Nhìn vào phần ghi đông ta có thể thấy chủ xe đã lượt bỏ đi bộ cùm tay thắng Nissin nguyên bản thay vào đó là tay Brembo RCS tích hợp bình dầu rời cùng thương hiệu được trang bị nắp CNC kết hợp cùng chất liệu Carbon Fiber siêu đẹp - Mẫu tay này không được trang bị chân kính rời nên chủ xe phải đặt làm CNC riêng kinh phí rơi vào khoảng 200 đến 400 ngàn, tuy nhiên anh em cũng có thể tận dụng chân kính của cùm Nissin Sirius để thay thế chỉ 20 ngàn nhưng độ thẩm mỹ tất nhiên là không đẹp bằng nhôm rồi.
Cùm côn đến từ thương hiệu CRG Rc2 mẫu nay này khá được anh em chơi xe hiện nay ưa chuộng ngoài độ đẹp còn có thể tăng côn nặng nhẹ thông qua nấc chỉnh nằm ở trên cùm. Phần chân kính cũng đã được mod bằng chất liệu CNC được bán ở thị trường khoảng 250 ngàn đồng.
Một điểm ấn tượng khác ta cũng không nên bỏ qua đó là những chi tiết nhỏ như cùm công tắc và cùm tăng tốc điều được thay thế bằng thương hiệu Domino của Ý sử dụng cho rất nhiều các dòng xe phổ thông khác nhau - Bên cạnh là bao tay Spider làm bằng chất liệu cao su cao cấp nên có độ bấm tay và khả năng êm ái lên tới tuyệt vời, để tăng độ bền anh em nên tránh tiếp xúc các chất tẩy rửa mạnh.
Ở dàn chân trước sau chủ xe đều trang bị heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm cùng dây dầu Hel vàng neon bấm các thủy lực các ngắt dầu CNC để ôm theo đúng thế của ốc heo dầu chống tình trạng công uốn gãy dây làm xì dầu khi gây mất an toàn khi sử dụng.
Ohlins bình dầu rời phía sau là phiên bản dành riêng cho dòng MSX sử dụng hiện nay nhiều fan chơi Sonic cũng tận dụng mẫu phuộc này mod chân lại để ráp qua Sonic 150R vì mẫu xe này cho đến hiện nay vẫn chưa có phuộc Ohlins chuẩn nhất cho nó.
Hơi thở được ấn định bằng pô Over Racing của Nhật Bản giúp chiếc xe tuy nhỏ gọn nhưng lại phát ra một thứ âm thanh uy lực hơn rất nhiều chi chủ xe lên ga lớn - Kết hợp cùng chất liệu cổ Titan để liền lạc hơn với tông màu của pô cũng như chống tình trạng hoen rỉ khi sử dụng lâu ngày.
Hình ảnh: Boo Khiêm