Vario 150 độ kiểng đơn giản thu hút ánh nhìn với tone vàng spoty

Vario 150 mang thiết kế sang trọng đầy đẳng cấp của nhà sản xuất Honda , từ lúc xuất hiện cho đến nay dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe từ vẻ đẹp nguyên thủy cho đến sự bức phá bằng những bản độ kiểng . Dẫn chứng cho điều đó thì chúng ta cùng xem qua chiếc Vario 150 độ kiểng dưới đây của biker Cà Mau nhé !

Vario 150 độ kiểng đơn giản thu hút ánh nhìn với tone vàng spoty

Vario 150 độ kiểng đơn giản thu hút ánh nhìn với tone màu vàng spoty .


Khoác cho mình bộ cánh thu hút mọi ánh nhìn với tone màu vàng spoty mát mắt , 1 sắc màu có khá mới mẻ đối với cộng đồng chơi xe .

Phần đầu được trang bị những món đồ chơi đơn giản mà chúng ta thường hay bắt gặp trên những chiếc xe tay ga độ kiểng như : tay thắng CRG , gù xéo Rizoma . Phía dưới với dàn chân được thay đổi từ mâm đúc xuống bánh căm với niềng nhôm màu đen , việc thay đổi này sẽ giúp xe giảm trọng lượng để gia tốc nhanh hơn .

Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn , đội hình ốc Titan tạo điểm nhấn cho bánh lái trước .

Giảm xóc Ohlins bình dầu giúp cải thiện độ nhún êm ái hơn .

Không quá hầm hố như những bản độ khác , chỉ với những thay đổi nhẹ nhàng đôi khi cũng để lại khá nhiều cảm xúc cho người xem .
Nguồn ảnh : Anh Tuấn Lê
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/vario-150-do-kieng-don-gian-thu-hut-anh-nhin-voi-tone-vang-spoty.84836/

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 độ kiểng gây mê người xem bởi tone màu 'xanh nhà binh'

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ khá lạ lẫm với tone màu xanh nhà binh, 1 sắc màu rất ít các biker chơi bởi nó rất còn mới lạ nhưng nó lại toát lên hết vẻ đẹp tinh tế, sang trọng & đẳng cấp.

Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario 150 độ ấn tượng của dân chơi Việt đầy nổi bật với sự phối màu của bộ cánh nguyên thủy đầy bắt mắt từ những món đồ chơi . Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn Là mẫu xe tay đang rất được ưa chuộng với các tín đồ chơi

Vario 150 độ chất 'ngất ngây' với option đồ chơi kiểng cực đẹp

Khoác cho mình bộ cánh phải nói là cực đẹp với tone màu đỏ đầy nổi bật, mang lại sự sang trọng & quý phái. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy thêm loạt đồ chơi kiểng được trang bị trên xe, chúng ta cùng xem chi tiết dưới đây nhé!

Vario 150 độ kiểng đầy cá tính & phong cách của biker Việt

Chiếc Vario 150 độ dưới đây đã có màn lột xác nhẹ nhàng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên thẩm mỹ & sang trọng hơn . ...

Vario 150 độ đẹp giản dị với nữa góc nhìn của biker Cần thơ

Chiếc Vario độ kiểng dưới đây khoác cho mình bộ cánh trắng tinh khôi đầy sang trọng & trẻ trung, có thể thấy con chiến mã này được chủ xe nâng cấp nhẹ nhàng với những món đồ chơi thiết yếu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vario độ rực Xuân 2021 của dân chơi miền Tây

Là mẫu xe tay ga đang được yêu thích trong những năm qua, chiếc Vario độ bên dưới đây đã để lại nhiều cảm xúc với những món đồ chơi kiểng giá trị được gác lên xe một cách hợp lí, cho cái nhìn rực rỡ trong Tết Tân Sửu. Vario độ rực Xuân 2021 của dân

Vario 150 độ đơn giản của biker miền Tây

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này đang khoác cho mình bộ cánh đậm nguyên thủy mang tone màu Matte Black đầy sang trọng trong một vẻ đẹp tiềm ẩn.

Vario 150 độ mang cái nhìn ma mị bởi dàn chân bé xíu

Vario 150 là 1 trong những mẫu xe tay ga toát lên vẻ đẹp đẳng cấp & tinh tế của biker chơi xe trong & ngoài nước, nhiều bản độ luôn được ra đời để đáp ứng với thú vui độ xe của các biker, dẫn chứng cụ thể chúng ta cùng xem qua chiếc Vario

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.