Sự phá cách của những mẫu tay ga hiện nay đó chính là xuống bánh căm thay vì mâm đúc nguyên thủy đã quá nhàm chán, như trong hình ta sẽ thấy niềng nhôm 17 inch thay vì 14 inch như tiêu chuẩn, việc lắp đặt cũng khá dễ dàng, rút căm plug and play, tuy nhiên nhược điểm khi sử dụng vành căm 17 inch đối với Vario là phần bánh sau phải chêm dè cao hơn tí xíu để khỏi cạ bánh và lưu ý chỉ sử dụng lốp 70-80, không thể lớn hơn được. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brembo kết hợp cùng heo Nissin 2 pis là mẫu đồ chơi chính hãng của Thailand, để gắn hoàn chỉnh bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao.
Ốp lọc gió trong suốt đã giúp người ngắm có thể quan sát được lọc gió bên trong, hệ thống giảm xóc đến từ hãng Ohlins, đây là sản phẩm có giá trị cao bởi thương hiệu tên tuổi đẳng cấp quốc tế. Nó mang lại sự tinh tế của 1 chiếc xe kiểng bởi lò xo & bình dầu vàng, bình dầu giúp việc nhún nảy có độ hơp lí, mang lại độ nhún êm ái hơn.
Ống xả ORBR với thiết kế giản đơn nhưng lại cho âm thanh trầm ấm & uy lực.
Ảnh: Trọng Nghĩa