Dù không còn sức ảnh hưởng quá nhiều trong giới chơi xe nhưng dòng Exciter 135 4s vẫn được khá nhiều anh em chơi xe ngày nay ưa chuộng cũng như sẵn sàng mua giá cao cho một con xe còn mới và chưa hề đụng chạm tới máy móc.
Exciter 135 dọn kiểng đầy cá tính khoe dáng bên cung điện hoàng gia
Khoác cho mình bộ tem đấu rất phong cách với tên gọi dán phía sau là Spark đây là tên của Exciter 135 4s tại thị trường Thái Lan. Cách mà chủ xe phối màu cũng như lên tem quả thật nhìn rất hài hòa và rất bắt mắt. Song song cùng đó là những món đồ chơi để tăng độ thẩm mỹ cho xế yêu.
Dàn chân trước chỉ cần nhìn vào sợi dây dầu bạn sẽ thấy được mức độ chịu chi của chủ xe với dây dầu Galfer được bấm các ngắt dầu CNC trong đó có đầu 90 độ vô cùng mắc hiện nay - kết nối vào heo dầu Frando 2 pis đối xứng trước. Ngoài ra ta còn thấy thêm hình ảnh của đĩa Galfer đi kèm cùng thớt lòng CNC để bắt vào đùm trước chuẩn hơn.
Chiếc xe còn đang sở hữu trợ lực Matris kẹp sườn giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao - Món đồ chơi này là được chế thêm nên ngoài việc canh chỉnh ra người thợ còn phải đảm bảo về khả năng thẩm mỹ khá nhiều để xe trong đẹp nhất có thể.
Sở hữu cần đạp máy và ốp pô của dòng Saprk để tạo sự mới lạ cho xe - Về phần đạp máy thì vừa y không khác gì riêng ốp pô chủ xe phải gặp thợ hàn cho người ta thiết kế lại lỗ ốc vì nó khác hoàn toàn so với loại chính hãng của Yamaha Việt Nam. Hệ thống treo sau được gia cố bằng phuộc Racingboy bình dầu rời có nút tăng chỉnh độ nhún, phù hợp cho mọi cung đường và đồng thời trên bình dầu cũng có nút tăng chỉnh độ đàn hồi lại của phuộc, tạo cảm giác khá êm ái.
Một góc nhìn khác của chiếc xe