Trải nghiệm Suzuki Satria F150 tại trường đua Happy Land

Suzuki Satria F150 là phiên bản xe nhập của dòng Raider 150i tại Việt Nam. Mẫu xe Hyper-Underbone hình thành một cộng đồng chơi xe lớn mạnh tại nước ta hiện nay. Với những người chơi xe đã chọn Satria F150, nghĩa là họ chuộng tốc độ, thích cảm giác chạy hơn là những gì mà vẻ ngoài đem lại. Có thể với nhiều người, dòng xe này không đẹp, nhỏ bé và khá mỏng manh, nhưng thực tế lại khác, nếu so một chiếc côn tay bình thường với Hyper-Underbone thì chắc chắn cảm giác của chiếc xe nhỏ bé này sẽ phấn khích hơn rất nhiều.

Chính vì thế, ngoài việc độ lại những trang bị hỗ trợ hiệu năng, chiếc xế trong bài còn được tinh chỉnh những chi tiết bên trong nhằm đem lại hiệu quả vận hành tối ưu nhất có thể, và chiếc xe này được 'ra lò' bởi Workshop D.P Accessories Motorcycle Parts tại Sài Gòn.

Trải nghiệm Suzuki Satria F150 tại trường đua Happy Land

Trải nghiệm ban đầu cho thấy chiếc Satria F150 này vận hành tương đối ổn định, nhờ vào bộ trợ lực Matris kết hợp với giảm xóc sau Nitron. Hiệu năng hai món đồ này đảm bảo chiếc xe không sàn, lắc khi phóng ở tốc độ cao, hoặc khi vượt những đoạn cua khó.

Tương tự, phản ứng tay ga nhạy bén, chiếc xe tăng tốc mạnh ở số 1 và 2 cho cảm giác phấn khích, và cùm ga Domino đóng vai trò không nhỏ trong việc đẩy mạnh gia tốc của xe. Kết hợp cùng nó là bộ maps-tune tinh chỉnh ECU RC5, mọi thao tác tuỳ biến chiếc xe đều có thể thực hiện thông qua phần mềm trên laptop hoặc smartphone. Điều này giúp người chơi chủ động hơn nhiều trong việc thiết lập một chế độ chạy theo ý thích.

Bóp côn, vào số và tăng tốc, chiếc xe lao nhanh về phía trước và phát ra âm thanh uy lực. Bản độ của D.P Workshop sử dụng bộ nồi lấy từ chiếc FX-R150 kết hợp với các béc phun thừa hưởng của GSX-R150. Không dừng lại ở đó, hệ thống làm mát của xe cũng nâng cấp với bộ thông hơi D1-Spec, giúp xử lý nhiệt độ trên xe tốt hơn, cho xe khả năng chạy cao hơn.

Pô-xăng-lửa là 'combo' quen thuộc để độ những chiếc xe hiệu suất cao mà không cần can thiệp quá sâu vào bên trong động cơ. Vì thế, trên bản độ này, chiếc Satria F150 hoàn toàn có thể lên được 100km/h trên đoạn đường thẳng tại Happy Land (một đoạn đường thẳng tương đối ngắn mà những chiếc xe 150cc nguyên bản khó có thể đạt được).

Tăng tốc mạnh và khi cần hãm tốc đột ngột, bản độ lần này cho cảm giác khá an toàn nhờ vào hệ thống phanh được thay đổi toàn diện. Phanh trước Brembo 4piston Cafe Racer, đĩa phanh Brembo 320mm, phanh sau Brembo Billet và đĩa Galfer, kết hợp 'pen' đạp Brembo MotoGP, một sự kết hợp cực kì ăn ý của thương hiệu Brembo.

Cùm phanh phía trước là Brembo Billet Racing, với piston lớn cho khả năng bóp thắng rất mạnh và giúp chiếc xe đứng khựng khi cần thiết. Trong khi đó, pen GP phía sau chính là một phiên bản thương mại được Brembo sản xuất dựa trên nền tảng của những chiếc xe GP, nó không hoàn toàn như đồ trên MotoGP, nhưng hiệu năng lại cao và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng đường phố. Ngoài ra, bản độ còn trang bị hàng loạt ốc titanium, bộ mâm Daytona hàng thửa cho Satria, cụm đồng hồ Cube-G đo các thông số đường đua, bộ côn Brembo và một số chi tiết trang trí khác.

Xem Video trải nghiệm chiếc xe tại trường đua Happy Land dưới đây:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=SJjnf0at77E?rel]
Xedoisong Team
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/trai-nghiem-suzuki-satria-f150-do-hieu-nang-cao-tai-happy-land-27038.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Satria F150 độ chất từ workshop D.P Motorcycle Accessories Part

Trong phân khúc hyper-underbone 150cc, Satria F150 là một trong những mẫu xe xuất hiện bản độ nhiều nhất. Vì với những tín đồ thích tốc độ, họ sẽ quan tâm hiệu năng hơn là những gì mà vẻ ngoài mang lại. Bản độ trong bài, thuộc sở hữu của ông chủ

Soi chi tiết Suzuki Satria F150 độ khủng, nhiều đồ chơi tại Sài Gòn

DP Motorcycle Accessories Part là một Workshop tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp đồ chơi và độ lại cho những mẫu xe tốc độ, mà thế mạnh của họ là các mẫu Hyper-Underbone, trong đó bao gồm Satria và cả Sonic... Chiếc xe trong bài, thuộc sở

Xôn xao với đoạn video Suzuki Satria F150 FI đạt vận tốc 145 km/h

Chỉ trong vòng 40 giây, chiếc Suzuki Satria F150 FI đã đạt vận tốc 145 km/h, cao hơn 3 km/h so với công bố của hãng.

Satria F150 độ đầy ấn tượng với hồng cánh sen đầy nam tính

Sở hữu một vẻ ngoài thể thao với kiểu dáng hyper underbone đậm chất đường phố, chiếc xe côn tay Suzuki Satria F150 Fi (tại VN có tên là Raider 150 Fi) đã trở nên dịu dàng hơn trong bộ cánh trắng - hồng đầy nổi bật, nhưng cũng không kém phần ấn

Satria F150 Fi 2019 cập nhật thêm 4 màu mới

Raider R150 Fi hay Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tại thị trường Đông Nam Á, được các tin đồ mê tộc độ ưa chuộng. Suzuki tiếp tục làm mới mẫu xe này với 4 mẫu xe tem mới phá cách.

Cận cảnh Suzuki Satria F150 phiên bản 2017 tại Hà Nội

Suzuki Satria F150 2017 được một showroom tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về với mức giá hơn 70 triệu đồng. Được biết phiên bản khác của Satria F150 là Suzuki Raider 150 cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Đỏ mắt ngắm nhìn con Satria f150 độ hàng loạt đồ chơi chất

Được phân phối chính thức tại Việt Nam vào mùa thu 2016 và trước đó từng vào nước ta thông qua một số cửa hàng tư nhân với tên gọi Satria FU150 FI, Suzuki Raider 150 FI là thế hệ mới nhất của dòng xe hyper underbone nhà Suzuki. Đỏ mắt ngắm nhìn con

Satria F150 độ phong thái phượng hoàng hồng đầy nam tính

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

Apple vừa tung ra một công cụ hỗ trợ người dùng để kiểm tra iPhone 6S có bị lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì đem máy đến trung tâm bảo hành như trước.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

8 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).