ảnh của chiếc xe thay đổi khá nhiều so với nguyên bản, đối với những anh em đang sở hữu Rebel 1100 có thể thử cách độ như thế này.

Đèn xi nhan là loại LED nhỏ gắn trên phuộc sau và phuộc trước.


Ống xả bố trí 2-1 được làm bằng nguyên bản của FCR và được sơn phủ gốm.
Nguồn: autoby
Từ khoá : Honda CMX Bobber

TIN LIÊN QUAN

Honda Rebel độ mang dấu ấn Bobber Classic cho quý ông thích sự lịch lãm pha chút nét hiện đại

Về ngoại hình mẫu Rebel trong bài viết không can thiệp nhiều về cấu tạo tiêu chuẩn, thay đổi chỉ đến từ tay lái, body kit đi kèm ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED, tổng thể vẫn giữ lại gam màu Matte Black đặc trưng vốn có của mình.

Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber vô cùng hùng mạnh

Tại Việt Nam Honda Rebel 500 được bán với giá khởi điểm 180 triệu VNĐ, dù chưa phải là cao nhưng cũng là một mức tiền khá mà không phải dân chơi xe nào cũng dám bỏ ra để độ. Tuy nhiên ở nước ngoài thì lại khác.

Cận cảnh HONDA Rebel 1100 2021

Là phiên bản cao cấp nhất của gia đình Rebel, Honda Rebel 1100 2021 sẽ có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và DCT trang bị hộp số ly hợp kép, thừa hưởng động cơ 2 xy-lanh 1.084cc làm mát bằng nước tương tự như chiếc xe 'Africa Twin' của hãng xe này. Cận

Honda Rebel 250 S Edition chính thức ra mắt

Honda Rebel 250 S Edition phiên bản mới đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản. Ở phiên bản này sẽ được Honda cập nhật với 2 màu mới là xanh lam và xám mờ....

Honda Rebel 1100 FCR chính thức được ra mắt tại các nước Châu Âu

Dòng xe cruiser mới của Honda là Rebel 1100 FCR gây ấn tượng khá mạnh với khách hàng khi sở hữu diện mạo vô cùng khác biệt. Sau khi Rebel 1100 được ra mắt, đã nhận được khá nhiều ý kiến cũng như sự quan tâm của khách hàng. Và mới đây Honda tại

Honda Rebel 2017 với động cơ 471cc, công suất 45 mã lực, phanh ABS ở Mỹ

Mẫu cruiser cỡ trung Honda Rebel 2017 sở hữu động cơ 471cc kết hợp hộp số 6 cấp cho công suất 45 mã lực.

Honda Việt Nam bất ngờ công bố chính thức phân phối mẫu cruiser Rebel 300

Trước đây, Honda Rebel nổi tiếng là mẫu xe dành cho người bắt đầu chơi phân khối lớn với phiên bản 125 và 250 phân khối trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam.

Xe cruiser giá "mềm" Honda Rebel 2017 vừa ra mắt đã về Đông Nam Á

Honda Rebel 2017 mang kiểu dáng cruiser vừa ra mắt tại Mỹ cách đây không lâu đã được đưa về Thái Lan để giới thiệu với người tiêu dùng nước này.

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.