Mặc dù vốn sở hữu thiết kế của một đàn anh Maxi-scooter của Yamaha, tuy nhiên khi đến tay các biker với IQ vô cực, mẫu Maxi-Scooter đã biến dạng choáng ngợp với dàn chân thửa từ các anh lớn trong phân khúc Superbike.
Yamaha T-Max530 bản độ choáng ngợp với dàn chân Superbike.
Ở phần trước T-Max530 giữ nguyên thiết kế từng có là một chiếc tay ga hạng lớn của Yamaha.
Hệ thống tay lái được thay đổi toàn diện với chảng ba được CNC từ nhôm nguyên khối.
Cặp phanh được thay đổi thương hiệu Brembo Billet đi kèm tay rời CNC Racing cao cấp.
Bên cạnh đó hệ thống đuôi sau lại thừa hưởng trọn bộ từ đàn anh Yamaha R1.
Dàn chân trước sặc mùi công nghệ khi được hóa trang bởi bộ mâm O.Z Racing, đĩa gốm Carbon, bộ phận làm mát heo Carbon, phanh Brembo Nickel GP4RX, khiến nó không thua kém gì một chiếc xe đua quốc tế chuyên nghiệp.
Ở thân sau chiếc xe đã chuyển từ hệ thống truyền động từ dây cuaro sang sên đĩa tương tự các mẫu PKL hiện nay, đòi hỏi việc thay đổi khá tinh vi.
Bên cạnh đó hệ thống treo sau cũng được tùy biến với thương hiệu Monoshock YSS bình dầu rời.
Chi tiết ống xả Titanium được bảo vệ bởi ốp Carbon.
Một vẻ đẹp hoàn thiện với chí tưởng tượng và khả năng dám nghĩ dám làm của các biker nước bạn.