Ngắm Ducati Monster 821 phong cách Red-Bull của biker Bình Dương

Ducati Monster 821, thế hệ nối tiếp thành công của Monster 795/796 đã tạo ra một sự lựa chọn mới cho những người thích động cơ mạnh mẽ của hãng xe Ý mà vẫn có thể sử dụng thoải mái hàng ngày. Thế hệ mới Monster 821 khắc phục các nhược điểm của đàn anh đi trước, bổ sung thêm nhiều tính năng mới, cải tiến về công nghệ nhưng ngôn ngữ thiết kế vẫn được giữ nguyên, vẫn cho trải nghiệm đúng với tên gọi 'quỷ đỏ' mà Ducati từng đặt ra.

Chiếc xế nổ được giới thiệu trong bài, một chiếc Monster 821 mới, được độ lại tỉ mỉ những chi tiết cần thiết, đủ để gia tăng hiệu năng hoạt động ngay cả việc sử dụng hàng ngày hoặc thực hiện những hành trình dài.

Ngắm Ducati Monster 821 phong cách Red-Bull của biker Bình Dương

Chiếc xe tới từ khu vực Bình Dương khoác lên mình bộ cánh được đổi màu theo phong cách đội đua Red-Bull với hình ảnh chú bò tót lao về phía trước trên gam màu đỏ-vàng bắt mắt. Điểm nổi bật ngoài bộ cánh mới là 'dàn chân' nâng cấp, cho vẻ đẹp cơ bắp và sexy.

Xe trang bị gắp sau dạng đơn lấy từ chiếc 1200S với mâm 5 chấu kép, chỉ tính riêng bộ gắp và mâm sau cũng đủ giúp chiếc Monster này trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn. Khi nổ máy, âm thanh nổ khô khan đặc trưng của Ducati sẽ càng thêm cuốn hút với bộ pô Termignoni carbon full-system. Hai lon pô Termignoni nối vào cổ pô tạo ra tiếng nổ giòn và đầy uy lực.

Có rất nhiều những đơn vị cung cấp đồ chơi high-perforamance cho Ducati, nhưng nổi bật nhất phải nhắc đến là Ducabike, đây là cái tên dành riêng cho các chiến mã của hãng xe Ý. Chiếc Monster 821 này cũng được trang bị 'bể cá' Ducabike, đây là bộ nồi độ có ốp trong suốt, cho thấy rõ hoạt động của nồi khi xe vận hành, và cũng giúp gia tăng hiệu năng xe, nồi xe sẽ bắt hơn, bốc hơn và tăng tốc ngọt hơn.

Tương tự, Ducabike cũng cung cấp thêm cho bản độ này bộ Rear-Set dùng riêng cho Monster, bộ gác chân kết hợp số gãy có cơ chế điều chỉnh chủ động, tuỳ vào từng người lái và tùy vào từng trường hợp sử dụng khác nhau.

Hệ thống phanh trên xe giữ nguyên, chỉ nâng cấp tay cùm Brembo RCS, kết hợp côn dầu cũng từ Brembo tạo ra sự đồng bộ nhất định.

Động cơ 2 xi-lanh của Ducati luôn tạo ra những cú đề-pa đầy mạnh mẽ, chính vì thế việc giữ ổn định cho xe là hết sức cần thiết. Bản độ trang bị trợ lực lái Ohlins, kết hợp 'patch' giữ Ducabike giúp chiếc xe luôn trong tình trạng ổn định ở nhiều mức vận tốc khác nhau.

Muốn chạy nhanh thì động cơ phải vận hành ở ngưỡng công suất cao, như vậy đồng nghĩa với việc lượng nhiệt toả ra là rất lớn, rất nóng. Khắc phục điều này, Monster 821 trong bài sử dụng hệ thống giải nhiệt lấy từ Samco Racing, một mảnh ghép hoàn hảo cho việc xử lý nhiệt độ trên xe.
Xem chi tiết Ducati Monster 821 của biker Bình Dương:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/ngam-ducati-monster-821-phong-cach-redbull-cua-biker-binh-duong-27072.html

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 796 'Hậu duệ' sau thành công của Monster 795

Ducati Monster 796 thừa hưởng các nét thiết kế của những người anh em là Monster 696 và Monster 1100 EVO, mạnh mẽ và khỏe khoắn, được xem là người kế nhiệm 795 Đặc biệt hơn, Monster 796 được bổ sung bướm ga điện tử, thiết kế bánh sau 1 gắp. Ducati

Ducati Monster 795 độ nổi bật cùng mâm O.Z Racing

Nhắc đến Ducati, bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác lái tuyệt vời mà mỗi mẫu xe Ducati mang lại. Monster 795 mang vẻ đẹp đơn giản như đèn pha tròn, bình xăng có 2 lỗ thông gió làm điểm nhấn,

Ducati Monster 796 độ phá cách cùng tem đấu AGV

Ducati Monster 796 là mẫu xe thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100. Có thể nói Ducati Monster 796 sở hữu những đường nét trọn trịa nhưng dứt khỏa và gần như hoàn hảo, chủ nhân của bản độ đã lên ý tưởng cho bộ tem

Ducati Monster 821 bản nâng cấp đầy sức hút

Thay cho thiết kế cũ ở người tiền nhiệm Monster 796, đèn pha Monster 821 được chau chuốt hơn với góc nhìn hiện đại, ghi-đông lái gần yên hơn và cao hơn 40mm so với 796.

Cận cảnh Ducati Monster 2022 vừa ra mắt tại Đông Nam Á

Sau một loạt tin đồn trước đó, hiện Ducati Monster 2022 đã có mặt tại Malaysia với giá 69.900 RM (380 triệu đồng), chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm...

Ducati Monster custom 'Bà Già Đi Chợ' cực thú vị trên đất Việt

Đến đây có vẻ là khô lời với chủ xe khi sử dụng dây gút bằng nhựa định vị cụm đồng hồ điều khiển, tuy nhiên việc này sẽ không làm mất zin chiếc xe khi gắn lại các chi tiết ban đầu.

Ducati Monster 696 độ đẹp mắt qua vẻ đẹp hoài cổ Cafe Racer

Ducati Monster 696 được giới thiệu vào năm 2008 để thay thế chiếc Monster 695. Về cơ bản, chiếc 696 vẫn giữ được dòng máu naked bike Monster thuần khiết với kiểu dáng nhỏ gọn mà cơ bắp đặc trưng. Tuy nhiên, mọi chi tiết trên xe đều được chau chuốt

Ducati Monster 1100 EVO lột xác từ đống phế liệu

Ducati Monster 1100 EVO trong chủ đề hôm nay từng được tìm thấy trong tình trạng bị bỏ rơi và nằm trong đống rác khổng lồ. Tuy nhiên đến với Marc Roissetter là một người Úc đam mê mô tô, mẫu Monster này đã được hồi sinh một cách ngoạn mục. Ducati

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

TOP phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay

Đây là cái tên đầu tiên cần phải nêu lên nếu nhắc tới giả lập Android. BlueStacks là phần mềm được đánh giá là tốt nhất, ổn định nhất và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với BlueStacks, người dùng có thể trải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.