So với R1, bản giới hạn R1M trang bị nhiều chi tiết cao cấp hơn như thân vỏ có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống treo điện tử ERS của Ohlins, ngoài ra bản độ này còn được trang bị thêm nhiều option Carbon như khung xe, ốp bình xăng, chắn bùn,...
Hệ thống phanh được nâng cấp đồng bộ điển hình như ghi-đông lái thay đổi cùm phanh Brembo Rossi, càng bảo vệ Lightech Carbon, dàn chân tiêu chuẩn đi kèm chọn bộ cặp phanh Brembo nickel GP4RX đặc thù của đường đua kết hợp dây dầu Earl's.
Ở dưới thân xe là trang bị bộ ốp nồi GB Racing, full ốc titanium, bộ số gãy Gilles Tooling khiến chiếc xe đã đẹp nay còn hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn.
Nổi bật ở thân sau xe là bộ khung phụ màu xanh Gp đem lại độ ổn định cho đuôi xe và làm nổi bật chiếc xe.
Nâng cấp cuối cùng là bộ phanh sau Brembo Moto3, dây dầu Earl's+ ngắt dầu Stahblus, bộ ống xả Akrapovic titanium là option tùy chọn của dòng R1M, ngoài ra còn có lựa chọn GP full titan vơi mức giá lên đến 1.639 bảng.
R1M trang bị khối động cơ crossplane 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử, bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, sản sinh 200 mã lực tại 13.500 vòng/phút cùng 112,4 Nm mô-men xoắn tại 11.500 vòng/phút.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r1m-day-suc-hap-dan-voi-body-carbon-fiber.87394/