Yamaha WR450F 2019 sở hữu công nghệ thông minh hoàn toàn mới

Mới đây thông qua sự kiện Intermot 2018, Yamaha đã công bố hình ảnh về chiếc cào cào mới nhất của mình có tên Yamaha WR450F, ra mắt trùng với kỉ niệm 20 năm sản xuất động cơ enduro 4 thì. Hứa hẹn sẽ mạnh hơn và nhanh nhẹn hơn so với người tiền nhiệm nhờ vào động cơ mới và khung nhẹ.

Yamaha WR450F 2019 sở hữu công nghệ thông minh hoàn toàn mới
Yamaha WR450F 2019 sở hữu công nghệ thông minh hoàn toàn mới.

Yamaha WR450F được trang bị động cơ hoàn toàn mới với công suất 450cc, cũng như khung dầm song phương dựa trên YZ450F, nhưng tính năng thú vị nhất là bản đồ động cơ thích ứng mà bạn có thể điều khiển từ điện thoại của mình.

Người lái cũng có thể kết nối điện thoại thông minh của họ thông qua ứng dụng Yamaha Tuner mới và điều chỉnh WR450F mới cho phù hợp với các tuyến đường khác nhau và tình hình thời tiết. Tuy nhiên, để truy cập chức năng này, người lái sẽ phải mua bộ kit đua tùy chọn. Ứng dụng này sẽ cho phép thay đổi thời gian nhiên liệu và đánh lửa ngay lập tức, có khả năng ghi lại thông tin nhật ký cuộc đua, theo dõi một loạt dữ liệu bao gồm bảo trì và chẩn đoán hệ thống, thời gian chạy của động cơ và nhiều thông tin hơn thế nữa. Ngay cả khi không sử dụng kết nối điện thoại, một nút trên tay lái của xe cho phép bạn chuyển đổi giữa hai chế độ lái khác nhau khi di chuyển để cung cấp năng lượng của động cơ có thể thích nghi với điều kiện thay đổi.

Về thiết kế WR450F mang kiểu dáng mỏng manh, thân xe nhỏ gọn, yên xe khá thấp, bình nhiên liệu được tăng dung tích lên 7,9L so với người tiền nhiệm của nó.

Bộ sang số mang thiết kế mới và được trang bị một tấm ma sát chịu nhiệt, giúp cần gạt nhẹ hơn. Động cơ cũng được hưởng lợi từ một hộp khí mới cho phép thay đổi bộ lọc. Bộ lọc mới hứa hẹn giảm sức cản dòng khí, tăng khả năng lọc bụi.

Yamaha WR450F được cung cấp hệ thống treo KYB tích hợp lò xo tốc độ cao hơn, trong khi giảm xóc lò xo cuộn phía sau đường kính 11,5 mm có kích thước nhẹ hơn 350 g và có độ bền cao hơn so với mẫu hiện tại. Vì là mẫu xe đua đặc chủng nên nó không tương thích với tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và do đó nó không thể sử dụng trên đường phố công cộng.

Chưa có thông tin về giá cả, nhưng chiếc Yamaha WR450F 2019 sẽ có mặt tại các đại lý của Yamaha từ tháng 10 năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Yamaha WR450F 2019 đột phá về mọi mặt

Tính tới năm 2018, Yamaha đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những mẫu mô tô enduro sử dụng động cơ 4 kỳ. Chính vì vậy, hãng đã cải tiến lại dòng WR450F với phiên bản 2019, với mục tiêu biến nó trở thành mẫu 'cào cào' enduro tối thượng.

Yamaha WR450F bản độ Racing đến từ Superbike Unlimited

Ngay bên cạnh cụm đồng hồ giản đơn là trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins) tăng độ thẩm mỹ cũng như giúp tay lái vững chải hơn với nhiều chế độ tùy chỉnh.

Yamaha WR450F được cải tiến hoàn toàn để tạo thành một supermoto với những phụ tùng "khủng"

Dòng mô tô địa hình Yamaha WR450F đã được hãng mâm Rotobox cải tiến hoàn toàn để tạo thành một chiếc supermoto với những phụ tùng 'khủng' nhất Thế giới.

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Một vài hình ảnh và chi tiết của Yamaha R125 2019 trước khi chính thức ra mắt

Yamaha đã phát hành một vài hình ảnh và chi tiết của mẫu R125 2019 trước khi mẫu xe chính thức ra mắt thế giới, có thể tại Triển lãm Intermot 2018 vào ngày 2/10 tới tại Cologne.

Những thay đổi từ các mô hình Energica, Aprilia, Yamaha và Ducati 2019

Chiếc Aprilia RSV4 RR 2019 giờ đây có màu đen 'Rivazza' và màu đen 'Arrabbiata' với bánh xe màu đỏ trong khi RF nhận được một phần nhỏ của đồ họa Superpole được ưa thích trong những năm gần đây.

Yamaha TFX 150 2019 chính thức ra mắt, sẽ sớm về Việt Nam?

Yamaha MT-15 2019 hay còn gọi là Yamaha TFX 150 tại thị trường Việt Nam, M-Slaz tại Thái Lan, Xabre tại Indonesia. Phiên bản mới sở hữu ngoại hình sắc nét hơn so thế hệ cũ, từ thiết kế của đèn pha MT-15 cho tới thiết kế phía sau xe. Thiết kế bình

Lộ diện hình ảnh Yamaha MT 2019 phiên bản mới 'The Dark Side of Japan'

Dòng sản phẩm Yamaha MT khá được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu, đạt được doanh thu bán hàng khá lớn, đem đến sự mới mẻ cho gia đình Yamaha MT ở phiên bản 2019, Yamaha cung cấp một màu mới hoàn toàn chứa đựng những điều bí ẩn của xứ sở Mặt trời

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức