Yamaha R1M được xem là Superbike phiên bản giới hạn từ bản tiêu chuẩn R1, được Yamaha ưu ái hơn với những trang bị cao cấp dành riêng cho đường đua, với việc sở hữu những công nghệ đó thì chủ nhân vẫn chưa vừa lòng, nâng cấp hơn cho xế cưng của mình với dàn chân siêu nhẹ từ sợi Carbon-được xem là món đồ xa xỉ trong giới PKL vì độ thẩm mỹ và hiệu năng của nó đem lại, hãy cũng soi độ đẹp trai của đàn anh R1M sau khi nâng cấp mâm Rotobox.
Tổng thể tiêu chuẩn được ưu ái hơn người anh em R1 nằm ở bộ cánh mô phỏng theo Yamaha M1-mẫu xe đua mà Rossi đang sử dụng trong giải đua thế giới, chất liệu sợi Carbon , hệ thống treo Upside Down Ohlins... nâng cấp cho bản độ đến từ cặp tay Brembo Billet, càn bảo vệ tay lái Carbon fiber, kính chắn gió xám khói
Nhằm giúp chiếc xe trở nên nhẹ hơn và đạt khả năng gia tốc cao hơn tiêu chuẩn mà hãng đưa ra bằng cách thay thế mâm hợp kim bằng dàn chân Rotobox sợi Carbon
Rotobox là một thương hiệu không xa lạ với anh em đam mê PKL, sở hữu trọng lượng siêu nhẹ và đạt tính an toàn cực cao, Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của JW SAFETY: JWL dotE Certification, với mức giá cũng không hề nhẹ $3.500 ( 90% carbon, 10% aluminium) để sở hữu nó thật không dễ dàng và được xem là niềm ước ao của nhiều Biker đang sở hữu PKL
R1M sở hữu khối động cơ crossplane 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử, bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cm3, công suất 200 mã lực thể hiện âm thanh qua ống xả nâng cấp Akrapovic Fullsystem Titanium đi kèm ốp Carbon fiber
Cận cảnh với mâm sau Rotobox , pát tăng sên Lightech, gù chống đổ Evotech, bộ truyền chuyển động là sự kết hợp giữa đĩa tải Driven và sên ek 3D
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r1m-ban-do-day-khieu-khich-tu-dan-chan-sieu-nhe-rotobox.78735/