Xe điện Sol Pocket Rocket với hình dáng đặc biệt có giá gần 175 triệu đồng

Sol Pocket Rocket sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản S, có giá lần lượt là 140 và 175 triệu đồng.

Thì trường xe máy và mô tô điện trong tương lại sẽ trở nên hết sức sôi động khi ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia vào phân khúc xe mới mẻ này. 

Xe điện Sol Pocket Rocket với hình dáng đặc biệt có giá gần 175 triệu đồng

Mới đây, một nhà sản xuất xe có trụ sở tại Stuttgart, Đức có tên là Sol Motors vừa chính thức giới thiệu mẫu concept xe điện có hình dạng rất đặc biệt là Sol Pocket Rocket.

Khác với các mẫu xe điện hiện có trên thị trường, Sol Pockket Rocket có thiết kế rất “dị”, mô phỏng ống tên lửa hoặc đạn pháo cầm tay. Nhìn chung hình dáng chiếc xe điện này như một loại vũ khí mới.

Phần khung chính hình chữ V đỡ lấy khung phụ, kiêm yên xe và là nơi chứa bộ pin và hệ thống điều khiển xe. Bộ khung xe được làm bằng nhôm giúp giảm trọng lượng. Cũng nhờ đó mà tổng thể xe rất gọn gàng và nhỏ gọn, không quá nhỉnh hơn một chiếc xe đạp thể thao thông thường.

Hệ thống treo trước của xe dạng phuộc ống lồng, trong khi hệ thống treo sau là giảm xóc lò xo trụ. Xe sử dụng bộ vành đúc hợp kim với kích thước 14 inch, đi kèm là hệ thống phanh đĩa thủy lực ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống thu hồi năng lượng khi phanh. Tổng trọng lượng xe ở mức 55kg.

Về mặt trang bị, hai đầu khung xe chính là hệ thống đèn pha và đèn hậu được tích hợp. Cụm đèn pha LED kết hợp giữa 6 bóng LED với vai trò riêng như chiếu sáng và định vị. Cụm đèn hậu được thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác như đuôi tên lửa.

Đèn pha là sự kết hợp của 6 bóng LED

Phân khúc xe ga thể thao tầm trung dành cho nam giới hiện nay chỉ có hai đối thủ đáng gờm là Honda Air Blade 125 và Yamaha NVX 125.

Đèn hậu mô phỏng đuôi tên lửa

Sức mạnh của Sol Pocket Rocket đến từ mô tơ điện công suất 8,5 mã lực, được cung cấp năng lượng bởi bộ pin 220V. Trang bị này cho phép xe đạt vận tốc tối đa 80 km/h ở bản S cao cấp, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ có vận tốc tối đa 48 km/h. Tương ứng với từng phiên bản là tầm hoạt động 80km và 50 km. Xe có ba chế độ vận hành là Eco (Tiết kiệm), Sport (Thể thao) và Wheelie (Bênh đầu).

Giá khởi điểm cho Sol Pocket Rocket ở mức 6.000 USD (140 triệu đồng), phiên bản S cao cấp hơn sẽ được bán với giá 7.500 USD (175 triệu đồng).

Theo Tinxe

TIN LIÊN QUAN

Triumph Rocket 3 221 - Phiên bản đặc biệt của 'cỗ máy 2.500cc' lộ diện

Bên cạnh phiên bản Thruxton RS Ton Up và Street Twin EC1, thì Triumph còn giới thiệu thêm phiên bản mới của 'cỗ máy 2500cc' mang tên Triumph Rocket 3...

Triumph Rocket 3 R, GT và TFC được lệnh triệu hồi vì lỗi phanh sau

Triumph Rocket 3 2020 Được mệnh danh là “Tên lửa mặt đất” với ba phiên bản gồm: Rocket 3 R (Roadster), Rocket 3 GT (Gran Tourismo) và TFC (Triumph Factory Custom – bản cao cấp nhất). Mới đây đã nhận được lệnh triệu hồi từ đại lý Triumph Úc vì lỗi

Top 10 chiếc mô tô PKL kì quặc nhất, đáng quan tâm và đáng mua nhất

Mô tô không chỉ là phương tiện vận chuyển, nó còn được định nghĩa như một niềm đam mê, một lối thoát, một cảm giác hồi hộp năng động, một cánh cửa dẫn đến một thế giới hoàn toàn mới. Đó là một phần lý do tại sao nhiều chiếc xe được tạo ra với thiết

2 Lý do khiến khung xe gần đây càng ngày càng mỏng

Theo tham khảo thì thời kì đầu của mô tô Sportbike vào những năm 1980 đều có xu hướng sở hữu khung đôi dày bằng vật liệu nhôm. Nhưng theo năm tháng...

Trình làng bản độ Moto Guzzi Blacktrack Motors BT-05 Cento

Bản độ Blacktrack Motors BT-05 Cento xuất phát từ động cơ Moto Guzzi 1.382cc, kết hợp khung gầm kiểu xe đua, thân xe bằng sợi carbon và rất nhiều bộ...

Wave độ kiểng đầy đọ dáng với khung cảnh huyền bí, rùng rợn của biker Lâm Đồng

Xem qua tổng thể có thể thấy em nó trở nên khá ngầu & sang trọng với 2 sắc màu 'trắng đen', em nó trở nên cứng cáp hơn sau khi được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

Exciter 135 độ loạt đồ chơi khủng với chi phí trên 20 triệu đồng

Chiếc Ex nhỏ được khoác bộ cánh Spark RX với sự phối màu rất tinh tế giữa tông vàng đen trắng mà không làm mất màu các món đồ chơi đang hiện hữu trên chiếc xe.

Ngắm nhìn Raider Style đường phố, cấu hình KHỦNG của nước bạn

Raider ở thị trường Đông Nam Á rất được giới trẻ yêu thích, không những hài lòng vẻ đẹp nguyên thủy mà còn tạo cảm hứng qua những bản độ, chẳng hạn như...

THỦ THUẬT HAY

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản