Yamaha XSR900 / MT-09 / Tracer được giới thiệu bộ body kit Bottpower XR9 Carbona

Nhiều chiếc mô tô đặc biệt đã ra đời từ chương trình Yard Built của Yamaha, nơi các nhà chế tạo và thiết kế mô tô tùy chỉnh được tự do trên các sản phẩm hai bánh của Yamaha, cụ thể là Yamaha XSR900. Mặc dù những bản độ từ Yard Built là những thiết kế không dành cho thị trường đại chúng, nhưng với XR9 Carbona của Bottpower, lại được chào bán với giá từ 4.975 euro (140 triệu VND).
Yamaha XSR900 / MT-09 / Tracer được giới thiệu bộ body kit Bottpower XR9 Carbona

Yamaha XSR900 / MT-09 / Tracer được giới thiệu bộ body kit Bottpower XR9 Carbona.
​Theo thông tin được biết chương trình Yard Built của Yamaha giới thiệu những người sáng tạo xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp xe máy tùy chỉnh, trong số đó nổi bật với bản độ XR9 Carbona Pikes Peak tùy chỉnh dựa trên XSR900 trong chủ đề hôm nay.





XR9 Carbona là sáng tạo mới nhất được kết hợp từ các xưởng ở châu Âu, do Bottpower tạo ra và chắc chắn là một trong những sản phẩm đặc biệt của chương trình Yamaha Yard Built mà chúng ta từng thấy từ trước đến nay. Khách hàng quan tâm có thể tự mua một bộ phụ kiện để độ cho XSR900 / MT-09 / Tracer mà không cần sửa đổi khung.








Nhỏ gọn, mạnh mẽ và nhẹ nhàng, XR9 Carbona được thiết kế để mang lại hiệu suất cao trên những con đường ngoằn ngoèo và đầy thử thách.
Phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc xe Sport dòng R của Yamaha, đặc biệt là Yamaha YZF-R1 và YZF-R6, với cụm đèn pha đôi ẩn ở hai bên của XSR900. Thiết kế của XR9 Carbona tập trung nhiều vào phía trước, với phần đuôi xe sử dụng yên phẳng cắt ngắn bọc da Alcantra.






Bộ phụ kiện XR9 Carbona bao gồm nắp bình xăng tích hợp khe hút gió bằng sợi carbon, yên xe và đuôi xe bằng sợi carbon bao gồm da yên alcantara, đèn hậu và đèn tín hiệu, biển số phía trước, tích hợp đèn LED định vị, nắp tản nhiệt với cánh gió, đèn pha chiếu sáng cao/thấp, khay giữ biển số, nắp đĩa xích và ốp bụng.



Giá cho bộ body kit Bottpower XR9 Carbona bắt đầu từ 4.975 euro (140 triệu vnd) cho bộ cơ sở XSR900, với tùy chọn MT-09 thì đắt hơn 450 euro (12 triệu VND) và có thể đặt hàng trên trang web của Bottpower.

Ngoài ra còn có các lựa chọn khác nhau, bao gồm màu sơn Design 1 dành cho MT-09 với chắn bùn trước được sơn màu trắng, giá đỡ biển số và nắp đĩa xích. Có giá cao hơn 1 chút là 5.485 euro (154 triệu VND) chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế.


Nguồn: paultan

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Yamaha XSR900 2022 đã có giá bán hơn 200 triệu đồng

Bắt đầu từ tháng 11 năm 2021, Yamaha chính thức trình làng XSR900 2022 với màu sơn lấy cảm hứng từ tay đua Christian Sarron từng vô địch thế giới hạng...

Yamaha Motor Việt Nam chính thức phân phối cặp xe hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900

Khởi đầu cho các sản phẩm mô tô phân khối lớn được Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng là cặp xe hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Yamaha XSR900 bắt mắt hơn qua hàng loạt phụ kiện đồ chơi đắt tiền

XSR900 được xem là phiên bản Cafe Racer của người anh em MT-09, bản độ được thực hiện với nhiều thay đổi điển hình như cụm ghi đông được trang bị pát Dimotiv.

Yamaha bổ sung màu sắc mới cho mẫu naked-bike cổ điển XSR900 ABS 2018

Yamaha XSR900 ABS 2018 được giữ nguyên thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn các chi tiết hiện đại tuy nhiên xe được bổ sung thêm tùy chọn màu đỏ mới (Racing Red)

Yamaha XSR900 2022 được nâng cấp khung Deltabox trong năm mới

Yamaha XSR900 là phiên bản neo retro của mẫu nakedbike nổi tiếng MT-09, từng ra mắt đầu tiên vào năm 2016. Đối với phiên bản năm 2022, giờ đây XSR900...

Chiêm ngưỡng Yamaha XSR700 bản độ Tracker đến từ Wasp Motorcycles

Để đáp ứng điều này, yamaha đã cung cấp một loạt đầy đủ các tùy chỉnh, bolt-on các bộ phận để cá nhân hoá những chiếc xe. Bên cạnh đó, Yamaha ra mắt chiến dịch “Faster Son” và chương trình Yamaha Yard Built, thách thức và khơi dậy những bản tùy

Lộ diện hình ảnh Render Yamaha MT-25 Tracer và MT-03 Tracer

Mặc dù đây chỉ là một hình ảnh concept từ nhà thiết kế julaksendiedesign. Nhưng có khá nhiều khả năng về việc hãng xe Nhật Bản có thể ra mắt phiên bản...

Yamaha XSR900 bản độ toàn năng từ công nghệ sợi lanh amplitex

Bản độ được Simon Dabadie - người đàn ông đằng đứng sau Dab Motors. Nơi anh sống hiện tại ở Biarritz, đã cố ý tránh sự soi mói từ giới truyền thống để tạo ra thứ mà anh ta gọi là “một loại xe tùy chỉnh mới”. Nền tản làm việc của Simon là sự kết hợp

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...