Honda PCX Electric:
Cách đây hơn 1 năm tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Honda đã lần đầu tiên tung ra phiên bản ý tưởng của các dòng PCX Hybrid xăng-điện và PCX Electric chạy điện toàn phần. Sau khi chính thức bán ra PCX Hybrid vào mùa hè năm nay, vào ngày 30/11/2018 vừa qua Honda PCX Electric cũng vừa được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản. Xem chi tiết Honda PCX Electric tại đây.
Triumph Speed Twin:
Bổ sung thêm vào dòng Modern Classics 1.200cc, mẫu mô tô hoài cổ thể thao Triumph Speed Twin dựa trên cơ sở cafe racer Thruxton nhưng mang dáng Bonneville. Có dáng roadster như Bonneville T120, nhưng Speed Twin tạo ấn tượng mạnh mẽ, 'cơ bắp' hơn với dáng dồn về phía trước do dựa trên nền tảng khung thép cải tiến và động cơ của Thruxton. Xem chi tiết Triumph Speed Twin tại đây.
Suzuki Hayabusa:
Cách đây 20 năm, Suzuki đã gây chấn động Thế giới siêu xe khi công bố mẫu siêu mô tô Hayabusa. Có tên gọi trong tiếng Nhật mang ý nghĩa chim cắt lớn - loài chim có thể đạt tốc độ lên tới 320km/h khi lao xuống từ trên không trung để săn mồi, Suzuki Hayabusa đã trở thành mẫu xe mô tô thương mại nhanh nhất Thế giới trong Thế kỷ XX. Cho tới tận ngày nay, Hayabusa vẫn tiếp tục nằm top xe nhanh nhất Thế giới, nhưng chiếc xe sẽ biến mất kể từ sau đời 2019. Xem chi tiết Suzuki Hayabusa tại đây.
Honda XRE300:
Được thiết kế dành cho các thị trường đang phát triển, Honda XRE300 là mẫu xe địa hình phân khối lớn 'hạng nhẹ' ra mắt lần đầu tại thị trường Brazil vào năm 2014. Sau 4 năm có mặt trên thị trường, dòng xe này sẽ được cập nhật lớn với đời 2019, sở hữu thiết kế mới mẻ và các trang bị cao cấp hơn. Với đời 2019, XRE300 đã được Honda thay đổi thiết kế để trở nên sắc sảo và hiện đại hơn, với cảm hứng lấy trực tiếp từ mẫu adventure hạng trung CB500X vừa ra mắt tại triển lãm EICMA 2018. Xem chi tiết Honda XRE300 tại đây.
Yamaha XTZ250 Lander:
Việc phát triển chung các nền tảng động cơ, hệ thống treo và những chi tiết để sử dụng chung cho các dòng xe không chỉ phổ biến trong Thế giới xe hơi, mà cả các hãng mô tô cũng thực hiện triệt để phương pháp này nhằm giảm chi phí sản xuất. Sử dụng một nền tảng kết hợp với kho phụ tùng phong phú, các hãng xe có thể tạo ra nhiều dòng xe dành cho các thị trường khác nhau. Một ví dụ điển hình cho việc này đó là chiếc Yamaha XTZ250 Lander thế hệ mới vừa được ra mắt, chia sẻ chung phần lớn các chi tiết quan trọng với dòng Serow 250 quen thuộc. Xem chi tiết Yamaha XTZ250 Lander tại đây.
GPX Legend Gentleman Racer 200:
Tới từ hãng xe Thái Lan GPX, dòng mô tô Legend Gentleman đã trở thành sự lựa chọn của nhiều biker châu Á bởi thiết kế tân hoài cổ độc đáo, ấn tượng và mức giá cực rẻ. Nối tiếp thành công đó, phiên bản GPX Legend Gentleman Racer 200 vừa được hãng ra mắt với những thay đổi phục vụ theo thị hiếu của công đồng yêu xe. Xem chi tiết GPX Legend Gentleman Racer 200 tại đây.
Honda CB1100:
Dù không nổi tiếng bằng nhiều hãng xe châu Âu khác, nhưng Honda vẫn sở hữu riêng cho mình một dòng mô tô hoài cổ phân khối lớn là CB1100. Được coi là hậu duệ của huyền thoại CB750 Four từ năm 1969, Honda CB1100 đã ra mắt lần đầu từ năm 2010 với phiên bản cơ bản, nối tiếp sau đó là các bản cao cấp hơn EX và RS. Hiện đã có tuổi đời gần 1 thập kỷ, toàn bộ dòng CB1100 vừa được Honda cải tiến cho năm 2019 và ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Xem chi tiết Honda CB1100 2019 tại đây.
Husqvarna FC 450 Rockstar:
Những người đam mê 'cào cào' chuyên nghiệp không chỉ được xem các tay đua của đội Rockstar Energy Husqvarna Factory thi đấu tại giải AMA Supercross, mà nay còn có cơ hội sở hữu một chiếc xe tương tự. Được sản xuất với số lượng giới hạn, phiên bản đặc biệt Husqvarna FC 450 Rockstar Edition vừa được ra mắt đã được thiết kế gần nhất với xe đua - và sự tương đồng này không chỉ nằm ở dàn tem đấu trang trí trên lớp vỏ nhựa. Xem chi tiết Husqvarna FC 450 Rockstar tại đây.
Honda VTR:
Sau hơn 20 năm được bán ở thị trường nội địa, mẫu naked bike Honda VTR, cùng với phiên bản có quây gió trước VTR-F sẽ chính thức bị 'khai tử' sau năm 2018. 2019 sẽ là năm cuối cùng mà khách hàng có thể mua được những chiếc VTR mới từ showroom của hãng. Về thiết kế, VTR 2019 vẫn giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc trong suốt hơn 20 năm qua của dòng xe. Xem chi tiết Honda VTR 2019 tại đây.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/loat-mo-to-xe-may-moi-ra-mat-thang-12-tien-dua-nam-2018-29411.html