Honda Nighthawk 750 ‘lột xác’ nhờ loạt đồ chơi cao cấp

Hãng độ Kaspeed Moto tại Đức mới đây đã đầu tư loat linh kiện cao cấp hàng đầu, nhằm giúp cho chiếc môtô phân khối lớn Honda Nighthawk 750 cũ lột xác hoàn toàn – khiến nó đẹp ngỡ ngàng.

 

 

Honda Nighthawk 750 ‘lột xác’ nhờ loạt đồ chơi cao cấp

 

Hãng độ Kaspeed Moto tại Đức vừa cho ra mắt bản độ xe môtô Honda Nighthawk 750 tuyệt đẹp. Chiếc Honda Nighthawk 750 nguyên bản dường như thay đổi hoàn toàn nhờ loạt phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

 

 

 

Nhiều chi tiết trên xe được các thợ độ can thiệp làm mới rất bắt mắt. Cụ thể khung sườn cũng được nâng cấp với phuộc trước up side down, cùm tay lái và phanh lấy từ chiếc Yamaha R1 đời 2000.

 

Honda Nighthawk 750 độ

 

 

Mẫu độ trở nên tối giản khi loại bỏ đèn đuôi nguyên bản và thay bằng cặp LED siêu nhỏ tích hợp thêm xi nhan.

 

 

 

Kaspeed đã chỉnh sửa lại khung phụ và gia cố thêm. Toàn bộ phần điện bao gồm cả ắc quy lithium ion được đặt ở đây. Chỉ với thao tác tháo yên đơn giản là có thể tiếp cận khu vực này.

 

 

 

Bình xăng ban đầu được giữ nguyên nhưng phần đuôi được làm phẳng để phù hợp với phong cách của bộ yên.

 

 

 

Kaspeed giữ lại cặp mâm nguyên bản nhưng sơn mới màu đồng. Mẫu độ dùng lốp Metzeler Roadtec 01. Cụm đuôi được thiết kế trước trên CAD, sau đó là tạo khuôn bằng xốp PU để gia công.

 

 

 

Xe được trang bị nhiều linh kiện cao cấp như tay lái clip on LSL, bình dầu phanh, gác chân và đèn xi nhan của Kellermann.

 

 

 

Dè trước được làm thủ công bằng nhôm. Kaspeed trang bị thêm cho nó bộ smartkey từ Motogadget và hệ thống xả kết cấu 4-2 Leo Vince.

 

 

 

Được biết, bản độ Honda Nighthawk 750 nhẹ hơn 8% so với nguyên bản.

 

 

 

Video: Honda Nighthawk 750 “lột xác” nhờ loạt đồ chơi cao cấp.

 

Văn Anh

 

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Honda Nighthawk 750 lột xác hoàn toàn với các linh kiện cao cấp hàng đầu

Bên cạnh những sản phẩm độc nhất ra mắt định kỳ thì các lò độ cũng nhận chế tạo theo yêu cầu của khách hàng. Mô hình kinh doanh 2 trong 1 này đã được chứng minh là thành công qua series Mark II BMW boxer của Diamond Atelier.

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy...

Honda CB250 Nighthawk đời 1995 đang được rao bán với giá bán là 1000 USD

Honda CB250 Nighthawk đời 1995, lăn bánh chỉ hơn 11.000 km. Những chi tiết trang bị trê mẫu xe gần như còn mới hoàn toàn, đang được bán đấu giá bán với giá bán khởi điểm là 1000 USD. Chiếc CB250 Nighthawk đời 1995, hiện tại đang được bán đấu giá

Honda CBR1000RR Fireblade HRC - vẻ đẹp môtô đua đường phố

Kể từ khi xuất hiện, CBR1000RR được đánh giá là đại diện cho dòng superbike thực thụ của hãng xe Nhật Bản. Cân bằng giữa sức mạnh động cơ và khả năng điều khiển. Đem đến người xem một bản độ đẹp miễn cưỡng từ những trang bị đồ chơi nổi tiếng. Honda

Honda CB1000R 2018 có giá 468 triệu đồng tại Việt Nam

Sau hơn gần 10 năm giữ nguyên thiết kế ở mẫu CB1000R từ 2008 đến 2017 (chỉ thay đổi màu sắc và 1 số chi tiết nhỏ). CB1000R 2018 đã “lột xác” hoàn toàn với ngoài hình hoàn toàn mới đậm chất cổ điển.

Trang bị 30 chiếc moto Honda CB300F cho lực lượng CSGT

Trang bị 30 chiếc moto Honda CB300F cho lực lượng CSGT. Hình ảnh 30 chiếc Honda CB300R xuất hiện trên đường thu hút rất nhiều sự quan tâm của người đi đường, đặc biệt là cộng đồng đam mê xe moto pkl tại Việt Nam. Bởi Honda CB300R hiện tại chưa được

Honda CB500X 2018 có giá 180 triệu sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda CB500X 2018 được thiết kế dựa theo chủ đề 'Feel the Adventure', thay đổi theo xu hướng mới mẻ về thiết kế, sở hữu một vẻ ngoài đẹp hiện đại và phong cách.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.