'Ém hàng' cho 2 triển lãm cuối năm là EICMA và Intermot, các hãng mô tô và xe máy đa phần chỉ giới thiệu những bản nâng cấp trong tháng 8/2018.
Suzuki GSX-150 Bandit:
Về thiết kế, có thể nói GSX-150 Bandit là sự tổng hòa thiết kế của chiếc GSX-S150 hiện tại với mẫu underbone côn tay thể thao Suzuki Raider 150 FI/Satria 150 FI. Trong đó, cụm đèn hậu và đèn pha của chiếc xe đã được 'bê nguyên' từ Satria 150 FI. Phần bình xăng và các tấm quây ốp hai bên giống hệt như GSX-S150; tuy nhiên thay vì phần đuôi vuốt cao với yên rời, GSX-150 Bandit sở hữu yên liền thấp hơn.
Honda CB1300SF SP và CB1300SB SP:
Tại một buổi offline của những người chơi các dòng mô tô Honda CB1300 và CB400 dùng động cơ 4 xi-lanh ở Nhật, Honda đã lần đầu tiên hé lộ về những phiên bản CB1300 SP hoàn toàn mới. Vẫn tiếp tục được bán với 2 kiểu thân xe là CB1300SF naked bike và CB1300SB (Super Bol'd Or) có quây gió mini ở phía trước, có thể nói những chiếc CB1300 SP là sự nâng cấp lớn nhất của dòng mô tô 'hạng nặng' này, kể từ khi chiếc CB1000 'Big 1' được Honda ra mắt lần đầu vào năm 1992.
Yamaha Serow:
Giống như đời cũ, Yamaha Serow 2018 tiếp tục được trang bị động cơ xi-lanh đơn 249cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí. Tuy nhiên để có thể đạt các tiêu chuẩn khí thải, Yamaha đã cải tiến hệ thống phun xăng điện tử và lắp thêm bầu lọc khí thải cho chiếc xe. Không chỉ có động cơ, kiểu dáng của chiếc xe cũng được làm mới nhẹ lại một chút nhờ có phần đuôi hoàn toàn mới. Ngoài những điểm mới này, phần còn lại của chiếc xe vẫn có thiết kế giống như đời Serow cũ trước khi bị tạm 'khai tử' vào năm 2017.
Kawasaki H2:
Với công suất tối đa 231 mã lực, Kawasaki Ninja H2 2019 đã chính thức trở thành mẫu superbike thương mại mạnh nhất Thế giới, vượt qua Ducati Panigale V4. Giống như người anh em sport touring H2 SX được ra mắt tại EICMA 2017, H2 2019 cũng đã được trang bị bảng đồng hồ mới với màn hình đa thông tin màu LCD. Một số cải tiến khác trên H2 2019 bao gồm sơn tự chữa lành vết xước nhẹ, cặp heo Brembo M50 Stylema đời mới và lốp Bridgestone RS11.
Piaggio MP3:
Cách đây 12 năm, Piaggio MP3 đã lần đầu tiên được ra mắt, mở ra kiểu dáng xe mới scooter 3 bánh với 2 bánh trước có khả năng nghiêng được. Sau khi chiếc xe ra mắt, do Piaggio liên tục tích hợp công nghệ và hiệu năng như các dòng mô tô lớn hơn vào MP3 nên cho tới thời điểm hiện tại, chiếc xe vẫn là 'vua' trong phân khúc này. Tiếp tục muốn củng cố vị trí đó, phiên bản Piaggio MP3 2019 đã vừa được ra mắt tại các nước phương Tây như Anh, Pháp, Mỹ...
Harley-Davidson FXDR 114:
Được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với Ducati XDiavel trong phân khúc cruiser 'cơ bắp' (Power cruiser), FXDR 114 không còn vẻ ngoài mang hơi hướng cổ điển giống như các dòng xe trước đây của Harley-Davidson (HD). Thay vào đó, kiểu dáng của chiếc xe là tập hợp của các đường gân nổi đầy vẻ khỏe khoắn và hiện đại, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua drag đậm chất Mỹ và máy bay chiến đấu.
Royal Enfield Classic 350 Signal Edition:
Ngay từ trước khi chính thức về tay người Ấn Độ vào năm 1955, những chiếc mô tô Royal Enfield Bullet đã được Chính phủ Ấn Độ lựa chọn để trang bị cho các lực lượng tuần tra quân đội và cảnh sát. Chính vì vậy, có thể nói hãng đã có mối liên hệ khăng khít với quân đội Ấn Độ từ lâu. Để kỷ niệm sự gắn bó này, phiên bản đặc biệt Royal Enfield Classic 350 Signal Edition đã vừa được công bố, lấy cảm hứng từ Quân đoàn tín hiệu Ấn Độ - những người chịu trách nhiệm về thông tin trong quân đội.
Yamaha Tricker 250:
Sau 2 năm vắng mặt, Yamaha vừa bất ngờ đem Tricker 250 trở lại dòng sản phẩm của mình, với những nâng cấp để chiếc xe đạt các tiêu chuẩn khí thải mới tại Nhật. Tuy nhiên do không đủ tiêu chuẩn Euro 5 của châu Âu, Tricker 2018 sẽ chỉ dành cho thị trường nội địa. Về thiết kế, chiếc xe vẫn giữ nguyên hoàn toàn kiểu dáng cá tính, 'lai' xe đạp BMX như trước đây.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/mo-to-xe-may-nao-vua-ra-mat-trong-thang-82018-26871.html