Ducati Monster S2R bản tùy chỉnh bởi Bernard Mont

Với kiểu dáng Naked bike pha lẫn chất Café Racer cổ điển, Monster S2R 800 tạo dấu ấn cho riêng mình nhờ thiết kế với kiểu khung ống đan chéo đậm chất Ducati, qua tay độ Bernard Mont, mẫu xe đã được lột xác với một hình ảnh một con quái vật thật thụ với hệ thống treo trước độc quyền.
Ducati Monster S2R bản tùy chỉnh bởi Bernard Mont

Ducati Monster S2R bản tùy chỉnh bởi Bernard Mont.

Bernard là một người có CV kỹ thuật ấn tượng và có lịch sử đua xe khá nổi tiếng. Phần lớn thời gian của anh là dành cho việc sửa chữa và điều chỉnh Ducati.

Đây chưa phải là con quái vật hoang dã đầu tiên của anh, Bernard đã có nhiều bản độ hầm hố trước đó với mẫu Ducati TT3 Difazio 900ss chiến thắng giải thưởng trong World Ducati Week năm 2014, bản độ dưới đây với tên gọi là “Difazio”.

Mặt trước được thiết lập bằng tấm kim loại ẩn bên trong là 2 đèn pha tròn xếp chồng lên nhau khá độc.

Phía sau tùy chỉnh với ốp yên sau có thể tháo rời tùy chọn, bản độ sở hữu tone màu cam bạc đặc trưng.

Điểm ấn tượng ở bản độ đến từ hệ thống treo trước được thiết lập khá độc đáo với cặp phuộc thừa kế từ 2 chiếc Ducati 996 (Ducati 996 sử dụng phuộc sau monoshock), sử dụng phanh Tokico với đĩa phanh được cắt Lazer.

Hệ thống ống xả đôi được độ lại và sơn đen tĩnh điện cứng cáp, phần cuốn bô được quấn vải cách nhiệt mang đậm chất hoài cổ.

Ảnh: BikeBrewers
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-monster-s2r-ban-tuy-chinh-boi-bernard-mont.88678/

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 696 độ đẹp mắt qua vẻ đẹp hoài cổ Cafe Racer

Ducati Monster 696 được giới thiệu vào năm 2008 để thay thế chiếc Monster 695. Về cơ bản, chiếc 696 vẫn giữ được dòng máu naked bike Monster thuần khiết với kiểu dáng nhỏ gọn mà cơ bắp đặc trưng. Tuy nhiên, mọi chi tiết trên xe đều được chau chuốt

Ducati Monster 795 độ kế thừa tinh hoa công nghệ từ anh em quái vật

Ducati Monster 795 sở hữu kiểu dáng thể thao hấp dẫn của người anh em Monster 696 cùng động cơ mượn từ dòng 796. Được xem là chiếc nakedbike dành riêng cho thị trường Châu Á, rất ưa chuộng tại thị trường Thái Lan, dưới đây là bản nâng cấp của 1

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

Ducati Monster 900ie Cafe Racer đậm chất chơi từ tay độ Maarten Timmer

Dự án bắt đầu với Monster 900ie, với động cơ đã được sửa chữa hoàn toàn, Cái tên 4Nol trên thân xe được liên kết với ông nội của Maarten Timmer, thể hiện sự kính trọng đối với ông nội tên là Nol.

Chi tiết 'quái vật' Ducati Monster phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt chiếc Ducati Monster đầu tiên, hãng sản xuất xe trứ danh có trụ sở tại Bologna này đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên gọi Monster 1200 25th Anniversario.

Soi những nâng cấp của “quái vật” Ducati Monster 821 2018

Thương hiệu xe máy Ý - Ducati vừa tung ra phiên bản mới của chiếc naked-bike Monster 821 nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của dòng xe Monster 900.

Ducati Monster 795 độ nổi bật cùng mâm O.Z Racing

Nhắc đến Ducati, bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác lái tuyệt vời mà mỗi mẫu xe Ducati mang lại. Monster 795 mang vẻ đẹp đơn giản như đèn pha tròn, bình xăng có 2 lỗ thông gió làm điểm nhấn,

'Quái vật' Ducati Monster 795 trên đất Thái đầy nổi bật

Thừa hưởng thiết kế của những người anh em trong gia đình Monster với thiết ngoại hình hầm hố từ bình xăng, khung xe, đèn pha tròn có dải phân cách và cụm chắn gió mini ở trên.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

Hướng dẫn bạn 4 cách để thêm phụ đề cho video TikTok

Việc chèn thêm phụ đề chi tiết có thể giúp người dùng hiểu điều gì đang diễn ra trong video TikTok của bạn dễ hơn. Nếu chưa biết cách để thêm phụ đề cho video thì dưới đây là 4 cách để thực hiện.

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp