MV Agusta F3 800 Supersport 2019 thay đổi đồ họa 3-Pone và màu sắc mới
MV Agusta F3 800 Supersport 2019 thay đổi đồ họa 3-Pone và màu sắc mới.
Sau khi tung ra các mô hình mới cũng như cập nhật trong năm 2019 tại sự kiện EICMA 2018. Hãng xe Ý MV Augusta đã tung ra phiên bản màu mới cho năm 2019 dành cho mô hình F3 675 tuần trước, và đặc biệt tuần này là thế hệ F3 800.
Ở thiết kế 2019, mô hình F3 800 2019 được sử dụng một chương trình sơn màu trắng và xám cùng với một sự kết hợp màu đỏ và màu xám. Màu đỏ này đã được đặt tên là 'Agostini Red'. Trong khi nó được lựa chọn màu Agostini Red, nó cũng có sẵn trong một sơn màu xanh và trắng xám; một thay đổi màu sắc khá hiếm từ nhà sản xuất Ý.
Ngoài những màu mới này, F3 800 2019 vẫn giữ nguyên cơ học. Nó được trang bị động cơ 798cc, 3 xi-lanh đặc trưng tạo ra sức mạnh 148hp tại 13.000 vòng / phút và mô-men xoắn 88Nm tại 10.600 vòng / phút. Trọng lượng cơ thể 173kg, nhờ khung thép hình ống thép nhẹ nhưng mạnh mẽ được hỗ trợ bởi một đơn vị gắp nhôm một mặt. Kết quả là, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 269 km / h.
Cũng giống như những chiếc Supersport cao cấp, chiếc MV Agusta F3 mới dự kiến sẽ có một đơn vị đo quán tính (IMU), nó sẽ chịu trách nhiệm cho việc cung cấp các tính năng công nghệ tiên tiến như ABS vào cua và điều khiển trượt. Trước đó, dường như không có mẫu Supersport nào đi kèm với các tính năng công nghệ tiên tiến như vậy. Chỉ những chiếc xe cao cấp như Ducati Panigale V4 S mới có công nghệ tiên tiến như vậy.
F3 800 2019 đi kèm với một hệ thống treo phía trước Marzocchi USD với điều chỉnh tải trước và phục hồi nén cùng với một đơn vị hệ thống treo Sachs ở phía sau kết hợp để điều chỉnh tải trước, phục hồi, và giảm xóc nén. Bộ phận phanh thực hiện với hệ thống phanh Brembo - đĩa kép 320mm ở phía trước và một đĩa đơn 220mm ở phía sau. ABS tiêu chuẩn và điều khiển lực kéo 8 cấp trên mô hình gửi đi được thiết lập để nâng cấp với chức năng kiểm soát độ dốc ABS và trượt cho mô hình 2019.
MV Agusta F3 800 từng là chiếc xe tốt nhất trên thế giới trong năm 2010, và giành được giải EICMA 2010, tùy nhiên mong rằng ở điều chỉnh mới dành cho năm 2019, nó vẫn được yêu quý như những gì mà nó đạt được trước đó.
Thông số MV Agusta F3 800 2019:
- Động cơ 798cc, 3 xi-lanh đặc trưng tạo ra sức mạnh 148hp tại 13.000 vòng / phút
- Mô-men xoắn 88Nm tại 10.600 vòng / phút
- Hệ thống treo trước Marzocchi USD
- Hệ thống treo sau Sachs
- Hệ thống phanh Brembo - đĩa kép 320mm ở phía trước
- Hệ thống đĩa đơn 220mm ở phía sau
- Tốc độ tối đa 269 km / h
- Trọng lượng cơ thể 173kg
TIN LIÊN QUAN
MV Agusta F3 675 Super Sport 2019 được giới thiệu với 2 màu mới cực hấp dẫn
MV Agusta F3 675 Super Sport 2019 là mẫu xe sau cùng được hãng xe Ý giới thiệu đến các Fan mô tô khi đã trình bày hàng loạt các chiến mã của mình tại sự kiện EICMA 2018 vừa qua, mô hình lần này được sửa đổi với đồ họa và 2 màu sắc mới đem lại sự
Ra mắt MV Agusta Superveloce Ago lấy cảm hứng từ Giacomo Agostini với số lượng giới hạn
MV Agusta Superveloce Ago là phiên bản hoàn toàn mới vừa trình làng tại đường đua Misano Circuit. Phiên bản này được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua của...
Ducati SuperSport 2019 sẽ xuất hiện với màu sơn xám Titanium
Tuy nhiên, SuperSport S sẽ tiếp tục được sơn màu đỏ Ducati Red và trắng Starsilk White. Màu sơn xám Titan mới có lớp phủ mờ và được bổ sung bởi khung và bánh xe được sơn màu đỏ.
MV Agusta Brutale 1000 2019 với công suất mới 212 mã lực
Từ hình ảnh để xem đó chỉ là một mô hình khái niệm. MV Agusta vẫn chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào. Nhưng theo chia sẽ Brutale 1000 là chiếc xe đầu tiên của hãng MV Agusta sử dụng động cơ 4 xy lanh mới và sức mạnh có thể lên đến 212, đủ sức cạnh
MV Agusta Superveloce Ago – Phiên bản đặc biệt tôn vinh tay đua Giacomo Agostini huyền thoại
MV Agusta đã vinh danh tay đua Giacomo Agostini bằng phiên bản Superveloce Ago với số lượng chỉ 311 chiếc. Toàn bộ dàn áo của xe làm từ sợi carbon sơn màu đặc biệt và đi kèm gói phụ kiện.
MV Agusta Brutale 1000 Serie ORO 2019 là chiếc xe đẹp nhất EICMA 2018
MV Agusta Burtale 1000 Serie Oro 2019 là sản phẩm kết hợp giữa động cơ được chế tạo dựa trên động cơ của mẫu xe đua World Superbike Championship MV Agusta F4 RC, với khung xe naked sports đặc trưng của Serie Oro. Là vẻ đẹp tinh túy của khẩu hiệu
Ducati Super Sport 2019 bổ sung màu mới Matt Titanium Grey
Ducati SuperSport 2019 chỉ đơn giản là thêm màu sơn Matt Titanium Grey mới. Chiếc xe vẫn đi kèm với một thiết kế thể thao năng động, hiện đại. Phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Động cơ giữ nguyên sử dụng động cơ Tesrastretta L-Twin, có dung tích
Chiêm ngưỡng dàn mô tô MV Agusta bản đặc biệt RC đời 2019
Không chỉ tiếp tục tạo ra phiên bản đặc biệt RC cho mọi dòng xe của mình, MV Agusta đã lần đầu tiên ra mắt chiếc sport adventure Turismo Veloce 800 RC.
THỦ THUẬT HAY
5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn
5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.
Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013
Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo
Hướng dẫn tra từ điển trực tiếp trên iPhone, iPad chạy iOS 11
Với những người dùng đã cập nhật lên bất kì phiên bản nào của iOS 11 thì đều sử dụng được tính năng tra từ điển này trên iPhone, iPad mà không cần đến ứng dụng từ điển nào.
Landing page trong SEO là gì?
Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.
Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers
Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.
Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.
So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc
Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).