Trải nghiệm Suzuki Satria F150 tại trường đua Happy Land

Suzuki Satria F150 là phiên bản xe nhập của dòng Raider 150i tại Việt Nam. Mẫu xe Hyper-Underbone hình thành một cộng đồng chơi xe lớn mạnh tại nước ta hiện nay. Với những người chơi xe đã chọn Satria F150, nghĩa là họ chuộng tốc độ, thích cảm giác chạy hơn là những gì mà vẻ ngoài đem lại. Có thể với nhiều người, dòng xe này không đẹp, nhỏ bé và khá mỏng manh, nhưng thực tế lại khác, nếu so một chiếc côn tay bình thường với Hyper-Underbone thì chắc chắn cảm giác của chiếc xe nhỏ bé này sẽ phấn khích hơn rất nhiều.

Chính vì thế, ngoài việc độ lại những trang bị hỗ trợ hiệu năng, chiếc xế trong bài còn được tinh chỉnh những chi tiết bên trong nhằm đem lại hiệu quả vận hành tối ưu nhất có thể, và chiếc xe này được 'ra lò' bởi Workshop D.P Accessories Motorcycle Parts tại Sài Gòn.

Trải nghiệm Suzuki Satria F150 tại trường đua Happy Land

Trải nghiệm ban đầu cho thấy chiếc Satria F150 này vận hành tương đối ổn định, nhờ vào bộ trợ lực Matris kết hợp với giảm xóc sau Nitron. Hiệu năng hai món đồ này đảm bảo chiếc xe không sàn, lắc khi phóng ở tốc độ cao, hoặc khi vượt những đoạn cua khó.

Tương tự, phản ứng tay ga nhạy bén, chiếc xe tăng tốc mạnh ở số 1 và 2 cho cảm giác phấn khích, và cùm ga Domino đóng vai trò không nhỏ trong việc đẩy mạnh gia tốc của xe. Kết hợp cùng nó là bộ maps-tune tinh chỉnh ECU RC5, mọi thao tác tuỳ biến chiếc xe đều có thể thực hiện thông qua phần mềm trên laptop hoặc smartphone. Điều này giúp người chơi chủ động hơn nhiều trong việc thiết lập một chế độ chạy theo ý thích.

Bóp côn, vào số và tăng tốc, chiếc xe lao nhanh về phía trước và phát ra âm thanh uy lực. Bản độ của D.P Workshop sử dụng bộ nồi lấy từ chiếc FX-R150 kết hợp với các béc phun thừa hưởng của GSX-R150. Không dừng lại ở đó, hệ thống làm mát của xe cũng nâng cấp với bộ thông hơi D1-Spec, giúp xử lý nhiệt độ trên xe tốt hơn, cho xe khả năng chạy cao hơn.

Pô-xăng-lửa là 'combo' quen thuộc để độ những chiếc xe hiệu suất cao mà không cần can thiệp quá sâu vào bên trong động cơ. Vì thế, trên bản độ này, chiếc Satria F150 hoàn toàn có thể lên được 100km/h trên đoạn đường thẳng tại Happy Land (một đoạn đường thẳng tương đối ngắn mà những chiếc xe 150cc nguyên bản khó có thể đạt được).

Tăng tốc mạnh và khi cần hãm tốc đột ngột, bản độ lần này cho cảm giác khá an toàn nhờ vào hệ thống phanh được thay đổi toàn diện. Phanh trước Brembo 4piston Cafe Racer, đĩa phanh Brembo 320mm, phanh sau Brembo Billet và đĩa Galfer, kết hợp 'pen' đạp Brembo MotoGP, một sự kết hợp cực kì ăn ý của thương hiệu Brembo.

Cùm phanh phía trước là Brembo Billet Racing, với piston lớn cho khả năng bóp thắng rất mạnh và giúp chiếc xe đứng khựng khi cần thiết. Trong khi đó, pen GP phía sau chính là một phiên bản thương mại được Brembo sản xuất dựa trên nền tảng của những chiếc xe GP, nó không hoàn toàn như đồ trên MotoGP, nhưng hiệu năng lại cao và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng đường phố. Ngoài ra, bản độ còn trang bị hàng loạt ốc titanium, bộ mâm Daytona hàng thửa cho Satria, cụm đồng hồ Cube-G đo các thông số đường đua, bộ côn Brembo và một số chi tiết trang trí khác.

Xem Video trải nghiệm chiếc xe tại trường đua Happy Land dưới đây:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=SJjnf0at77E?rel]
Xedoisong Team
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/trai-nghiem-suzuki-satria-f150-do-hieu-nang-cao-tai-happy-land-27038.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Satria F150 độ chất từ workshop D.P Motorcycle Accessories Part

Trong phân khúc hyper-underbone 150cc, Satria F150 là một trong những mẫu xe xuất hiện bản độ nhiều nhất. Vì với những tín đồ thích tốc độ, họ sẽ quan tâm hiệu năng hơn là những gì mà vẻ ngoài mang lại. Bản độ trong bài, thuộc sở hữu của ông chủ

Soi chi tiết Suzuki Satria F150 độ khủng, nhiều đồ chơi tại Sài Gòn

DP Motorcycle Accessories Part là một Workshop tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp đồ chơi và độ lại cho những mẫu xe tốc độ, mà thế mạnh của họ là các mẫu Hyper-Underbone, trong đó bao gồm Satria và cả Sonic... Chiếc xe trong bài, thuộc sở

Xôn xao với đoạn video Suzuki Satria F150 FI đạt vận tốc 145 km/h

Chỉ trong vòng 40 giây, chiếc Suzuki Satria F150 FI đã đạt vận tốc 145 km/h, cao hơn 3 km/h so với công bố của hãng.

Satria F150 độ đầy ấn tượng với hồng cánh sen đầy nam tính

Sở hữu một vẻ ngoài thể thao với kiểu dáng hyper underbone đậm chất đường phố, chiếc xe côn tay Suzuki Satria F150 Fi (tại VN có tên là Raider 150 Fi) đã trở nên dịu dàng hơn trong bộ cánh trắng - hồng đầy nổi bật, nhưng cũng không kém phần ấn

Satria F150 Fi 2019 cập nhật thêm 4 màu mới

Raider R150 Fi hay Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tại thị trường Đông Nam Á, được các tin đồ mê tộc độ ưa chuộng. Suzuki tiếp tục làm mới mẫu xe này với 4 mẫu xe tem mới phá cách.

Cận cảnh Suzuki Satria F150 phiên bản 2017 tại Hà Nội

Suzuki Satria F150 2017 được một showroom tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về với mức giá hơn 70 triệu đồng. Được biết phiên bản khác của Satria F150 là Suzuki Raider 150 cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Đỏ mắt ngắm nhìn con Satria f150 độ hàng loạt đồ chơi chất

Được phân phối chính thức tại Việt Nam vào mùa thu 2016 và trước đó từng vào nước ta thông qua một số cửa hàng tư nhân với tên gọi Satria FU150 FI, Suzuki Raider 150 FI là thế hệ mới nhất của dòng xe hyper underbone nhà Suzuki. Đỏ mắt ngắm nhìn con

Satria F150 độ phong thái phượng hoàng hồng đầy nam tính

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên.

THỦ THUẬT HAY

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Tại sao màn hình cảm ứng không hoạt động và cách khắc phục

Các chức năng của các thiết bị cảm ứng hoạt động tốt hay không hầu như phụ thuộc hoàn toàn vào màn hình cảm ứng của máy, nhưng thông thường, các vấn đề với màn hình rất dễ xử lý, chỉ bằng cách lau sạch màn hình và đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về