Ấn tượng ban đầu với thiết kế bộ đèn mắt lồi khá giống mẫu R1 2015, tổng thể đầu xe tương tự FJ-09 (MT-09 Tracer).
Zoom chi tiết dàn chân 'hàng khủng' với các thương hiệu nổi tiếng như Upside Down Ohlins FGR cao cấp ty vàng. Cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Hel U.K,...
Thân hình giảm trọng lượng toàn diện với bộ mâm BST Carbon siêu nhẹ và nhiều chi tiết trên thân xe được sử dụng ốp Carbon2race.
Yamaha MT-10 sở hữu động cơ Cross-plane CP4 như phiên bản R1 với 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc cho công suất 160,4 mã lực. Động cơ của MT-10 được thiết kế tối ưu mô-men xoắn ở dải tua máy vừa và thấp.
Chi tiết bên khối động cơ hầm hố là bộ ốp nồi GB Racing, ống nước Samco Racing, cuốn bô titanium bắt mắt, ốp khung xe Carbon2race, bộ số gãy Lightech.
Giảm shock sau Ohlins TTX lộ thiên đậm chất chơi.
Kế tiếp bộ cuốn bô titanium nổi bật là bộ ống xả Graves Carbon fullsystem hầm hố.
Dàn chân sau nâng cấp đồng bộ đầy giá trị với phanh Brembo Billet, pát nhôm CNC, đĩa Galfer, mâm BST Carbon, pát tăng sên Lightech, gù chống đổ Evotech, dây dầu Hel U.K.
Bộ truyền động là sự kết hợp giữa sên EK 3Dz và đĩa tải Sitta.
Tại thời điểm ra mắt tại EICMA 2015, naked bike 1.000 phân khối của Yamaha được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất triển lãm cả về thiết kế và công nghệ.
Một bản độ đậm chất chơi từ biến thể Yamaha MT-10.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-mt-10-quai-vat-carbon-ngu-tri-tren-dat-viet.87592/