Yamaha R1M hấp dẫn hơn thông qua gói độ hạng nặng của Biker Thái

Yamaha R1M thực chất là mẫu siêu môtô được phát triển dựa trên thiết kế Yamaha YZR-M1 MotoGP bởi đội đua Yamaha Factory, so với phiên bản thương mại R1 thì R1M sở hữu nhiều nâng cấp tiến bộ hơn từ ngoại thất thiết kế bằng vật liệu sợi Carbon cho đến dàn chân cứng cáp từ thương hiệu Ohlins, và qua đây vẻ đẹp thuần túy của mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn hơn thông qua gói độ hạng nặng của Biker Thái.

Yamaha R1M hấp dẫn hơn thông qua gói độ hạng nặng của Biker Thái
Yamaha R1M Siêu mô tô giới hạn độ cuốn hút với dàn option hạng nặng.

Bản độ Yamaha R1M giữ nguyên ngoại thất tiêu chuẩn với bộ cánh đồ sộ tạo từ sợi Carbon, góp phần hạ trọng lượng chiếc xe chỉ nặng bằng một chiếc Nakedbike 650cc (180kg).

Tô điểm thêm cho vẻ đẹp vốn có của nó là bộ trang bị kính chắn gió MRA, chụp chân kiếng Lightech, vị trí phanh tiêu chuẩn được tháo bỏ và thay thế vào đó cùm phanh Brembo Rossi, bảo vệ vị trí tay thắng là trang bị càng bảo vệ tay lái Lightech với thân tạo từ sợi Carbon và phần đỉnh được thiết kế từ nhôm CNC.


Bề mặt chảng ba tay lái được ốp Carbon fiber toàn diện cho phù hợp với thiết kế bên ngoài full Carbon.

Ở vị trí ngắt côn, chủ nhân bản độ đã sửa sang thêm phần hấp dẫn với trọn bộ cùm côn CRG GP màu đen cứng cáp.

Hệ thống treo phía trước là cặp phuộc upside-down hiệu Ohlins, đường kính 43 mm, khoảng chạy 120 mm. Hỗ trợ thêm hiệu quả phanh là bộ phanh Brembo Nickel GP4RX và đĩa kép Brembo lòng đen.

Đảm nhận việc truyền tải lượng dầu phanh là hệ thống dây dầu Earl's kết hợp với vị trí ngắt dầu Stahlbus, chỉnh chu phần ốc gió là trang bị nắp Stahlbus.

Ở phiên bản mới R1M nâng cấp hệ thống sang số nhanh và người lái có thể “trả số” dễ dàng hơn. Và góp phần không nhỏ trong việc 'trả số' dễ dàng hơn thì chủ nhân chiếc xe đã thay đổi bộ số gãy Gilles Tooling được thiết kế từ nhôm CNC cho cảm giác sử dụng nhẹ nhàng và chuẩn xác.


Đi kèm với bộ số gãy là vị trí đòn bẩy có chút thay đổi cụ thể như pen đạp Brembo Billet kết hợp dây dầu đồ chơi và ốc gió Stahlbus.

Hệ thống treo Ohlins Electonic Racing Suspension (ERS) được sử dụng trên R1M là loại phuộc dành riêng cho các Supersport.

Thêm thắt cho vẻ đẹp lôi cuốn của bản độ là vô số ốc titanium Probolt được bố trí hầu hết các chi tiết từ thân áo đến động cơ,...

Góp phần cho sức mạnh của nó và cũng tôn lên tiếng nói riêng mỗi khi xuống phố là bộ trang bị ống xả Akrapovic titanium với thiết kế vỉ bô là ốp Carbon fiber.

R1M được trang bị khối động cơ crossplane 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, sản sinh công suất 200 mã lực tại 13.500 vòng/phút cùng 112,4 Nm mô-men xoắn tại 11.500 vòng/phút.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1M hấp dẫn hơn nhờ vào phụ kiện cao cấp từ đường đua

So với R1, bản giới hạn R1M trang bị nhiều chi tiết cao cấp hơn như thân vỏ có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống treo điện tử ERS của Ohlins, ngoài ra bản độ này còn được trang bị thêm nhiều option Carbon như khung xe, ốp bình xăng, chắn

Yamaha R1M siêu phẩm được nâng cấp hiệu năng với loạt option ' khủng bố '

Phiên bản giới hạn của siêu phẩm Yamaha R1 sau khi qua tay các biker người Thái đã được hoàn thiện hơn về nhiều mặt cải tiến lại một số chi tiết cũng như tăng thêm phần hiệu năng cho chiếc sau khi được khoác lên mình một loạt những option đồ chơi '

Yamaha MT-10 Quái vật Carbon 'Ngự trị' trên đất Việt

Zoom chi tiết dàn chân 'hàng khủng' với các thương hiệu nổi tiếng như Upside Down Ohlins FGR cao cấp ty vàng. Cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Hel U.K,...

Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán

Tuy đã sở hữu khá nhiều ưu ái từ Yamaha, nhưng chủ xe vẫn chưa thỏa mãn khi còn cung cấp thêm bộ phanh Brembo Billet cao cấp ở trước, 2 bên bánh xe là bộ gù chống đổ Motovation quen thuộc.

Yamaha Mio Classico độ - full Carbon của Biker nước bạn

Là dòng xe chủ yếu dành cho nữ, tuy nhiên mẫu xe Yamaha Mio Classico này vẫn không được nhiều người ưa chuộng lắm cho đến thời điểm hiện nay, dù là vậy nhưng khi rơi vào tay một Biker nước bạn nó cũng đã được độ chế lại không thua kém gì các dòng

Yamaha R6 độ với nhiều trang bị từ thương hiệu Lightech đình đám

Giữ nguyên thiết kế bắt mắt ở thế hệ mới, chiếc R6 được chủ xe Thái Lan lựa chọn hàng tá trang bị đến từ thương hiệu Lightech cụ thể như tay thắng, tay côn, càng bảo vệ Carbon, gù tay lái, bình dầu và bao tay Domino.

Soi độ đẹp trai của Yamaha R1M sau khi nâng cấp mâm Rotobox

Tổng thể tiêu chuẩn được ưu ái hơn người anh em R1 nằm ở bộ cánh mô phỏng theo Yamaha M1-mẫu xe đua mà Rossi đang sử dụng trong giải đua thế giới, chất liệu sợi Carbon hệ thống treo Upside Down Ohlins...

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá