Loạt mô tô, xe máy mới ra mắt tháng 12 “tiễn đưa” năm 2018

Honda PCX Electric:

Loạt mô tô, xe máy mới ra mắt tháng 12 “tiễn đưa” năm 2018

Cách đây hơn 1 năm tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Honda đã lần đầu tiên tung ra phiên bản ý tưởng của các dòng PCX Hybrid xăng-điện và PCX Electric chạy điện toàn phần. Sau khi chính thức bán ra PCX Hybrid vào mùa hè năm nay, vào ngày 30/11/2018 vừa qua Honda PCX Electric cũng vừa được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản. Xem chi tiết Honda PCX Electric tại đây.

Triumph Speed Twin:



Bổ sung thêm vào dòng Modern Classics 1.200cc, mẫu mô tô hoài cổ thể thao Triumph Speed Twin dựa trên cơ sở cafe racer Thruxton nhưng mang dáng Bonneville. Có dáng roadster như Bonneville T120, nhưng Speed Twin tạo ấn tượng mạnh mẽ, 'cơ bắp' hơn với dáng dồn về phía trước do dựa trên nền tảng khung thép cải tiến và động cơ của Thruxton. Xem chi tiết Triumph Speed Twin tại đây.

Suzuki Hayabusa:



Cách đây 20 năm, Suzuki đã gây chấn động Thế giới siêu xe khi công bố mẫu siêu mô tô Hayabusa. Có tên gọi trong tiếng Nhật mang ý nghĩa chim cắt lớn - loài chim có thể đạt tốc độ lên tới 320km/h khi lao xuống từ trên không trung để săn mồi, Suzuki Hayabusa đã trở thành mẫu xe mô tô thương mại nhanh nhất Thế giới trong Thế kỷ XX. Cho tới tận ngày nay, Hayabusa vẫn tiếp tục nằm top xe nhanh nhất Thế giới, nhưng chiếc xe sẽ biến mất kể từ sau đời 2019. Xem chi tiết Suzuki Hayabusa tại đây.

Honda XRE300:



Được thiết kế dành cho các thị trường đang phát triển, Honda XRE300 là mẫu xe địa hình phân khối lớn 'hạng nhẹ' ra mắt lần đầu tại thị trường Brazil vào năm 2014. Sau 4 năm có mặt trên thị trường, dòng xe này sẽ được cập nhật lớn với đời 2019, sở hữu thiết kế mới mẻ và các trang bị cao cấp hơn. Với đời 2019, XRE300 đã được Honda thay đổi thiết kế để trở nên sắc sảo và hiện đại hơn, với cảm hứng lấy trực tiếp từ mẫu adventure hạng trung CB500X vừa ra mắt tại triển lãm EICMA 2018. Xem chi tiết Honda XRE300 tại đây.

Yamaha XTZ250 Lander:



Việc phát triển chung các nền tảng động cơ, hệ thống treo và những chi tiết để sử dụng chung cho các dòng xe không chỉ phổ biến trong Thế giới xe hơi, mà cả các hãng mô tô cũng thực hiện triệt để phương pháp này nhằm giảm chi phí sản xuất. Sử dụng một nền tảng kết hợp với kho phụ tùng phong phú, các hãng xe có thể tạo ra nhiều dòng xe dành cho các thị trường khác nhau. Một ví dụ điển hình cho việc này đó là chiếc Yamaha XTZ250 Lander thế hệ mới vừa được ra mắt, chia sẻ chung phần lớn các chi tiết quan trọng với dòng Serow 250 quen thuộc. Xem chi tiết Yamaha XTZ250 Lander tại đây.

GPX Legend Gentleman Racer 200:



Tới từ hãng xe Thái Lan GPX, dòng mô tô Legend Gentleman đã trở thành sự lựa chọn của nhiều biker châu Á bởi thiết kế tân hoài cổ độc đáo, ấn tượng và mức giá cực rẻ. Nối tiếp thành công đó, phiên bản GPX Legend Gentleman Racer 200 vừa được hãng ra mắt với những thay đổi phục vụ theo thị hiếu của công đồng yêu xe. Xem chi tiết GPX Legend Gentleman Racer 200 tại đây.

Honda CB1100:



Dù không nổi tiếng bằng nhiều hãng xe châu Âu khác, nhưng Honda vẫn sở hữu riêng cho mình một dòng mô tô hoài cổ phân khối lớn là CB1100. Được coi là hậu duệ của huyền thoại CB750 Four từ năm 1969, Honda CB1100 đã ra mắt lần đầu từ năm 2010 với phiên bản cơ bản, nối tiếp sau đó là các bản cao cấp hơn EX và RS. Hiện đã có tuổi đời gần 1 thập kỷ, toàn bộ dòng CB1100 vừa được Honda cải tiến cho năm 2019 và ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Xem chi tiết Honda CB1100 2019 tại đây.

Husqvarna FC 450 Rockstar:



Những người đam mê 'cào cào' chuyên nghiệp không chỉ được xem các tay đua của đội Rockstar Energy Husqvarna Factory thi đấu tại giải AMA Supercross, mà nay còn có cơ hội sở hữu một chiếc xe tương tự. Được sản xuất với số lượng giới hạn, phiên bản đặc biệt Husqvarna FC 450 Rockstar Edition vừa được ra mắt đã được thiết kế gần nhất với xe đua - và sự tương đồng này không chỉ nằm ở dàn tem đấu trang trí trên lớp vỏ nhựa. Xem chi tiết Husqvarna FC 450 Rockstar tại đây.

Honda VTR:



Sau hơn 20 năm được bán ở thị trường nội địa, mẫu naked bike Honda VTR, cùng với phiên bản có quây gió trước VTR-F sẽ chính thức bị 'khai tử' sau năm 2018. 2019 sẽ là năm cuối cùng mà khách hàng có thể mua được những chiếc VTR mới từ showroom của hãng. Về thiết kế, VTR 2019 vẫn giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc trong suốt hơn 20 năm qua của dòng xe. Xem chi tiết Honda VTR 2019 tại đây.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/loat-mo-to-xe-may-moi-ra-mat-thang-12-tien-dua-nam-2018-29411.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph Speed Twin: Dựa trên cơ sở cafe racer Thruxton nhưng mang dáng Bonneville

Bổ sung thêm vào dòng Modern Classics 1.200cc, mẫu mô tô hoài cổ thể thao Triumph Speed Twin dựa trên cơ sở cafe racer Thruxton nhưng mang dáng Bonneville.

Triumph Speed Twin 2019 dự kiến ra mắt EICMA Show 2018

Về giao diện, Triumph Speed Twin 2019 được nhấn mạnh về chủ nghĩa cổ điển pha trộn với nét hiện đại. Yên xe dọc theo một đường thẳng. Thay vào đó, bánh xe thay đổi từ bánh xe nan hoa sang bánh xe hợp kim. Màn hình vẫn giữ nét cổ điển, nhưng nó cũng

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph Speed Twin 2021 sẽ được trang bị thêm nhiều chi tiết mới

Xế nổ mang phong cách cổ điển Triumph Speed Twin 2021, sẽ được nâng cấp hàng loạt chi tiết. Triumph Speed Twin 2021 sẽ được cập nhật đến từ chương trình Modern Classics của thương Triumph để có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 5. Trong

Triumph Thruxton R đẹp ngây ngất qua từng chi tiết độ

Ngoài kiểu dáng thuần túy từ thiết kế cổ điển vốn có ra thì bản độ được trang bị thêm bộ quây đầu mang ảnh hưởng từ các mẫu xe đua thập niên 80.

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.