Vario 150 độ option đồ chơi hoàng tộc đáng yêu bên chú gà trống cổ dài

Dù không được phân phối chính thức, phải qua tư nhân nhưng mẫu xe Vario 150 vẫn luôn được bán chạy tại Việt Nam, đối với người tiêu dùng thì đây là dòng xe thời trang có động cơ êm ái nhưng đối với các biker chơi xe thì đây là mẫu xe lý tưởng để gửi gắm đam mê của mình qua những bản độ, dẫn chứng như chiếc Vario 150 độ kiểng bên dưới đây của biker Bảo Bảo.

Vario 150 độ option đồ chơi hoàng tộc đáng yêu bên chú gà trống cổ dài

Vario 150 độ option đồ chơi hoàng tộc đáng yêu bên chú gà trống cổ dài.



Xem qua tổng thể ta sẽ thấy em nó được khoác cho mình bộ áo mang gam màu nguyên thủy của nhà sản xuất toát lên vẻ đẹp sang trọng & tinh tế. Đi kèm đó là những món đồ chơi được gác ở dàn chân một cách hợp lí, vừa đem lại sự hầm hố, đẳng cấp mà còn cải thiện hiệu năng rõ rệt.

Phần đầu ta sẽ thấy 2 phía tay lái với tay phanh có thiết kế zin, tuy nhiên đã có nhiều họa tiết gia công đem lại sự thể thao, tựa phong cách ở Thailand, biển số trước đúng phong cách Indo với bảng Titan được cố định bằng 2 chú ốc Proti.

Bao tay Spider với cấu tạo cao su tốt, cho độ bền cao cũng như độ bám tuyệt vời, chống trơn trượt khi trời mưa, đi kèm đó là cùm tăng tốc với hành trình ga được rút ngắn, giúp xe gia tốc nhanh hơn, lấp đầy 2 phía tay lái là gù nhôm CNC đến từ hãng Takegawa.

Các bác đừng quan tâm chú gà vàng bên cạnh bánh trước nhé! cho em nó đứng làm kiểng thôi, quay lại vấn đề ta sẽ thấy phanh đã được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa RRacing đi kèm heo Brembo M50 qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cao, sau đó được nhuộm lại màu đen để có sự thẩm mỹ tối ưu nhất, tất cả chi tiết đều được cố định bằng ốc Proti. Việc nâng cấp thế này không chỉ hướng đến độ kiểng mà nó còn giúp phanh cải thiện hiệu năng làm việc, heo Brembo chịu được nhiệt độ cao tốt hơn so với những mẫu heo khác nên khi xử lí phanh gấp sẽ tối ưu hóa hơn.

Két nước vừa được bảo vệ mà còn đánh lừa thị giác người xem với che két CNC có cấu tạo từ nhôm, thiết kế khá hấp dẫn với phần trọng tâm được tạo hình kiểu phi tiêu cực đẹp trong từng chi tiết, nó sẽ bảo vệ tối ưu những tác động mạnh gây biến dạng két.

Ở góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của phuộc YSS bình dầu, đây là 1 trong những món đồ chơi chất lượng, có giá ổn hơn rất nhiều so với Ohlins. Việc trang bị mẫu phuộc này sẽ cho độ nhún nảy hợp lí, êm ái trong mọi địa hình, mang lại cái nhìn thẩm mỹ & nghệ thuật hơn. Bên cạnh đó ta còn thấp ốp lọc gió trong suốt đem lại sự độc đáo thú vị cũng như dễ dàng quan sát tình trạng lọc gió để có thể thay thế định kỳ tốt nhất.


Độ bám đường trở nên tối ưu hơn khi trang bị cặp lốp Michelin City Crip.
Ảnh: Bảo Bảo

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 độ - sự đơn giản gây mê người xem với option đồ chơi đẳng cấp

Dàn chân với mâm nguyên thủy được sơn màu bạc tạo sự nổi bật, bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn, dây dầu đến từ thương hiệu SPS . Được biết sự nâng cấp này vừa tăng

Vario 150 khoác bộ cánh đầy sang trọng & thể thao với phong cách HRC

Khoác cho mình bộ cánh đầy sang trọng & thể thao với phong cách HRC, xem qua tổng thể có thể thấy em nó được trang bị kha khá option đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp hơn rất nhiều, chúng ta cùng xem qua nhé!

Vario 150 độ mang option đồ chơi giá trị của sinh viên Sài Gòn

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy sự mạnh mẽ, trẻ trung qua bộ cánh mang sắc màu đỏ nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi giản đơn nhưng đầy giá trị.

Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario 150 độ ấn tượng của dân chơi Việt đầy nổi bật với sự phối màu của bộ cánh nguyên thủy đầy bắt mắt từ những món đồ chơi . Vario 150 độ kiểng nhẹ ấn tượng mạnh của dân chơi Sài Gòn Là mẫu xe tay đang rất được ưa chuộng với các tín đồ chơi

Vario 150 độ kiểng đầy cá tính & phong cách của biker Việt

Chiếc Vario 150 độ dưới đây đã có màn lột xác nhẹ nhàng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên thẩm mỹ & sang trọng hơn . ...

Vario 150 độ đơn giản thu hút mọi ánh nhìn với option đồ chơi hàng hiệu

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung với tone màu chính là trắng. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng giá trị mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Vario 150 độ toát lên vẻ đẹp sang chảnh của biker Đồng Nai

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo màu đen-xám được phối hài hòa với nhau, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị khiến xe trở nên sang trọng & đẳng cấp hơn.

Vario 150 độ chất 'ngất ngây' với option đồ chơi kiểng cực đẹp

Khoác cho mình bộ cánh phải nói là cực đẹp với tone màu đỏ đầy nổi bật, mang lại sự sang trọng & quý phái. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy thêm loạt đồ chơi kiểng được trang bị trên xe, chúng ta cùng xem chi tiết dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.