Ducati Monster 796 trở nên lôi cuốn hơn với những hiệu chỉnh đặc biệt từ Furii Shop

Được biết Ducati Monster là series nakedbike được yêu thích nhất tại Đông Nam Á, với thiết kế hầm hố, hung dữ và tuyệt đẹp, Ducati đã rất thành công với series naked-bike độc quyền này, và mẫu Nakedbike khá được ưa chuộng và bán chạy nhất là mẫu Ducati Monster 796 tại thời điểm ra mắt, khi đến tay khách hàng Thái Lan, con quái vật trong gia đình Monster càng trở nên lôi cuốn hơn với những hiệu chỉnh đặc biệt từ tay độ Furii Shop.

Ducati Monster 796 trở nên lôi cuốn hơn với những hiệu chỉnh đặc biệt từ Furii Shop
Ducati Monster 796 bản nâng cấp hoàn hảo đến từ Furii Shop.

Monster 796 là chiếc naked-bike mơ ước của nhiều biker, với thiết kế lực lưỡng đi kèm bộ gắp đơn khá thể thao được Ducati cung cấp, khiến cho nó gần như hoàn mỹ.

Mặc dù vậy nhằm tạo điểm nhấn riêng cũng như nâng tầm vẻ đẹp của nó lên một tầm mới, bản độ nhắc đến được trang bị một số option cụ thể như ghi-đông lái Driven, bộ cùm phanh Brembo RCS, cùm tăng Active đi kèm pát kẹp dây dầu Active.


Kiểm soát hành trình góc lái thông qua trang bị gương gù CRG Arrow.

Tương tự với hệ thống côn dầu Brembo RCS nhằm giảm áp lực cho tay người lái, đi kèm với nó là hàng loạt ốc titanium.

Cuối cùng nhằm tăng năng suất động cơ cũng như hiệu quả âm thanh cải tiến với dàn ống xả Carbon đi kèm cuốn bô titanium.
Ảnh: Furii Shop

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 796 được nâng tầm vẻ đẹp với hàng loạt thay đổi tiêu biểu

Bên cạnh những nét đẹp vốn có được chia sẽ từ thiết kế đàn anh 696 hoặc 1100, Một điểm đáng lưu ý ở Monster 796 mà chỉ có những ai điều khiển mới có thể nhận thấy là cảm giác linh hoạt phần đầu xe khi di chuyển. Ngoài ra chiếc xe trong bài viết còn

Ducati Monster 821 bản nâng cấp đầy sức hút

Thay cho thiết kế cũ ở người tiền nhiệm Monster 796, đèn pha Monster 821 được chau chuốt hơn với góc nhìn hiện đại, ghi-đông lái gần yên hơn và cao hơn 40mm so với 796.

Ducati Monster 795 độ nổi bật cùng mâm O.Z Racing

Nhắc đến Ducati, bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác lái tuyệt vời mà mỗi mẫu xe Ducati mang lại. Monster 795 mang vẻ đẹp đơn giản như đèn pha tròn, bình xăng có 2 lỗ thông gió làm điểm nhấn,

Ducati Monster S2R bản tùy chỉnh bởi Bernard Mont

Với kiểu dáng Naked bike pha lẫn chất Café Racer cổ điển, Monster S2R 800 tạo dấu ấn cho riêng mình nhờ thiết kế với kiểu khung ống đan chéo đậm chất Ducati, qua tay độ Bernard Mont, mẫu xe đã được lột xác với một hình ảnh một con quái vật thật thụ

Ducati Monster 796 'Hậu duệ' sau thành công của Monster 795

Ducati Monster 796 thừa hưởng các nét thiết kế của những người anh em là Monster 696 và Monster 1100 EVO, mạnh mẽ và khỏe khoắn, được xem là người kế nhiệm 795 Đặc biệt hơn, Monster 796 được bổ sung bướm ga điện tử, thiết kế bánh sau 1 gắp. Ducati

Soi chi tiết Ducati Monster 821 độ loạt đồ chơi CNC cao cấp

Ducati Monster 821 là đàn em của Monster 1200 thay thế cho người tiền nhiệm 796, bản độ dưới đây dựa trên nguyên mẫu thiết kế những được sửa đổi để phô diễn khối động cơ lực lưỡng thông qua loạt đồ chơi cnc cao cấp, và đặc biệt hơn là bộ gắp đơn

Ducati Monster bản độ đầy mê hoặc đến từ Thái Lan

Vẻ đẹp của nó được chủ nhân phô diễn qua loạt option công nghệ điển hình như cặp cùm Brembo Rossi kết hợp bình dầu Ant Lion, càng bảo vệ tay lái CNC.

Chi tiết 'quái vật' Ducati Monster phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt chiếc Ducati Monster đầu tiên, hãng sản xuất xe trứ danh có trụ sở tại Bologna này đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên gọi Monster 1200 25th Anniversario.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.