Soi những nâng cấp của “quái vật” Ducati Monster 821 2018

“Quái vật” Monster 821 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5/2014 và giờ đây là lần nâng cấp đáng kể nhất dành cho mẫu xe này. Bên cạnh đó, đây cũng là phiên bản đánh dấu 25 năm kể từ khi chiếc Monster 900 xuất hiện, và Ducati đã chọn 821 để đại diện cho dấu mốc quan trọng này. 

Soi những nâng cấp của “quái vật” Ducati Monster 821 2018

Ducati Monster 821 2018.

Chiếc xe được nâng cấp một số tính năng và phong cách sắc nét lấy từ đàn anh Monster 1200. Đuôi xe và bình xăng được tinh chỉnh lại đôi chút.

Ngoài ra, Monster 821 2018 sẽ sở hữu những màu sắc đặc trưng của chiếc Monster 900. 

Ở phiên bản 2018, chiếc xe sở hữu cụm ống xả đôi có thiết kế mới, được vuốt cao hơn. Đèn pha kiểu cách cổ điển lẫn hiện đại. Xe cũng được trang bị đầy đủ với màn hình màu TFT gọn gàng, cung cấp thông tin bao gồm chế độ lái và mức nhiên liệu.

Hệ thống treo phía trước là phuộc USD hành trình 43 mm và giảm xóc mono-shock có thể điều chỉnh phía sau, trong khi hệ thống phanh bao gồm đĩa Brembo đôi đường kính 320mm và bộ cùm phanh Monobloc M4-32 trên bánh trước và đĩa đơn đường kính 245mm với kẹp phanh hai piston nằm phía sau. Bộ mâm hợp kim 17 inch đi cùng với lốp Pirelli Diablo Rosso III. 

Chiếc xe được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta 2 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 110 mã lực ở vòng tua máy 9.250 v/ph và mô men xoắn 86 Nm tại 7.750 v/ph. Động cơ hoạt động song song với hộp số 6 cấp. Động cơ nằm trong bộ khung bằng thép hình mắt cáo tương tự “đàn anh” Ducati Monster 1200.

Ducati tiếp tục trang bị cho chiếc naked-bike cỡ trung này gói tính năng an toàn Ducati Safety Pack bao gồm: Hệ thống phanh ABS của Bosch và hệ thống điều khiển độ bám DTC. Cả 2 tính năng này đều có thể tùy chỉnh theo các mức khác nhau. Các chế độ vận hành đảm bảo dễ dàng điều chỉnh ABS, DTC và chế độ công suất, cho phép chiếc 821 có thể tùy biến theo 3 kiểu vận hành khác nhau. 

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/can-canh-quai-vat-ducati-monster-821-2018/

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 821 2018 chính thức lộ diện

Thương hiệu xe máy Ý - Ducati vừa tung ra phiên bản mới của chiếc naked-bike Monster 821 nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của dòng xe Monster 900.

Ducati Monster 821 2018 ra mắt với giá dưới 350 triệu đồng

Ducati đã ngừng sản xuất Monster 821 trước đó do không tuân thủ các tiêu chuẩn phát thải BS-IV. So với phiên bản 821 ở thế hệ trước, mẫu 2018 đi kèm với kiểu dáng và thay đổi cơ khí.

Chi tiết 'quái vật' Ducati Monster phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt chiếc Ducati Monster đầu tiên, hãng sản xuất xe trứ danh có trụ sở tại Bologna này đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên gọi Monster 1200 25th Anniversario.

Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ

Hệ thống tay phanh và côn đã được thay đổi đồng bộ với thương hiệu cùm phanh Brembo Corsa Corta, cùm côn Brembo RCS 16, đi kèm với chúng là cặp bình dầu AEM Factory với thiết kế thân từ titanium, nắp và đít bằng nhôm CNC.

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

Ducati Monster 1200 phiên bản giới hạn Tricolore từ Motovation

Trở lại thời điểm giữa năm 2018, Ducati đã đánh dấu kỷ niệm lần thứ 25 của Ducati Monster, một trong những chiếc xe máy quan trọng nhất trong dòng sản phẩm của công ty Ý.

'Quái vật' Ducati Monster 795 trên đất Thái đầy nổi bật

Thừa hưởng thiết kế của những người anh em trong gia đình Monster với thiết ngoại hình hầm hố từ bình xăng, khung xe, đèn pha tròn có dải phân cách và cụm chắn gió mini ở trên.

Ducati Monster 796 'Hậu duệ' sau thành công của Monster 795

Ducati Monster 796 thừa hưởng các nét thiết kế của những người anh em là Monster 696 và Monster 1100 EVO, mạnh mẽ và khỏe khoắn, được xem là người kế nhiệm 795 Đặc biệt hơn, Monster 796 được bổ sung bướm ga điện tử, thiết kế bánh sau 1 gắp. Ducati

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...