Vario 150 độ kiểng đầy cá tính & phong cách của biker Việt

Chiếc Vario 150 độ dưới đây đã có màn lột xác nhẹ nhàng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên thẩm mỹ & sang trọng hơn .

Vario 150 độ kiểng đầy cá tính & phong cách của biker Việt

Vario 150 độ kiểng đầy cá tính & phong cách của biker Việt
[b][/b]
Thuộc phân khúc 150 phân khối mạnh mẽ nhưng lại sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và đậm chất thể thao qua từng đường nét thiết kế ,Vario 150 đang rất được ưa chuộng với các tín đồ mê xe tại VN. Hiện nay trong nước cũng đã xuất hiện khá nhiều bản độ cực chất từ mẫu xe này , và nay lại tiếp tục một bản độ đầy phong cách từ dân chơi Việt.

Khoác cho mình bộ cánh tông xanh đầy nổi bật và đậm chất thể thao .

Phần đầu nhẹ nhàng với kính gù CRG đầy phong cách , chóa đèn được dán decal 7 màu cực đẹp .

Dàn chân nguyên thủy trở nên nổi bật & sang trọng hơn với đĩa Brembo kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng , dây dầu đến từ thương hiệu Galfer , bánh lái trước trở nên thẩm mỹ với đội hình ốc Proti cực đẹp .

Góc nhìn với ty thăm nhớt Proti .

Phuộc Ohlins bình dầu hàng hiệu cho độ nhún êm ái tuyệt vời cũng như độ sang trọng cho xe khi trang bị món đồ chơi kiểng sang trọng này.

Có thể thấy ốc Proti có mặt ở khắp mọi nơi .

Nguồn ảnh : Lâm Đức Nhân

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario 150 độ ấn tượng của dân chơi Việt đầy nổi bật với sự phối màu của bộ cánh nguyên thủy đầy bắt mắt từ những món đồ chơi . Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn Là mẫu xe tay đang rất được ưa chuộng với các tín đồ chơi

Vario 150 độ đẹp giản dị với nữa góc nhìn của biker Cần thơ

Chiếc Vario độ kiểng dưới đây khoác cho mình bộ cánh trắng tinh khôi đầy sang trọng & trẻ trung, có thể thấy con chiến mã này được chủ xe nâng cấp nhẹ nhàng với những món đồ chơi thiết yếu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vario 150 độ đơn giản của biker miền Tây

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này đang khoác cho mình bộ cánh đậm nguyên thủy mang tone màu Matte Black đầy sang trọng trong một vẻ đẹp tiềm ẩn.

Vario 150 khoác bộ cánh đầy sang trọng & thể thao với phong cách HRC

Khoác cho mình bộ cánh đầy sang trọng & thể thao với phong cách HRC, xem qua tổng thể có thể thấy em nó được trang bị kha khá option đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp hơn rất nhiều, chúng ta cùng xem qua nhé!

Vario 150 độ kiểng gây mê người xem bởi tone màu 'xanh nhà binh'

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ khá lạ lẫm với tone màu xanh nhà binh, 1 sắc màu rất ít các biker chơi bởi nó rất còn mới lạ nhưng nó lại toát lên hết vẻ đẹp tinh tế, sang trọng & đẳng cấp.

Vario 150 độ - sự đơn giản gây mê người xem với option đồ chơi đẳng cấp

Dàn chân với mâm nguyên thủy được sơn màu bạc tạo sự nổi bật, bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn, dây dầu đến từ thương hiệu SPS . Được biết sự nâng cấp này vừa tăng

Vario 150 độ đơn giản mang sắc thái cực ngầu của biker Việt

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này vẫn giữ cho mình bộ cánh nguyên thủy, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

Vario 150 độ kiểng đơn giản thu hút ánh nhìn với tone vàng spoty

Vario 150 mang thiết kế sang trọng đầy đẳng cấp của nhà sản xuất Honda từ lúc xuất hiện cho đến nay dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe từ vẻ đẹp nguyên thủy cho đến sự bức phá bằng những bản độ kiểng . Dẫn chứng cho điều

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp